Scenario 92: BTS pag nag tayo ng eskwelahan

1.3K 35 8
                                    

RapMon: Intellegent University

Paano ba naman yung eskwelahan na pinatayo niya ay gawa sa mga recycled churvaness kung saan makakatulong daw sa environment. It's composed of 7 buildings: 2 buildings for high school and college department, 1 building for the cafeteria, 1 multiporpose building, at higit sa 3 buildings for the library. Grabe lang ha ano kayang itsura ng eskwelahan ni RapMon?

---

Jin: Pink Culinary University

Osige halata naman na sa pangalan ng school na pinatayo niya. Pink uniform, pink bag, pink notebooks, pink books, pink ballpens and pink papers. Composed of only 3 buildings, poor ba? Well tingnan natin, 1 building for the culinary arts classrooms with 7floors, 1 building for their cafeteria with 3floors, and 1 building for the other things: 1st floor for the gymnasium, 2nd floor for the kitchen laboratory, and a roof top.

---

Suga: Swaeg Musical Arts University

Napaka konti lang ng estudtante dito, alam niyo kung bakit? Tsk, tanging may swaeg lang daw ang pwedeng makapasok dito. Pag di ka marunong ng kaya ni Suga, ay naku, lumipat ka na ng eskwelahan mo. Wala ngang babae ang nakakapasok dito, halos bilang sa kamay lang na lalaki. Well, isa ito sa pinaka exclusive na eskwelahan, napaka swaeg talaga dahil isa lang siyang malaking building na may 5floors. Napakahaba at napapalibutan ng matataas na bakod. Bawal daw kasi makita ang mala swaeg nilang galawan sa loob ng eskwelahan. Siya ang nag tuturo ng music class, composing songs and how to play instruments with his guide. Oh ano papasok ka?

---

Jhope: Agricultural Academy

Alam namang natin lahat na may alagang Jhorse ang ating lingkod na Jhope. Mahal na mahal niya ang kabayo niya kaya naisipan niyang mag tayo ng eskuwelahan. Biruin ko and eskwelahan niya ay dalawang building na magkalayo pero magkatapat, ang nasa gitna nito ay isang NAPAKALAKING FIELD. Tuwing exams doon ay pinag bubunot niya ng damo at ang maka-ipon ng pinakamaraming damo ay may libreng kiss at plus grade pa sa card.

(Magkano po tuition fee? Mag iipon na ko haha)

---

Jimin: Arts and Hot Academic University

Dahil magaling sa pag guhit si Jimin and napaka hawt naman talaga niya ay ayan ang naisipan niyang eskwelahan na itatayo. Tuturuan ka niya kung paano ang tamang pag guhit at pag curve sa bawat pag d-drawing mo. Ang eskwelahan na ito ang may dalawa ring building, isa sa hot department at isa rin sa arts department. Siya ang major professor dito, tuturuan ka niya kung pano maging hot plus may alam ka pa sa pag a-arts. Katulad ni Suga, iga-guide ka niya sa pag d-drawing.

(Pm niyo ko sabay sabay tayong mag e-enroll)

---

Jungkook: Sports University

Ang batang ito ay napaka active kaya nagtayo siya ng eskwelahang pang active din. Nahahati ito sa maraming department. May bowling department, golf department, basketball department at iba pang sports. Kaso nauubusan lagi ng estudyanteng babae ang bawat department dahil ang office nito ang nasa gitna ng field kung saan kitang kita mo ang bawat galaw niya. Dahil na rin sa kagwapuhan niya, lumalaki ang interest na nakukuha ng eskwelahan niya ;)

(Ginamit pagkamapagpalang lalaki)

---

V: Alien Institute University

Dito sa eskwelahang ito, hindi mo maiintindihan. Napaka gulo. Hindi nai-organize ng maayos, katulad na lang ng garden ay nasa loob ng building at yung cafeteria ay nasa labas ng field, wala pang bubong. Tsk... Tuturuan ka ditong magsalita ng alien language kung saan Alienian (estudyante sa AIU) lamang ang magkakaintindihan. Ang maganda dito ay may dormitory at syempre party every night. May club ang loob ng eskwelahang ito, TURN UP kasi. Ang malufeet pa ay WALANG EXAMS NA NAGAGANAP! LIBRE PAGKAIN! Wow lang no!

"Pag marami akong nakikitang letters, inaantok na agad ako kaya bago ako matulog kukuha muna ako ng libro tapos bubuklatin ko pag nakita ko na, oh okay tulugan na" ---V

~~~*

Turn up nga kasi hahaha

Oh guyseu! Nakapili na ba kayo ng papasukang eskwelahan? ^-^ comment na.

Thank you kay Taehyungieeex ahihi oh bb tapos na ha ^-^ hope you like it ♡

Vote&comment/suggest~

BTS ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon