Scenario 149: Imagine with Kim Taehyung

708 19 7
                                    

Velle

***

Velle's POV

Kasama ko si RapMon ngayon at pinapanood namin ang interview ng ibang members. Na-injured nanaman kasi siya, as always naman eh pati sarili niya nasasaktan na. So ito kaming dalawa ngayon, kumakain ng kung ano ano habang hinihintay na matapos ang performance nila at mag iinterview na.

"They're really great" sabi niya at napangiti naman ako habang nag peperform sila ng Spring Day.

"It's V's part now" napapikit naman ako dahil sa smooth ng boses niya.

Achimeun dashi olgeoya~

At nag patuloy lang sila sa variety show na yun. Nag simula na rin ang pag iinterview at super kwela nilang lahat, they even say "Hello to our leader, RapMon" and do a finger heart sign. Nakita kong paubos na ang kinakain namin kaya tumayo ako at kukuha ng mas marami para saming dalawa.

"So what's your ideal girl?"

Rinig kong sabi nung interviewer sa kanila, napangiti naman ako at kumuha na ng snacks and such, nag timpla ulit ako ng juice for us.

"Velle, pumunta ka na dito. Si V na yung iniinterview" tawag sakin ni Namjoon at pumunta naman ako dala-dala ang kinuha kong snacks.

Pagkarating ko ay nag sasalita na si V.

"Ahmm, Kailangan ba specific? Okay, gusto ko yung nandyan parati para sa'kin, yung di ako iiwan kahit na anong mangyari. A girl with sense of humor, kind-hearted, loves children a lot like me. Ahh jinjja, I can imagine her smiles, her look, I wish I could see her and meet her after this"

"Physical?"

"Ahmm, shorter than me, not too sexy but I want a chubby one, not so perfect girl, I just really want a simple girl with huge impact"

Napangiti naman ako sa sinabi ni V at inelbow naman ako ni Namjoon na para bang alam niya na kinikilig ako.

"Ikaw ang tinutukoy ni V"

"Tss, wag nga ako, oppa" natatawa kong sabi.

"Hindi pa ba obvious Velle? Gusto ka ni V. Tss, wala ka talagang pakiramdam"

Hindi ko na lang siya pinansin at tinuon ko ulit ang tingin ko sa TV.

"One more thing, gusto ko isang fan"

Nagtilian naman ang mga ARMYs na nasa variety show, tumingin naman si V sa camera at nag heart sign.

"Sa babaeng ideal ko, I want to see you, I really wanted to"

"What if you know that person?" Tanong nung interviewer

"I will call her" then he winks.

"Antabayanan mo na yang phone mo HAHAHA! I swear, he will call you"

Maya-maya lang ay nag commercial na at wala pang ilang minuto ay tumunog ang phone ko..and it's V.

"H-hello?"

(Saranghaeyo Velle. If ever na nanood ka kanina, the girl I was talking about is you. Wait for me to come home. I love you, Velle)

***

Requested by: ImAReaderWriter ❤

This might be short but I hope you like it

WAIT FOR MY UPDATES, SIRA KASI PHONE KO AND IPAPAGAWA KO MUNA SIYA BUT I PROMISE THAT ONCE MY PHONE IS OKAY, I WILL PUBLISH THE OTHER REQUESTS AS SOON AS POSSIBLE.

REQUESTS ARE STILL OPEN GUYS, JUST COMMENT DOWN~

KAMSAHABNIDA~ *finger hearts*

BTS ScenariosTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon