Pag naglaba*
---RapMon - The Library Kid
Yung lalaking nag lalaba pero may libro pa ring dala? Mygahd nag kakabisado pa siya ng mga words galing sa dictionary habang kinukusot-kusot damot niya plus NAKA BOXERS LANG SIYA MAG LABA. Ohemgee! Yummy na intellegent pa hihihi.
Jin - The Multi-tasking kid
Itong kid na to ay napakasipag, nag lalaba na nag luluto pa. Pinamimigay rin naman niya yung mga niluluto niya sa kapitbahay, good citizen na kasi siya.
Suga - The Walang Paki Kid
Hindi mo ba alam kung may damit pang susuotin tong lalaking 'to sa sobrang katamaran. Mag iisang taon na nung huli siyang nag laba at naka washing machine pa yun ha, juice colored. Pero okay lang yan, pag nawalan naman siya ng damit na susuotin hihihi pang ulam na.
Jhope - The Abnormal Kid
Naglalaba na, sumasayaw pa ng touch my body. Yung tipong irereklamo na siya ng mga kapitbahay niya sa sobrang ingay mygahd sasakit ulo mo sa kaka-touch my body niya.
Jimin - The Hunk Kid
Binabasa niya muna sarili niya bago maglaba para WET LOOK daw. Bakat yung abs and muscles niya pag naglalaba oheemgee para daw dagdag jams yung pagpapakita ng muscles habang nag lalaba. Hahawi pa ng buhok yan at mag smirk. (a/n: sira na matress ni otor)
Jungkook - The Matulungin Kid
Maaga siyang natatapos sa pag lalaba kasi marunong naman siyang maglaba. Dahil nga tapos na siyang maglaba, mag lilibot yan at pag may nakitang babaeng nag lalaba ayun tutulungan with matching landi na ring kasama. Kinginang ilong to. NapakaPLAY BOY!
V - The Syntax Error Kid
Sa sobrang ka-abnormalan ng taong to di na alam ang pwedeng itawag. Paano ba naman nag lalaba sa gabi tas mag rereklamo kung bakit di natutuyo. Minsan naman nag patuyo ng damit sa loob ng oven toaster, siya pa galit nung nasunog. Hindi ko na alam kung anong gagawin sa taong to kaya nahahawa mga anak namin eh HAHAHAHA!
~~~*
24 na anak namin eh hahaha isang grupo ng basketball at isang grupo ng volleyball hihihi landi ko
BINABASA MO ANG
BTS Scenarios
FanficHighest rank: rank #48 in fanfiction ; #35 in scenarios ; #25 in btsscenarios ANG SENARYONG ITO AY KATHANG ISIP LAMANG. PANIGURADONG MAY MAKUKWELANG TEMA, LENGGUWAHE, WALANG KAHARASAN, SEXUAL, HORROR AT DROGA NA ANGKOP SA MGA BATANG MAMBABASA. BABA...