Scenario 130: REALTALK with Otor

864 32 36
                                    

Realtalk lang ha, wag niyo sanang masamain or such. Napapansin ko lang nung mga nakaraang araw to and nung dati pa pero di ko tinuon pansin ko dun but now, super mulat na ko sa katotohanan.

I was listening to their songs dahil sa sobrang adik ko, lahat nalang pinansin ko. So ito na yun guyseu.

Si Jungkook may pinakamaraming lines (oh sa lahat ng Jungkook biased jan, don't bash me) nawawalan na ng lines yung ibang vocal line lalo na si Jin. Promise, nawawalan ng lines si Jin, may mga Jin biased friends ako and super nalulungkot sila dahil sa line distribution nila at napunta kay Kookie lahat. Hindi ko sinisisi si Jungkook and I'm not saying that Jungkook's unfair. Ang concern ko lang dito is wala ng part yung ibang members lalo na yung hyung line (Jin & Hoseok).

Let's analyze it guys don't hate me.

Spring day (real audio)
- Sumasabay lang sa vocal (Jhope)
- Second voice si Jin
- 2 lines lang ang napunta sakanya

(Binigyan na lang ng line ni Namjoon si Jhope, pwede naman palang ganun pero bakit sa real audio di nagawa yun)

Blood Sweat & Tears
- Second voice ulit si Jin
- Part niya yung patapos na

Lahat ng lines na kay Jungkook 🙈 please maging makatotoo tayo na na kay Kookie yung lines sorry guys but totoo yun.

Hindi ko dinidiin si Kookie dito, siguro sa BigHit din ako naiinis kasi ganun yung hatian pero ang alam ko walang concern ang BigHit sa distribution ng lines nila. Siguro sa mga hyung line na rin kasi pinag bibigyan si Kookie dahil nga maknae siya. (Don't hate me)

May napanood akong video ni Jin na kumakanta and siya lang yung vocal line na nandun (listen to Last Christmas of Jin) matapos ko siyang mapanood at mapakinggan I was like MORE LINES FOR JIN PLEASE ganun agad nasabi ko kasi grabe yung vocal niya.

***

Isa pa is yung hindi pag aapreciate sa hyung line like what the F diba?! Bakit di magawang i-appreciate ang hyung line?

Sa lahat ng issues sa Bangtan, kasama si Jin kung mapapansin niyo lang guyseu. Let's just be open minded, hindi ko sinabi to para gumawa ng issue at ikakahate niyo sakin.

Kaya gusto kong malaman niyo to kasi mas kumukonti yung supporters ng hyung line 🙈 puro na lang maknae. Halos lahat ng friends and ARMYs na kilala ko, maknae biased.

Please let's appreciate the hyung line guys.

(Alam kong magulo to pero sana marealize nating lahat)

Again, I'M NOT JUNGKOOK ANTI DAHIL SA ISSUE NA 'TO KASI I'M AN ARMY, HINDI PORKE NASABI KO 'TO IS MATATAWAG NA KONG "FAKE ARMY" PLEASE! GUSTO KO LANG MABIGYAN NG EMPHASIZE YUNG TALENTO NG HYUNG LINE

Pm me na lang if may concern kayo sa update kong 'to kaysa mag comment ng kung ano-anong hindi magandang words.

MORE LINES FOR HOSEOK! MORE LINES FOR SEOKJIN! APPRECIATE THE HYUNG LINE! NOT ONLY THE MAKNAE LINE!

BTS ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon