Chapter 4

6.2K 113 2
                                    

Bianca P.O.V 

Masaya ako sobrang saya dahil ngayong araw na to ay asawa ko na ang pinakamamahal kung lalaki sa buong mundo dahil nag-iipon palang kami ni Kris ay pansamantala muna kaming maninirahan sa bahay ng Mama niya. Tanggap naman ako ng magulang niya dahil 6 years kami ni Kris at legal na legal kaya walang problema.

"Baby, ilagay mo nalang tong bag sa kwarto natin ako na magbubuhat ng iba ayaw ko na napapagod ka"  malambing nitong sabi inabot ko yung bag sa kaniya at ginawaran siya ng magaan na halik sa labi ng tignan ko siya ay nakatingin ito sa akin ng nagtataka 

"I love you_" mahina kung bulong sa kaniya ngumiti naman siya ng pagkatamis tamis at hinalikan ako sa labi.

"I love you too, pumasok kana baka hindi tayo matapos dito" natatawa nitong sabi kaya nahampas ko siya ng marahan sa braso

 "Loko ka talaga, sure kang hindi ka magpapatulong" tanong ko sa kaniya ngunit umiling lamang ito.

"Kaya ko na to pagkatapos mo dyan tulungan mo nalang sila Mama maghanda ng hapunan dahil pupunta daw si Lola dito ngayon" tumango lang ako at umakyat na sa taas. Akala ko wala ng Lola si Kris hindi kasi ito nagkwekwento tungkol sa Lola niya it means ngayon ko palang makikilala yung lola niya.

Napabuntong hininga ako hindi ko alam kung bakit pero kinakabahan ako. Nang dumating ang hapunan ay bumaba na kami ni Kris magkahawak kamay kaming bumaba at amoy na amoy ko yung bango niya kaya dko mapigilan ang singhutin ko siya natatawa na lang siya sa ginagawa ko. Pagdating namin sa dining table ay kumpleto ang pamilya ni Kris andito yung pinsan, lola at kapatid niyang taga Cebu pa. Nang makarating kami sa upuan ay pinaghila ako ni Kris ng upuan ng tignan ko ang pamilya niya ay nakatingin ito sa akin agad naman akong nahiya.

"Naku ang sweet talaga ng anak ko"  malambing na sabi ni Mama, ang mama ni Kris sa kaniyang asawa ngumiti na lamang ako ng mapatingin ako sa Lola niya ay masama ang tingin nito sa akin. Nakataas ang di tattong kilay nito. Nginitian ko ito ngunit inirapan lamang ako. Napayuko na lamang ako dahil pakiramdam ko ay napahiya ako walang nakapansin nun kundi ako lang. Pumunta naman si Kris sa kaniyang lola at ginawaran ito ng halik sa noo ngumiti naman ang lola at inaya pang umupo si Kris sa kaniyang tabi nginit tinanggihan ito ni Kris agad namang tumingin ang matanda sa akin na masama ang timpla ng mukha nang matapos ang hapunan ay wala akong imik hanggang makapasok kami sa kwarto namin ni Kris. 

"Baby, bakit ang tahimik mo. Buntis ka na ba?" natatawa nitong sabi kaya napangiti na rin ako hinampas ko siya sa braso dahil sa birong iyon.

 "Kris?" 

"Hmm" tugong nito habang inaamoy amoy ang buhok ko sa gilid.

"Hindi yata ako gusto ng lola mo" pag-amin ko sa kaniya nagpatuloy parin ito sa paghalik sa akin leeg, buhok at kung saan saan pa.

"Gusto ka nun masungit lang talaga yun tsaka isang linggo lang naman si Lola dito at ang pinsan ko dahil inaayos yung bahay nila sa Bicol. Tsaka para makilala mo na rin si Lola. Alam mo baby wag mo na yang isipin ang mahalaga magkasama pa rin tayong dalawa" tanging sabi nito bago ako dahan dahang inihiga sa kama whispering sweet words habang patuloy na hinahalikan ako gumanti ako sa kaniyang mga halik at nilagay ang mga kamay sa kaniyang batok at hinaplos ang malambot nitong buhok.  Ang init na hatid ng kaniyang katawan ay hindi nakatulong his kisses is now on my neck habang ekspertong tinatanggal ang aking damit naramdaman ko ang pagdampi ng kaniyang kamay sa aking hinaharap kaya hindi ko mapigilang umungol.

"K-Kris" ang nag-iinit na katawan ay mas lalo pang nag init ng maramdam ko ang patulog na pagbaba ng mga halik ni Kris anticipating what will he do next ungol lamang ang tanging lumabalabas sa aking mga bibig. Anf huling saplot ko ay tuluyan na rin niyang nahubad exposing my naked body, kitang kita ko ang pagnanasa sa kaniyang mga mata at hindi na napigilan ay agad akong hinalikan sa aking pagkababae.

"Ahhh Kris" tawag ko dito habang sinasabunutan ang kaniya buhok, rinig na rinig ko ang tunog ng pagsipsip niya dito at mas lalong ginalingan. Hiyang hiya ako sa aking boses na ngayon ay puro ungol lamang ang lumalabas. Patuloy niya pa rin itong hinahalikan hangga't hindi ko na nakayanan at naramadaman na ang pagsabog habol hininga akong nakatingin sa kaniya na patuloy pa ring hinahalikan ito. Dahan dahan itong gumapang pataas at muling hinalikan ang malulusog kong hinaharap.

"Ang sarap mo" sabi nito na ngayon ay naghuhubad na, nag iwas ako ng tingin ng makita ang kaniyang pagkalalake. He's huge i can't deny it hindi ko na napigilan ang sarili at hinawakan ang kaniya agad naman itong umungol. I want to pleasure him too, after 5 stroke he stop my hand from doing it at marahas na nilagay ang aking kanang paa sa kaniya balikat at itinutok ang kaniya sa akin. The anticipation is killing me, i want it so bad puno na ng makamundong pagnanasa ang aking sarili. Umungol ako ng malakas ng tuluyan na itong naipasok.

"Fuck you are so tight that it feels good. Damn I've never been this horny in my past life" matigas nitong sabi at tuluyan ng umulos. Shit he's so big na ramdam ko ito sa bawat pag ulos niya.

"Shit! I'm coming baby" sabi nito at hinawakan ang aking bewang at mabilis na naglabas pasok sa kalooban ko. He bent down to kiss ne on my lips hindi ko siya matugunan ng maayos dahil baliw na baliw na ako sa sarap ng ginagawa niya.
Ilang sandali pa ay sabay kaming umungol i can feel his semen inside me.

"Damn! I'm sorry i was rough" paghingi ng tawad nito habang nakadagan sa akin lossing his all energy. Niyakap ko siya ng mahigpit at pinakiramdaman ang bawat paghinga namin. I just love him so much.

Simula ng gabing iyon akala ko ay mabait talaga ang Lola niya ngunit hindi ganoon ang nangyayari sa tuwing nagkakatinginan kami para bang diring diri ito sa akin at parang wala akong ginawang tama.   

The Principal Is My Ex-HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon