One

14.2K 65 0
                                    

~*~



"WITH JAKE"










(Rianne's POV)




Wild. Hot. Sexy. Yummy.

"Mmmm........ahh ahhh. F~Faster Babe! Ahhh ahhhh.."

"Right away baby."

Mmmmm. This is fuckin' good but I want more! More! More more!

"I said Fas----ahhh Faster!!" Singhal ko sa kanya. Tss. Nakakabitin kaya!

"Beg first Rianne. Beg for it first." Pang-aasar na sabi ni Jake.

Tinitigan ko naman sya ng masama bago umirap. Pero dahil init na init na ako at the same time bitin na bitin na, gagawin ko na lang.

"Please Jake, f-faster for me please." Pagmamakaawa ko sa kanya.

Ngumisi naman sya ng napakalawak.

Kaya lalo nyang binilisan ang paglabas masok sa loob ko gamit ang five inches nyang sandata na hindi katabaan pero grabe kung manigas. Ugh.

"Ahhh ahh ahhh. That's it! Ohhh Jake baby! Ahhh ahhh ahh." Tanging ungol ko lamang ang nangingibabaw kesa sa ungol nya.

"Ahhh ahh. Oh yeah! That's right baby, moan my name!" Ungol nya rin.

Uhum mmm ahh. This is pleasure! Ahhh. Uhm.

After that..

"RIANNE/JAKE!" Sabay naming sabi ng sabay kaming labasan.

Napahiga sya sa tabi ko still hindi pa rin inaalis ang sandata nya sa pussy ko.

"Thanks for the night. But I want more." Mapang-akit na sabi ni Jake habang unti unting gumagapang ang kanyang kamay sa aking suso.

Tinguan ko na lamang sya.

Hinalikan nya akong muli, pababa sa aking leeg leaving marks there, pababa sa suso ko at sinipsip muli iyon na animo'y isa syang munting batang gutom na gutom.

Napasabunot naman ako sa buhok nya para idiin pa sya lalo sa bundok ko. Ang sarap!

"Aaaaahhh." Ungol ko habang hindi magkamayaw dahil pakiramdam ko namamasa ulit ako.

Naramdaman ko muli ang kamay nyang naglalandas sa aking hita papunta sa puke kong basang basa na naman.

Sandaling tumigil si Jake at tinitigan ako sa mga mata habang nakangisi. "Wet." Bulong nya.

"Oh come on Ja~~" hindi ka pa natutuloy ang sinasabi ko nang walang pasabi nyang pinaglaruan ang mani ko gamit ang thumb nya.

Playing with it up and down, left and right, circular motion to be exact.

"Uhm mmm. Ahhh yes! Ahhh ahh Jake mmm." Napapaliyad na ungol ko.

"Mmmmmm." Ungol din nya dala na rin ng sobrang pagkalibog.

Shoot! Sobrang sarap! I can't stop from moaning.

Nang hindi na sya nakapagpigil, agad nyang ipinasok si junior sa akin, ulit. Paulit-ulit lamang iyon hanggang mapagod kami at napahiga sya sa tabi ko. Kapwa kami hinihingal sa nangyari.

Two rounds? Not bad.

Niyakap ako ni Jake habang inaamoy amoy ako at binibigyan ng malambot na mga halik sa leeg.

"Rianne, pagkagising ko ba, narito ka pa rin?"

Napangisi naman ako sa sinabi nya at hinarap sya. "Bat gusto mo bang mahuli tayo ng bestfriend ko ha Jake?"

Natigilan naman sya doon at napabuntong hininga.

"Rianne, I want you."

"But you don't love me. Hayaan mo, siguro sa takdang panahon, ibibigay din ni bestfriend ang mga pangangailangan mo." Matawa tawa kong sabi bago tumayo at nagsimula nang magbihis habang sya nakahiga pa rin sa kama at pinagmamasdan ako.

"Jake."

"Hmm?"

"Wala akong balak na sirain ang relationship nyo, tama na itong isang gabi na ito Jake. Bumili ka na lang ng mga babae mo." Nakangiti kong sambit bago sya bigyan ng huling halik sa labi.

Lumabas na ako ng condo nya at nagtungo na sa Lamborghini ko na kulay blue at pinaandar ito pauwi sa bahay. By the way, I am Rianne Montenegro, pangalawang anak ng CEO of T.D.P (Technology and Devices of the Philippines). At si Jake? Boyfriend sya ng bestfriend ko, noon.

Bumusina na ako sa gate namin ng dalawang beses bago ito magbukas, pinaandar ko na ang kotse ko at ipinark sa favorite spot ko ng parking lot dito sa mansyon. Patay na ang mom ko, may kuya ako at sya ay nasa fourth year college na, same as mine. Kumukuha sya ng Business Management and me, I'm taking culinary and arts. We are twins FYI.

"Ginabi ka ata lil' sis."

Bahagya naman akong nagulat nang lumitaw sa madilim na bahagi si kuya Raven wearing his famous smirk.

"I'm with Jake." Maikli kong sabi.

"Oh! That guy." Tila nag-iisip na sambit ni kuya. "Okay, nga pala, yung gf nya na si Suzie na dati mong kaibigan, naka-one night stand ko kanina. God! She's a virgin lil' sis! She's so damn tight!"

Napangiwi naman ako sa sinabi ni kuya. So sya pala ang nakauna? I guess hindi lang si Jake ang nagloloko, pati pala ang babaeng yun. Haha. Bahala na lang sya pagnalaman ni Jake na hindi sya ang nakakuha ng first in. Wahahaha. Poor boyfriend, I pity him. Lol. Parang kanina lang, kakasabi ko lang ng mga katagang maglulubog sa kanya.

The Pleasure is MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon