~*~
"Interruption"
(Rianne's POV)
"So, where do you live?" Tanong sa akin nung isa matapos uminom ng beer, his name is Arcan.
Ngumiti naman ako habang nilalaro-laro ang dulo ng buhok ko. Duh, I can't let my composure down.
"I live with my father and brother, not far away from here. Are you guys business tycoons or what?" Tanong ko pabalik sa kanila.
As usual, I'm making this conversation normal. Hindi naman kasi ako ang tipo ng babae dyan sa gilid na bigla na lang dadamba na parang unggoy. Geez.
"Uh, yeah sort of." Iiling-iling na wika ng isa na si Benedict.
"You know, some private stuff." Kibit balikat na dugtong ni Arcan para siguro di na ako magtanong pa.
"Oh I see."
"Ah Rianne, do you have plans tonight?"
This is it.
"Nothing much Charles, I just want to drink something hard. Why?" I lick my lower lip just to add effects.
"I'm free, can you eat dinner with me?" Nahihiyang tanong sa akin ni Charles.
"Nah uh dude, what about us?" Nakataas ang kilay na singit ni Benedict.
"You guys have girlfriends do you?" Nakangising bwelta naman ni Charles na ikinanguso ng dalawa.
"It's fling, not gf's. Grr."
"It's the same. So Rianne, pwede ba?" Balik atensyon sa akin ni Charles.
I look at him from head to toe. He has this well built body and ugh, bakat ang private part. I think I can't say no. Mas may sense of humor ata 'to kesa sa dalawa.
Sasagot pa lang sana ako nang may maramdaman akong humawak sa balikat ko.
"No." Sagot nito.
Nakita ko naman kung paano mapataas ang kilay ng tatlong lalaking kasama ko sa lalaking nasa likod ko.
I can't see who is it. Is this Raven? Tsk.
"Who are you?" Masama ang timpla ng mukha ni Arcan matapos tanungin iyon.
"Her husband."
Muntikan na akong mahulog sa aking kinauupuan nang marinig iyon. Don't tell me, this is the man that dad chose. Oh my gad, can't I have a 'lil break?
Tinanggal ko ang pagkakakapit nito sa balikat ko at inis na nilingon.
But what the hell!
"You!" Duro ko sa kanya. "How dare you to interrupt!"
The angel in disguise who's playing the guitar before.
Malamig lamang nya akong tinignan bago bumaling muli ang atensyon nito sa mga kasama kong lalaki.
"She's mine." May himig ng pagbabanta na sabi nito...err I don't know he's name.
Grabeng perwisyo at gulo nga naman ang ginawa ko sa pagmamasturbate na 'yun oh! It lead me to death..
"Asshole! She's mine, nauna akong nakakuha sa kanya!" Tiim bagang na sabi ni Charles. "Maghanap ka ng ibang babae dyan na mapaglalaruan, hindi yung nang-aagaw ka."
Dumilim ang mukha ng lalaking nagsasabing asawa ko daw. Sh*t daddy, what did you choose this time!
"Don't you dare to say he's your property, she's mine..mine alone."
Nakaramdam ako ng matinding tensyon sa mga pagitan nila. I can't move but to stay where I am.
"Jerk!" Aamba na sana ng suntok ang tatlo nang dumating ang mga bouncer.
Wala na akong pakialam sa mga nakikiusyoso. The only matters with me now is him..
Hinila nya ang kamay ko palabas ng bar na iyon at isinakay sa sasakyan nya.
"Ouch!" Daing ko nang padabog nyang bitawan ang kamay ko.
Parang wala naman syang narinig at dumiretso sa driver's seat. Mahigpit ang mga hawak nito sa manibela at madilim ang mukha.
"Geez, what an ungentleman creature." Bulong ko bago tumingin sa labas ng bintana.
Nakita ko kung paano nya kinuyom ang kamao nya at lumapit sa akin.
Ano susuntukin nya ako?!
Napapikit na lamang ako at naghintay pero walang dumating. Dinilat ko ng kunti-kunti ang mata ko.
Sh*t!
He's few inches away from my face!
Nakatingin ito ng mariin sa mga mata ko. He has this brown eyes that make me heat up.
"Put your seatbelt on." Wika nito bago may ikinabit na kung anong bagay sa gilid ko at napatingin sa labi ko.
Napakagat naman ako doon na ikinahinga nya ng malalim.
Umiwas ito ng tingin at bumalik sa kinauupuan na ikinadismaya ko.
Ano ba 'tong iniisip ko?
"You're still grounded, I'll drive you home." Medyo mahinahon na ito at tipo yatang pinagpapawisan.
Pinaandar na nito ang kotse at itinuon ang atensyon sa daan.
I almost forgot!
"My car!"
"Kukuhanin na lang ni Raven."
Napairap na lamang ako. Jugjugan na lang nga naging bato pa!
Gosh! Tigang na ako!
BINABASA MO ANG
The Pleasure is Mine
Romance"Si Rianne ay isang sex addict." Romance | Fiction | Action