Twilight
Habang hinahanap nito ang pinakaunang part ng Twilight,inayos ko ang buhok ko.Maayos kong pinagsalikop ang mga hibla ng buhok ko at pataas na itinali ng paikot.Umupo ng maayos si Daniel ng mag umpisa ang palabas.I can't believe that he didn't see this movie.Kinababaliwan to ng mga tao noon sa Pinas,na hindi pa nga napapanood ng ilan sa sinehan,may mga pirated copies ng nagkakalat sa Quiapo at Baclaran.I'm so inlove of this movie,specially the character of Robert Pattinson.He really suits in this movie of being a vampire who fall in love with a human.At first,i didn't think a vampire has an emotion,that they're capable of loving someone or i didn't think they have a heart to love someone.
Tahimik kami pareho at dahil napanood ko na to noon,i stay quite and eat the food in front of us.Sinusubuan ko rin si Daniel minsan na halos hindi na namalik mata.He's serious of watching this.Siya nalang ang pinanood ko - ang pagpalit palit ng ekspresyon sa kanyang mukha ay nakakaaliw.I wish i bring my phone with me.Di bale,may next time pa naman.Hindi namin matatapos ang lahat ng pelikula sa isang gabi lang.
Nang mabusog ay itinabi ko ang tray at umayos muli ng upo.Tinakpan ko ang sarili ko ng comforter at humiga sa pwesto ko.Good thing in this entertainment room is,parang kagaya din ng mga sinehan sa mall.Mga upuan na tantiya ko ay umabot sa dalawampu, may malaking screen ng tv,may mga speaker,mga ilaw,may laptop din malapit sa malaking telebisyon at ang mga remote ay nasa gilid ng inupuan na pwesto ni Daniel ngayon.
Dinungaw ako ni Daniel."Are you sleepy? You don't want to watch?"
"I'm not sleepy.I will just lay down here and let you watch that movie quitly cause i've seen it all already."
"Okay.Come here."
Tinapik nito ang kanyang kandungan na nilagyan nya ng maliit na unan.Sinunod ko ang gusto nya ng manahimik sya.Alam ko naman na hindi sya titigil kung hindi sya nasusunod.Ipinatong nya ang kanyang isang braso sa aking tiyan at nanatili roon saka ibinalik ang mga mata sa pinanood.Napangiti akong pinagmasdan ito.I'm so lucky that i have him."Daniel..."
"Hmmm...?"
I can't believe he didn't take off his eyes in the screen.Nang tumingin ito sa akin ay sinenyasan ko itong ilapit ang kanyang mukha sa akin at ng malapit na,hinalikan ko ito ng mabilis lang.
"You can continue to watch now."But he didn't return his eyes to the movie.Instead,he didn't take his eyes off me.Parang na shock sya sa ginawa ko.Ang tawa ko na agad din natigil ng muli itong yumuko at hinalikan ng mariin ang labi ko.I smiled in his mouth.Did i distract him?
I moaned when his kiss become hot,passionate and torried.Nararamdaman ko ang kamay nitong humahaplos sa tiyan ko na nahawi na pataas ang tshirt na suot ko.Why do i feel hot all of the sudden?
Ang mainit nitong hininga ang nanatili sa magka dikit namin na labi though he stopped kissing already.Mariin din itong nakapikit na para bang pinipigilan nya ang kanyang sarili sa susunod na gagawin.
Bumangon ako at hinarap ito.Hindi ko din alam kung bakit ako kumikilos ng ganito.Huminga ako ng malalim at dumapo agad ang tingin ko sa kanyang labi na mapula na dahil sa halikan na nangyari.
Am i ready for this? I think yes? I have this feeling to know if how does it feel when he touch me more than he used to touch me or kiss me.Mapungang ang kanyang mga mata na nakatingin sa akin at salubong ang kanyang kilay.Even when he frown is adorable to see.
Lumuhod ako sa kanyang gilid at sinapo ko ang kanyang panga at muling hinalikan ang kanyang labi.Marahas ang naging ganti ng kanyang mga halik.Hindi ko na namalayan na nakaupo ako sa kanyang mga hita habang ipinagpatuloy ang mga halik.
Itinigil nya bigla ang kanyang ginawa at iritable ko itong tiningnan."Don't provoke my patience Bella.I don't have that much of me right now."
I bite my lower lip not to shiver on what he said.It should be a warning pero iba ang dating nun sa akin."Okay..."
