Two

11.1K 57 0
                                    

~*~

Pleasuring Myself


(Rianne's POV)

Paikot-ikot lang ang rolyo ko sa kama habang yakap-yakap ang teddy bear ko na si Trust. Sigh. It's saturday already pero hanggang ngayon hindi pa rin ako nakakalabas sa bahay. I'm still grounded for Pete's sake!

Napangisi naman ako ng may maalala. Tss. Oo nga pala, hindi patay ang internet connection dito sa kwarto ko. I guess, maglalaro muna ako.

Kinuha ko na ang lap tap ko at nagsimula nang magbrowse ng mga xxx movies.

Pinapanood ko lang yung movie hanggang umabot na sya sa part na masarap na talaga.

Dali-dali kong hinubad ang shorts ko at hinimas-himas ang pussy ko. Argh! Tinanggal ko na rin ang panty ko na kulay pink at tinapon na lang sa kung saan.

Tinuon ko uli ang atensyon ko sa movie. Hinawakan ni boy ang suso ni girl at hinimas ito, dinalawa pa nya ang kamay nya at gigil na hinalikan ang babae.

Napapalunok na lamang ako sa nakikita. Humiga ako at kinuha ang teddy bear ko.

"Mmmm." Ungol ko ng kinuskos ko ang nguso nito sa pussy kong basang basa na.

Tinanggal ko na rin ang pang-itaas ko kaya hubad na talaga ako.

Nilakbay ng isa kong kamay ang suso ko at hinimas himas iyon katulad nung nasa movie.

"Ahhhh~~mmm." Ungol ko sa aking ginagawa. "Sh*t! Ang sarap!"

Hinagis ko na rin ang teddy bear ko paalis. Tumayo ako bago dumapa sa kama at bumukaka, kiniskis ko ang puke ko sa kung saan ako masasarapan. Ugh! Hindi ako makuntento sa ganito lang!

Kinuskos ko pa ang puke ko habang nilalaro rin ito ng isa kong kamay.

"B-Baby?"

Agad akong napabalikwas ng bangon at naghanap ng kumot bago humarap kay Dad na gulat na gulat ang mukha.

"D-Daddy." Nauutal na sambit ko.

Nakita ko rin si kuya na nakasunod sa kanya na gulat rin ang mukha. Tss. Magugulat pa ba to? Eh yung mga ganitong gawain ilang beses na nyang ginawa sa mga babae nya. Tsk.

"What are you doing?" Nanlalaki mata pa ring sambit ni Daddy kaya napayuko na lamang ako at hinigpitan ang hawak sa kumot.

This is the first time na nahuli nila ako! N-Nakakahiya....oh shit! Oh fvckin' shit!

"Obviously Dad, she's masturbating." Singit ni kuya na ikinairap ko.

"Shut up Raven, I'm not asking you. Why she's-----argh!"

"Calm down dad, she's just pleasuring herself. That's normal."

Napayuko naman ako lalo. Namumula na siguro ang buo kong mukha dahil sa mga naririnig. Yes I'm a sex addict, but hindi naman ako nahuhuli.

"Sigh. Okay okay. Rianne, dress yourself, pumunta ka sa office ko may pag-uusapan tayo." Seryosong sabi ni daddy ngunit halatang galit pa rin ito.

This is all grounded's fault!

Narinig ko naman ang papaalis na yabag ni Dad kaya napaangat na ako ng ulo ko at nadatnan ko si Kuya Raven na nakangising nakatingin sa akin.

"What?!" Inis na baling ko kay kuya na nakangisi pa rin hanggang ngayon.

"Do you want me to pleasure you 'lil sis?" Tataas-taas na kilay na sabi ni kuya.

Agad ko syang hinagisan ng unan na nasa tabi ko kaya dali-dali na syang nagsisitakbo paalis sa kwarto.

Napahiga na lamang ulit ako sa kama at napatulala sa ceiling.

"Stupid Rianne." Bulong ko sa sarili bago pinalo-palo ang noo.

What an actual fuck. Grr.

Now, I'm dead. Literally dead.




**




Napagpasyahan ko nang tunguhin ang cr ko at napahilamos na lamang ng mukha roon. What I did is not right..seriously it's not. May cr naman kasi Rianne eh, bakit hindi na lang dito?

Naligo na lamang ako at minabuting magsuot ng normal na pambahay pagkatapos.

Maong na short and big t-shirt na ang design ay si Elmo. Nag-messy bun na rin ako at humarap sa salamin. Kahit saang anggulo, I look hot just like my mom.

Naglakad ako ng tahimik sa pasilyo habang patungo sa office ni daddy. Pinagpapawisan ako ng malamig.. Papalayasin nya ba ako ng bahay? Ano-ano kayang tumatakbo sa utak nya ngayon?

Napahinto ako sa dulo ng pasilyo kung saan may isang narra na pinto. Napahinga ako ng malalim bago kumatok ng dahan-dahan.

"Come in." Malamig na sabi ng nasa loob.

It's the serious voice of Richard Montenegro.

Wah! I wanna get out on here!

Kahit naiiyak ay binuksan ko na ang pintuan only to find out a room with a lot of men.

Woah!

"Rianne."

Napabaling ako kay daddy nang tawagin nya ang ngalan ko. Nakaupo ito at mariing nakatingin sa akin.

"Y-Yes daddy?"

"I want you to choose."

"C-Choose from w-what?"

"A man to be Rianne's husband"

The Pleasure is MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon