Lần đầu tiên Tae Hyun gặp Ken là ở một quán bar acoustic đông đúc tại Nhật, khi đó, cậu ấy mặc một chiếc quần jean bó kết hợp cùng áo sơ mi hở hai nút hờ hững, đội mũ phớt màu đen che lấp hết nửa khuôn mặt nhưng lại toát lên khí chất nổi bật giữa đám đông. Giữa những khán giả đông đúc, Tae Hyun bắt gặp ánh mắt sáng ngời đầy say mê ngắm nhìn mình trên sân khấu. Khoảnh khắc ấy, cậu đang hát một bản acoustic vừa mới sáng tác cùng Seung Yoon. Sau này, khi đã chơi thân với nhau, Ken vẫn thường bảo, chính khoảnh khắc nghe nhạc đó, dưới ánh sáng trên sân khấu, trong không khí đó, cậu đã cảm thấy mình và Tae Hyun dường như hòa hợp, vứt bỏ ánh hoàng quang của một ca sĩ giải trí, sống lại tuổi 18 thường đi hát rong của mình. Bản nhạc này cũng là bài đầu tiên trong chuỗi series hợp tác giữa Ken và bộ đôi Wild & South như là một kỷ niệm đánh dấu tình bạn được ra mắt đúng tròn một năm sau. Không ngờ, một ngày đẹp trời, khi Tae Hyun giới thiệu Seung Yoon, Ken mới bật cười nhận ra trái đất này đúng là hình tròn không gì là không thể. Chẳng phải là nam nhân theo tình mới bỏ rơi thiếu gia nhà họ Song khiến ai kia điêu đứng, đòi sống đòi chết, bỏ cả tính mạng để kiếm tìm đây sao? Tình huống trớ trêu gì đây? Người mà mình từng ghen tị trong quá khứ giờ lại đang nắm trong tay người mình nghĩ là tri kỉ ư? Ken bị cuốn vào vòng xoáy tình cảm của ba người một cách ngẫu nhiên, khiến cậu đang từ một người qua đường bên ngoài nhìn vào, lại trở thành một nhân tố quyết định việc thắt và mở nút của cả một câu chuyện liên quan đến cuộc đời của bốn con người.
Ban đầu Ken cũng không định giấu giếm về danh tính và nơi ở của Seung Yoon, bởi vì cậu biết chuyện năm đó mình cũng dính dáng không ít. Ken quen biết Song Min Ho từ lâu, nhưng 4 năm trước, lúc thiếu gia nhà họ Song đột nhiên quan tâm và hứng thú với việc xây dựng sự nghiệp, hai người mới gặp gỡ nhiều hơn. Chẳng là, vị thiếu gia này muốn phát triển lĩnh vực giải trí mà lúc đó Ken được coi là ca sĩ tiềm năng, cho nên đôi bên hợp tác với nhau đưa cậu lên hàng ngôi sao. Cũng chính vì thế mà hai người thường xuyên gặp gỡ, bàn bạc công việc. Buổi mới đầu sự nghiệp, cả hai có thể nói là bạn bè sát cánh bên nhau. Khi biết đối phương đều là người đồng tính, nói chuyện cũng có chút điểm chung nên cũng hay nán lại đôi ba câu, dăm ly rượu sau những cuộc gặp công việc bình thường. Ken thú thực lúc đó cũng có chút cảm mến với Song Min Ho, cậu ghen tị với người yêu bí ẩn của vị thiếu gia này. Bởi cậu biết, anh ta thực ra làm tất cả, xây dựng sự nghiệp cũng chỉ để người ấy không chịu thiệt thòi mà thôi. Trong cái giới này, người ta yêu nhau thật lòng đã khó, huống hồ gì còn say đắm, còn dốc hết lòng hết dạ như vậy. Sau đó, quản lý của Ken phát hiện ra có người theo dõi cậu và Min Ho gặp nhau rồi cố ý chụp lại hình ảnh với những góc độ gây hiểu lầm. Ban đầu nhận định của cậu là phóng viên đưa tin bát quái, nhưng điều tra một vòng rốt cuộc lại là phu nhân nhà họ Song. Thế là mọi chuyện dần sáng tỏ. Nghe bóng nghe gió mới biết cậu người yêu theo tình mới, bỏ rơi Min Ho đau đớn, vật vã, có lúc còn định tìm đến cả cái chết. Bẵng đi một thời gian lại biết anh ta sang Pháp du học, cắt đứt mọi liên lạc. Chuyện này Ken cũng cho vào dĩ vãng, không có dịp nhắc lại, cũng cảm thấy mình không có nhiệm vụ giải thích cùng anh.
Khoảng chừng gần 2 năm sau, ngay khi ra bài hát cùng bộ đôi Wild & South, Ken đột nhiên nhận được điện thoại từ Song Min Ho, hỏi thăm về tung tích nhạc sĩ Wild, cậu mới biết thì ra anh ta vẫn luôn cố chấp với mối tình này như vậy. Nhưng lúc đó, Ken lại nặng ân tình cùng Tae Hyun, mang trong mình nỗi cảm thương với mối tình đơn phương dài và sâu của cậu ấy, lại một lần nữa giấu nhẹm tung tích của Seung Yoon, coi như chưa biết chuyện gì. Nhiều lúc Ken tự hỏi mình làm vậy có đúng không? Nhưng cậu lại nghĩ mọi chuyện trên đời đều do Chúa sắp đặt, thôi thì hãy để mọi thứ đến thật tự nhiên, cứ làm theo những điều con tim mình mách bảo. Cứ thế mấy năm trời, Ken trở thành chỗ dựa cho Tae Hyun những lúc luẩn quẩn mệt nhoài vật lộn với thứ tình cảm đơn phương. Tae Hyun trở thành chỗ dựa cho Seung Yoon khi đối mặt với nỗi đau dằn vặt về mối tình đầu không thể quên của mình. Còn Song Min Ho thì cố chấp tìm kiếm người thương, điên cuồng hy vọng khi tìm thấy dấu vết, điên cuồng tuyệt vọng khi tất cả lại dẫn về ngõ cụt như ban đầu.
YOU ARE READING
BẢN NĂNG
RomanceFic: Bản năng Tác giả: Biliti Pairing: #MinYoon, xen 1 chút #KangNam Category: nhẹ nhàng, hiện đại, HE Đây là fic đầu tiên mình viết về MinYoon, còn nhiều sơ suất, mong mọi người bỏ qua, nhé... Và đừng mang đi đâu nếu chưa nói với mình 1 tiếng. N...