He groaned when i kissed him with fire and passion."Fuck...are you sure of this? Huh?"
Tanging tango lang ang sagot ko dahil masyado akong abala sa paghalik sa kanya.His fingers making small circles on my already bare back."Wait,how about the door?"
He smirked."I locked it earlier cause i don't want to be disturb with anyone."
Muli nitong inatake ang labi ko matapos sabihin.I can't believe we're doing this right now.I can't believe i initiate this to happen.Tanging liwanag mula sa screen ang ilaw meron kami at sapat na yun para makita ko ang emosyon sa kanyang mukha.Kusa kong itinaas ang mga kamay ko ng hinubad ang tshirt ko at nilapag sa upuan sa harap.Nasa mata ko ito nakatingin ng tinanggal nya ang pagkakabit ng bra ko sa likuran and throw it where my shirt is.Napaliyad ako sa kanyang paghaplos sa ibabaw ng dibdib ko.My peak are already hard at lalong nagliyab ang apoy na kanina ko pa naramdaman.
I pulled his shirt off and feel his warm body.Bawat kurba ng kanyang abs ay pinaglandas ko ang mga daliri doon.
I moaned again when his mouth latched one of my nipple and played with his tongue inside his mouth.Mas lalo kong idiniin ang aking sarili sa kanya.Heat rushed between my legs that i want to take off my pants.Naiirita ako sa mga yun.Matapos paglaruan ang isa kong dibdib ay ang kabila na naman.Nahagip ng tingin ko ang pelikulang hindi natapos panoorin ni Daniel.I think he can watch that again.
Inihiga nya ako aming inupuan at mabilisang hinubad ang pants na suot ko kasama ang underwear ko.Napaigtad ako ng marahang hinaplos ng kanyang palad ang akin doon.Kagat ang labi ko para pigilan ang pag gawa ng ingay na tinitingnan ito.He's watching my reaction too.Ang pag angat ng gilid ng labi nito ang nakita ko habang patuloy sa paghaplos doon.
Pinaghiwalay nya ang aking mga hita.Bago pa ako makapag protesta sa gagawin nya ay mariin akong napapikit sa sensasyon na pinadama nya sa akin.His mouth feels so darn good in me,that everytime he lick each corner of my folds makes me even more wanted him.He stopped licking there when i reached my orgasm for the first time.
Tumayo ito sa aking paanan na sapat lang upang makita ko ang umbok sa harapan ng kanyang pants.He's turned on and so hard right now.Gusto kong umiwas ng tingin ng ibinaba nito ang kanyang pants kasama ng suot nitong boxer brief.It didn't bother to me before if how big your man is but right now,it is.I never think about a man's anatomy before.
He crawled back on top of me at hinahalikan ang bawat nadadaanan ng labi nito papunta sa labi ko.Napasinghap ako ng naramdaman ang dahan dahan nitong pagpasok sa akin.I think all the first time is painful huh?
Ang bawat haplos,bawat halik,ang bawat galaw nito ay banayad lamang na para bang takot itong masaktan ako.I can endure this kind of pain.Na panandalian lang nawala at napalitam ng kakaibang sarap.Every time he thrust himself in and pull it again,kakaiba ang dating sa akin lalo na ng paulit ulit nya itong ginawa hanggang sa pareho namin naabot ang paraiso.
I didn't know that some tears escape from my eyes and he kissed them away.I am happy to have this moment with him,at yun din ang nakikita ko sa kanyang mga mata.Hinalikan nya ng dahan dahan ang labi ko at muling nag angat ng tingin sa akin.
"I love you Bella.And i won't let you go,i'll do anything to keep you with me forever."
Ngumiti ako sa kanya at pinatakan ng halik ang kanyang labi.
"I love you too Daniel."
Tinakpan nya ng comforter ang aming katawan at pinaunan ako sa kanyang dibdib.Muli nitong tiningnan ang screen ng telebisyon at nag ngising aso sa akin."I think that movie has a meaning to me now."
Humalakhak ito pagkatapos sabihin.Inabot nito ang remote sa gilid ng upuan at in-off ang telebisyon.He is right,that movie has more meaning to us now.
BINABASA MO ANG
Seoulmate
FanfictionDaniel Kim is one of the popular celebrity in Korea,one of the in demand actor and endorser who paid by millions in every project or commercials they did and he's one of the man you wish to spend one night in your dreams.But no one knows the real hi...