Scenario 138: Pag nainis si Jungkook

971 24 4
                                    

Jungkookie as your boyfriend

***

Nasa bahay kayong dalawa, magkasama at magkatabi sa kama ng kwarto niyo. Magkadikit kayong dalawa pero hindi ka pinapansin ni Jungkook dahil nag lalaro siya ng video game.

Naisip mong kulitin siya kaya kinurot mo ang braso niya pero ni hindi man lang siya umaray o gumalaw, kahit sulyap man lang sayo ay wala kaya mas nainis ka.

"Jungkook-ah!" Pag mamaktol mo at inalog alog siya.

"What?" Salamat naman ay nagsalita siya pero sinulyapan ka lang niya ng wala pang isang segundo at inilagay nanaman ang mga mata sa tv.

"Aish! Hate you!" Nag cross arms ka at sinuksok ang sarili sa tabi ni Jungkook. Narinig mo lang siyang tumawa na mas ikinainis mo.

Paano ba ko mapapansin ng mokong na to?! Letse! Ay wait, kailangan kong inisin diba? Tama ako guys diba? Oo tama ako weyt.

"Ang gwapo gwapo naman ng Jungkookie ko" at pinisil pisil mo pa ang pisngi niya.

"Yiiiiee cutie bunbun" pang iinis mo at kiniliti kiliti pa siya.

"Aish!" Inis na sabi niya ng matalo siya sa laro. Tiningnan ka niya ng masama at kiniliti mo siya ulit pero nagulat ka nang bigla ka niyang ihiga.

"Ju-jungkook, ani" takot na sabi mo dahil kita mo yung galit sa mata niya.

"Natalo ako dahil sayo" mag sasalita ka pa sana ng bigla ka niyang halikan ng sobrang diin at may halong galit, halik na akala mo'y mag susugat at mag durugo ang labi mo ano mang oras.

Tinutulak mo siya pero wala kang magawa. He deepened the kiss and bite your lips harder, you taste some blood. Itinataas na rin ni Jungkookie ang damit mo pero hinawakan mo ng mariin ang kamay niya. He lick your lips and explore your entrance.

Few minutes, Jungkookie pulled apart. Bumangon ka na rin at inayos ang sarili. Nanahimik ka sa isang tabi matapos gawin ni Jungkook yun. Nakita mo rin ang smirk sa mga labi ni Jungkook.

Lesson learned: WAG IINISIN SI JUNGKOOK KUNG AYAW MONG MA-RAPE

***

omooooooo! Sorry guyseu ha 😊 ngayon lang nakapag update. Kailangan ko muna talaga ng ideas para di maging korny yung update so ayun busy na rin kasi ako sa school. Bear with me guys 🙈 hope you still support this book even though it's a slow update.

사랑해요 ❤

BTS ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon