Nag-shower si Christy bago niya isinukat ang isa sa seksing pantulog na binili niya kanina habang magkasama sila ni Mrs.Santillan.
Kulay puti ang see-through na nightie at umabot lang ito hanggang sa itaas ng hita niya. Panty lang ang isinuot ni Christy, hindi siya nagsuot ng bra para mas kaakit-akit.
Ito ang isusuot niya parati para maakit niya si Bryan.
Napakislot siya nang marinig na may kumatok sa pinto ng silid niya.
Binuksan niya iyon at parang natulala si Bryan pagkakita sa itsura niya.
Napalunok si Christy. Pilit niyang nilalabanan ang kagustuhang takpan ang sarili at makaramdam ng hiya sa lalaki.
Kailangan niya itong akitin, iyon ang paulit-ulit niyang isinaksak sa kanyang isipan.
"B-bakit, sir?"
"K-kung hindi ka na inaatok baka puwedeng masahehin mo ako?"
"Sige, sir susunod na ako sa kuwarto n'yo"
Lumakad patungo sa kuwarto nito si Bryan at mabilis na sumunod si Christy sa lalaki. Nasa tapat na sila ng pinto ng master's bedroom nang tumigil si Bryan at humarap sa kanya.
"Ganyan ka lang habang mamasahehin mo ako?"
"Oo, sir. Matutulog na ako kaya ganito ang suot ko" patay-malisya niya kunwaring sagot
Pero huwag ka sinisimulan niya na ang pang-aakit sa boss niya.
Pumasok sila sa kuwarto ni Bryan. Naupo ito sa gilid ng kama at sumunod si Christy sa lalaki. Itinabi niya ang tungkod sa gilid ng kama.
Pero nagulat si Christy nang hawakan siya ng lalaki sa isang braso at masuyong hilahin kaya biglang siyang napaupo sa kandungan nito.
"Sir....!"
Nang humarap siya sa lalaki'y bigla siya nitong siniil ng mainit na halik sa labi.
Tinangka niyang pigilan kunwari si Bryan. Sapagkat alam niya na ang balak ng lalaki kaya siya nito dinala rito.
Pero tila nawalan iyon ng saysay nang maging mapusok na ang halik ni Bryan. At nang humaplos ang kamay nito sa ibabaw ng dibdib niya, alam niyang hindi lang halik ang ibig mangyari ni Bryan.
Sa kabila ng kasiyahan ni Bryan dahil hindi naman pala siya mahihirapan akitin ang lalaki ay may takot na nagingibabaw sa isipan niya.
Nataranta siya nang dumako ang halik ni Bryan sa leeg niya.
"Bryan...."
Hinila siya nito sa kama. Tinangka ni Christy na bumangon pagkalapag ni Bryan sa kanya sa kama pero mas mabilis nang nakadagan sa kanya ang lalaki.
"Bryan—"
"Kiss me"
Umiling siya.
Parang hindi niya na kailangan akitin pa si Bryan.
Namula siya pero dinampian niya ng mabilis na halik si Bryan sa labi.
Pero hindi pumayag si Bryan na matapos agad ang haik na iyon. Siniil siya nito ng nag-aalab na halik at maging ang kamay nito'y nagging mapusok na rin.
Naglalakbay na ang kamay ni Bryan sa malambot niyang katawan habang magkahinang pa rin ang mga labi nila.
May kuryenteng gumapang sa buong katawan ni Christy ng mga sandaling iyon.
Ang bawat daanan ng haplos at halik ni Bryan ay parang tumutupok sa kanyang katinuan.
Paano niya pa itong tatanggihan?"
Hindi lang si Bryan ang may gusto nito, naisip niya. Pati na rin siya.
And her body too.
God! Paano kung hindi niya na kayang pigilan pa si Bryan sa gustong mangyari nito?
Madaling naalis ang nightie na suot ni Christy. Tanging ang pang-ibabang underwear na lamang niya ang natitirang saplot na suot no'n. his touch was like fire against her skin.
Napabuntong-hininga siya kasabay ng matinding pagnanasang umaalipin na rin sa kanya ng mga oras na iyon. And then she let her body press meltingly against his, her senses shivering in aching reponse as he caressed her nipple with his fingertips.
Nang pumalit ang labi ni Bryan roon at maramdaman ang kakaibang pintig na sumalubong sa kanyang harapan ay parang biglang nagising si Christy sa isang napakagandang panaginip.
Sigurado siyang buhay na buhay ang pagkalalaki ni Bryan no'n at kayang-kaya nitong bigyan ng kaganapan ang lahat kaya natakot siya.
"Huwag!"
Nabigla niyang sabi saka mabilis na itinulak si Bryan sa dibdib.
Nagulat ang lalaki
Nagtaka.
"Christy?"
Mabilis siyang bumangon.
"Ayoko"
"Why?"
"N-natatakot ako...."
ABANGAN.....
BINABASA MO ANG
Seducing Mr. Masungit
RomanceAng akala ni Christy ay hindi na siya makakatakas mula sa BARYO INITAO. Noon niya pa gustong-gustong makarating sa Manila, makapagtrabaho rito at umasenso. Kaya naman talagang nag pursige siyang makarating sa Manila. Pero pagdating niya sa lungsod a...