"Anong ginagawa mo dito? " tanong agad ni Damon.
Nagulat pa nga ako dahil ang akala ko ay umalis na siya. Kanina pa natapos ang meeting nila ni Sir Keejan kasama ang mga kaibigan niya.
"Dito ako nagtatrabaho. " pormal kong sagot.
"What?! " napakunot ang noo ko dahil sa naging reaksyon niya. "So, aside from being a call girl you also work here? "
Wow! Ang harsh naman 'nung call girl. At anong akala niya? Porki maduming babae hindi na pwedeng magtrabaho ng marangal.
"Yes. " sagot ko na lamang. Kahit na masakit ang sinabi niya ay totoo naman kaya ayoko nalang palakihin pa at isasawalang bahala na lamang ang pag-puna niya sa 'kin.
"'Wag ka ng pumasok dito bukas. " inuutusan niya kong mag-resign sa trabaho ko. Para ano?
"Ano?! Hindi pwede. Malaki ang utang na loob ko sa mga Sandeja at hinding hindi ako aalis dito dahil lang sa inutos mo. Atsaka sino ka ba para utusan ako? Wala kang karapatan na utos utusan ako. Costumer lang kita. At ung paunang bayad mo sa 'kin? Kayang kaya ko naman un palitan ng sarap. Huwag mo lang iutos sa akin ang umalis dito. Dahil hinding hindi ko magagawa iyon. "
He show me his frustrated look and grab my hand. Hinila niya ko sa kung saan.
"Teka! Saan mo ba ako dadalhin?! " tanong ko sa kanya habang hila hila pa rin ako.
Ngayon ko lang napagtanto na nasa parking lot kami. He dragged me where his car was. Agad niyang binuksan ang backseat ng kanyang kotse at marahas niya kong pinapasok doon.
"Aray! Dahan dahan naman. " sambit ko ng masaktan ko sa pagpasok ko sa kotse niya.
Inayos ko ang sarili ko ng makabawi ako. Ang akala ko na isasarado niya ang kotse niya at papasok siya sa driver seat ay hindi pala. Pumasok siya at tumabi sa 'kin. He took off his polo. Nanglaki agad ang mata ko dahil sa ginawa niya.
"A-Anong ginagawa mo? " nauutal kong tanong.
"Just what you've said. You can pay with pleasure, right? And i want the payment now! " aniya at sinunggaban agad ako ng isang marahas na halik sa labi.
Sinubukan ko siyang itulak pero sobrang lakas niya. Hindi tinted itong sasakyan niya kaya alam kong makikita kami.
Nang bitawan niya ang mga labi ko at bumaba ang halik niya sa leeg ko ay nagawa kong magsalita.
"Please... H-Huwag... " pakiusap ko.
Isa-isa ng tumutulo ang mga luha ko dahil sa mararahas niyang ginagawa sa akin. Pero parang wala siyang naririnig. Nagpatuloy lamang siya sa kanyang ginagawa.
Marahas niyang pinunit ang damit na suot ko ngayon. Mas lalo akong naiyak. Bakit humantong sa ganito? Handa naman akong ibigay ang sarili ko sa kanya 'wag lang ang ganito.
"Aaaaahhh!!! " sigaw ko ng marahas niyng ipasok ang pagkalalaki niya sa 'kin.
Sobrang sakit. Ang sakit ng ganiwa niyang ito.
Rinig na rinig ko kung paano siya umungol sa sarap na nararamdaman niya. Nakita ko rin ang itsura niya.
Napapikit na lamang ako at tiniis ang sakit na nararamdaman. Katawan at kaluluwa ko ang masakit ngayon. Buong pagkatao ko ang masakit.
🚗
Para akonh basura na umuwi sa 'min. Pagod na pagod ang katawan ko. Agad akong pumasok sa aking kwarto. Tinanggal ko ang damit na pinahiram niya sa 'kin, ang pantalon at ang panty ko at pumasok sa banyo.
Pinaandar ko ang shower. Umupo ako sa malamig na tiles at niyakap ang mga tuhod ko. Nag-umpisa na namang tumulo ang mga luha ko.
He raped me.
Bakit? Pagkatapos niya kong baboyin ay binigyan na naman niya ko ng pera pero hindi ko na iyon tinanggap. Ang gusto kong makuha sa kanya ay ang sorry nya. Sorry dahil sa ginawa niya. Sorry dahil sa nangyari pero hanggang nakarating kami ay hindi ko nakuha ang sorry niya.
Tumayo ako at kinuha ang sabon. Sinabunan ko lahat ng parte ng aking katawan. I even strongly scrub my body. Nakakaramdam pa rin ako ng hapdi sa pagitan ng mga hita ko.
