[Third person POV]
"Ohh... "ungol na naman ni Ana. Kahit ilang beses ng nakapasok ang kahandaan ni Damon sa kanyang nag-lalawang lagusan ay hindi pa rin niya magawang maging komportable dahil sa kalakihan nito.
But when time passes the pain she felt subsided and replaced by an extraordinary pleasure. Sinunod nga ni Damon ang sinabi ni Ana sa kanya, that she can fuck her anytime, anywhere.
Kahapon, sinundo siya nito sa ospital. Nasa parking lot pa nga sila ng ospital ay inangkin na naman siya ni Damon. At hindi lang isang beses siyang inangkin nito kung di dalawang beses. At ngayon naman nasa condo unit sila ni Damon para angkinin na naman siya.
[ANA]
Nabayaran na ni Damon ang hospital bill ni nanay. At laking pasasalamat ko doon sa kanya. Kaya kung tiisin lahat para kay nanay. Kahit na hindi ko siya totoong ina - kahit na hindi ako namahay sa kanya ng siyam na buwan ay tinuring niya pa rin akong tunay na anak. Hindi niya ko tinuring na iba sa mga tunay niyang anak.
Sila nalang ngayon ang meron ako kaya kailangan kong ingatan sila. Titiisin ko lahat ng ito para sa kanila.
"Did you take Contraceptive? " tanong ni Damon ng makahinga na siya ng maayos.
"No. "
"What?! " gulat niyang sigaw. Napabangon siya sa kanyang pagkakahiga. "Are you fertile? "
Umiling ako. "No. "
"Good. Bukas na bukas din gumamit ka na. I don't wanna fuck you with a rubber in my shaft. " aniya at tinungo ang banyo.
Kahit naman ako ay nababahala din. Ever since we intercourse palagi niyang pinuputok ang likido niya sa akin. Mabuti nalang at hindi ako fretile dahil kung nagkataon, lagot na.
Hindi na ko nagtagal pa sa unit ni Damon. Umalis ako kahit nasa banyo pa siya. Bibisitahin ko pa si nanay sa ospital ngayon. Nandito lang naman ako para pawiin ang init ng katawan niya.
"Sa'n ka galing? " bungad agad ni Luigi pagpasok ko sa kwarto ni nanay.
"May nilakad lang. " sagot at umiwas ng tingin. "Kanina ka pa? "
"Kararating ko lang. " aniya. Alam kong nahahalata ni Luigi ang ginagawa ko pero alam ko rin na naghahanap lang ito ng pagkakataon na komprontahin ako.
"Kumain ka na? " tanong ko ulit. Galing pa siyang trabaho at dumiretso dito sa ospital.
"Hindi pa nga. Kailan daw makakaalis si aling Anabel? "
"Sa susunod na araw pa. "
"Ah. " aniya.
Tahimik lang ang buong kwarto dahil walang gustong magsalita. At hindi ako mapakali dahil sa ipinapakita ni Luigi. Hindi ako sanay na ganito siya. Nakakapanibago ang katahimikan niya.
"Gi, may problema ba? " basag ko sa katahimikan. Hanggang ngayon tulog pa rin si nanay.
"Hmm? Wala naman. " sagot niya at biglang tumayo. "Mauuna na ko, maaga pa ko sa trabaho bukas. " paalam niya.
Tinignan ko muna siya ng maigi bago ako tumayo at ihatid siya sa labas.
"Ingat ka... " paalala ko sa kanya pero ni hindi niya ko liningon at nagtuloy-tuloy sa paglalakad.
✴️✴️✴️
Ako ang nagbabantay kay nanay buong magdamag dahil may exam sina Angela at Aron bukas. Ayokong mapuyat sila kaya ako nalang ang nagbabantay kay nanay.Hanggang ngayon palaisipan pa rin sa 'kin kung sino nga ba ang totoo kong mga magulang. Kahit na sobra sobra na ang pagmamahal na nakukuha ko kay nanay at tatay ay di pa rin maalis sa akin na magtanong.
Kung nila ako nagawang ilayo sa totoo kong mga magulang - sa totoo kong pamilya. Alam kong makukuha ko rin ang kasagutan sa lahat. Ayoko lang munang ma stress si nanay.
Humiga na ko sa couch na nandito sa loob ng kwarto ni nanay nang biglang tumunog ang aking phone. Agad nag-flash ang pangalan ni Damon sa screen.Sinagot ko ang tawag niya at tumayo. Lumayo muna ako kay nanay ng kaunti dahil baka magising siya sa pag-uusap namin.
"Hello? "
"Where are you? " tanong niya. Agad kong nahulaan kung nasaan si Damon dahil sa ingay na nasa kabilang linya.
"Andito sa ospital, nagbabantay kay nanay. Bakit? "
"I need you now. "
"Damon, hindi pwede. Walang magbabantay kay nanay dito. Bukas nalang... "
"Bullshit! May mga nurses naman diyan. I can hire a personal nurse for your mother. "
"Lasing ka ba? "
"Oh yeah, baby. And i wanna eat your sweet little pussy. "
Lasing na nga ito dahil sa paraan ng pananalita nito. "Damon, umuwi ka na. Baka mapano ka pa. Bukas nalang. Sige na, matutulog na ko... "
"Wait. Wait. Wait. 'Wag mo naman akong tulugan. Gusto ko na talagang pumasok. Meet me at the parking. I'm gonna make it quick. "
Hindi ko na nagawang makapagsalita pa dahil pinatay na niya ang tawag. Agad naman akong lumabas sa kwarto ni nanay at kumausap ng isang nurse na pakitignan si nanay saglit.
Pagdating ko parking lot ay sobrang dilim. Buti nalang at nadala ko ang cellphone ko upang pang-ilaw. Ilang minuto akong naghintay bago dumating si Damon. Pagkakita palang niya sa 'kin ay natatanaw ko na sa kanyang mata ang pagnanasa. Pagkababang pagkababang niya ay agad niya kong hinapit sa bewang at sinandal sa kanyang sasakyan.
Agad niyang inangkin ang aking labi. Habang nag-iispadahan ang aming mga dila ay nagawa namang hubarin ni Damon ang suot kong pantalon. Damausdos ito hanggang sa aking tuhod. Ganun din ang sa kanya.
Pinatalikod niya ko at agad na ipinasok ang kanyang kahandaan sa aking lagusan.
Hindi ko alam na ganito pala kasarap kapag feeling mo ay may makakakita sa inyo.
"Damon... " tawag ko sa kanyang pangalan habang patuloy siya sa kanyang pag-ulos sa aking likuran.
"Da... Ahhh... "
I hear him groaned when we both reached the climax.
"Hindi ko alam kung bakit baliw na baliw ako sa 'yo. " bulong niya sa akin na nagpatigas sa aking katawan.
"D-Damon... "
"You're a curse to a Montalban... " patuloy niya. "But don't expect to much from me. I don't do commitments... " he said and pulled his shaft in my wet tunnel.
"Fix yourself. Bumalik ka na sa nanay mo. Aalis na ko. Thanks for the quick sex. " aniya.
Sinuot ko ulit ang aking pantalon at tumabi para makaalis na siya. Habang papalayo ang kanyang sasakyan ay unti unti namang umagos ang aking luha.
__________
Lame and short update lang.! Sorry! Merry Christmas everyone. Gift niyo na sa 'kin yung votes niyo. Thanks! Mwahhugss...
BINABASA MO ANG
SECRET LOVER [FINISHED]
RomanceMy series #3 Read at your own risk. Be open minded to handle the scene. R-18. WARNING. SPG Alert