Buong gabi ay hindi ako makatulog. Iyak lang ako ng iyak. Nananakit na ang mata ko. Nagdesisyon akong hindi na labg pumasok ngayon dahil ayokong makita ng mga kasamahan ko ang itsura ko. Nakakahiya.
Kaya naman ako nalang muna ang mag-aalaga kay nanay ngayon. So far, simula nung dinala namin siya sa doctor ay hindi na siya sinusumpong. Gumagawa na siya ng kaunting gawaing bahay. Pero hindi pa nga lang siya nagsasalita.
Ang sabi naman ng doctor ay magsasalita din siya in time. Kahit papano ay nawalan ng kaunting bigat ang pakiramdam ko dahil nakita ko si nanay. Ginawa ko ang lahat ng 'to dahil sa kanya - dahil sa kanila.
Siguro deserve ko ang nangyari kagabi. Dahil simula nung tinanggap ko ang pera niya ay pag-mamay ari niya ko. At hindi ako makakaalis hanggat hindi niya sinasabi.
"Umiiyak ka? "
Napatingin ako sa gawi ni nanay. Maigi lang siyang kumakain. Pero boses niya ang narinig ko kanina nagsalita. Hindi kaya?!
"Nay? Nagsasalita na po kayo? " wala sa sarili kong tanong. Alam ko kasing siya yun. Siya talaga yun.
"Nay, pasensya na po kayo. Alam ko pong gusto niyo lang ni tatay na mapabuti kaming magkakapatid. Pero nay, wala na kasi po akong mapagpilian na ibang paraan. Alam ko pong hindi dapat, na mali. Pero wala na po akong mahanap na ibang paraan. " kwento ko kay nanay. Humarap ako kay nanay at hinawakan ang kamay niya. "Nay, may nagawa po akong kasalanan. Alam ko pong naririnig niyo ko at naiintindihan. Nay, i'm sorry po. Sana po sa paggaling niyo, maintindihan niyo po ang naging desisyon ko. " niyakap ko si nanay ng mahigpit. At ito na rin ang huli kong pag-iyak. Hinding hindi na ko iiyak dahil sa naging desisyon ko.
🌹
[POV] - CYPER DAMON MONTALBAN
"Bakit ba ang init ng ulo mo, insan? " tanong ni Benedict sa 'kin habang tumutungga siya ng beer.
Bakit nga ba mainit ulo ko? Hindi ko rin alam. Simula nung nangyari noong isang gabi palagi nalang mainit ulo ko. Naiinis ako sa maliliit na bagay.
My life is so complicated.
Gusto ko lang naman sulitin ang mga natitira ko pang panahon bilang isang binata. Yung ako lang at walang iniisip na iba. Pero simula nang dumating ang babaeng un sa buhay ko, nagkagulo gulo na ang plano ko.
My grandpa, he wanted me to marry someone i don't know. Apo daw ng matalik niyang kaibigan noon. Pero ang problema ay wala ang babae. Hinahanap pa nila. And i don't understand myself either. Hindi ako tumanggi sa gusto ni lolo pero hindi rin naman ako umo-oo.
I wanted to explore, to play hard hangga't magsawa ako. Para pagdating nung babaeng sinasabi ni lolo ay handa na ko. Kahit na hindi ko siya mahal ay pipilitin ko. Ayokong madisappoint si lolo sa 'kin. Mahal ko si lolo. Siya ang dahilan kung bakit angat na angat ang mga Montalban ngayon.
Pero that girl, hindi ko alam. Sapat na ung ginawa namin sa 'min sa opisina ko. Alam kong malaki ang perang binigay ko sa kanya pero para sa 'kin sapat na sapat na yun. Kita ko sa mga mata niya nung gabi sa bar. Alam kong napipilitan lang siyang gawin iyon. At ayokong pagsamantalahan ng mga hudyo kong kaibigan ang kainosentihan ng babaeng yun.
Pero nung nakita ko siya sa restaurant ni Keejan wearing a short mini skirt biglang nag-init ako dahil sa inis. She's trying to seduce their costumers para balik balikan sila. My wild imagination got frustrated kaya ko nagawa ko sa kanya ang bagay na un kagabi.
"Hoy! Saan ka pupunta?! " sigaw ni Benedict nang bigla akong tumayo.
Kailangan kong humingi ng tawad sa kanya. What i did was totally wrong.
I raped her.
______________
Start this chapter may mga intimate scenes na kaya paalala Lang sa mga minors diyan.
Vote and Comment...
BINABASA MO ANG
SECRET LOVER [FINISHED]
RomanceMy series #3 Read at your own risk. Be open minded to handle the scene. R-18. WARNING. SPG Alert