Fifteen

3.2K 19 3
                                    



~*~









"The Night"











Malalim na ang gabi nang makarating ang mag-asawa sa binili nilang condo sa Paris. Kapwa nakangisi at bumubungisngis ang mga ito na halatado mong tinamaan sa alak. Init na init ang pakiramdam ng dalawa ngunit iniinda lamang muna nila.

"Hoy, did you see that bartender face? It's priceless!" Natatawang sabi ni Rianne habang hinuhubad ang kanyang high heels.

"Yeah, hahahaha. That was so epic! Tinangay ko ang dinner nya!" Sagot naman ni Vincent.

"Hahahaha." Pagtawa muli ni Rianne. "Grabe nga eh, muntikan pa tayong ipahabol sa mga bouncer buti na lang dumaan agad ang taxi."

"Thanks to the taxi!"

"But more, thanks to you."

Napatigil si Vincent dahil sa sinabi ni Rianne. Unti-unti nyang nilingon ang asawa at nagkatitigan ang dalawa.

"That's nothing.."

"Mabuti na lang talaga nandoon ka, dahil kung wala, hindi na si Jake ang huli kong naikama." May bahid ng lungkot na sabi ni Rianne na hindi nakalampas kay Vincent.

Dagli nyang hinila ang asawa at isinandal sa pader. Nag-aalab ang mga mata nito. Nasasaktan..

"V-Vincent!"

"So malungkot ka pa dahil baka mabura ang huling bakas ng t*** ng pumasok dyan?!"

"What are you talking about! H-Hindi sa ganun ang ibig sabihin ko---!"

"Damn!"

Napatigil si Rianne nang sinuntok ni Vincent ang pader sa gilid nito. Natatakot sya sa lalaking kaharap. Ganito ba ang ugali nito sa t'wing umiinom ng alak?

"L-Let me go p-please?" Nauutal na pakiusap ni Rianne.

Hindi kumibo si Vincent at tinitigan lamang ang asawa. Nagseselos sya at nasasaktan, hindi nya mapakalma ang nagwawalang demonyo sa kanyang kaloob-looban.

Napadako ang tingin nya sa mga labi ni Rianne. Ang mga mapupulang labi na iyon na parang kasing lambot ng bulak. Napalunok sya sa naisip bago mapakagat sa kanyang ibabang labi. Siguro isang halik, isang halik lang ang magpapakalma sa kanya.

Napansin ni Rianne na nakatitig si Vincent sa mga labi nya kaya hindi nya maiwasang mamula dahil rito. Napadila rin sya sa ibabang labi nya dahil sa kaba.

"I want to taste that gaddamn lips of yours!"

Nagulat si Rianne dahil sa biglaang sinabi ni Vincent. Hindi nya iyon inaasahan.

Hindi pa man nakakakurap si Rianne nang maglapat na ang kanilang mga labi. Napapikit sya sa sensasyong kanyang nararamdaman..

Masyadong mainit at masuyo ang ginagawa nitong paghalik. Maya-maya pa ay biglaang kinagat ni Vincent ang ibaba nyang labi dahilan upang masugatan ito ng kaunti, napamaang si Rianne sa dahas ni Vincent.

"Shit! Yung labi ko!"

Ginamit naman iyong pagkakataon ni Vincent upag ipasok ang kanyang dila sa loob at iikot-ikot iyon. Hindi maiwasang magpakawala ng ungol ni Rianne nang magtagpo ang kanilang mga dila.

Hindi na napigilan pa ni Vincent na kuhanin ang isang legs ni Rianne at isampa iyon sa bewang nya bago idiin ang sarili sa katawan ng asawa.

Nagpakawala muli ng mahinang ungol dahil roon si Rianne.

"Shit again! This is getting hot!"













**
















(Rianne's POV)










Mapusok na ang ginagawang paghalik ni Vincent sa akin kasabay nang madiin nyang pagdikit sa aking katawan. Ang init nya na nagpapadagdag lalo sa kainitan ng paligid. Ugh!

Ipinulupot ko ang aking mga kamay sa kanyang batok to deepen the kiss. Ramdam ko ang gigil nya sa bawat pagkagat sa aking labi.

"Umm."

May tumutusok na rin sa tyan ko na matigas kaya hindi ko maiwasang mamula. Yun na ba yun? Bakit parang ang laki?

Hindi ko namalayan na naihiga na pala nya ako sa kama at madiin syang nakatitig sa akin. Pumupungay na rin ang kanyang mga mata na lalo kong ikinalulunok. He is damn hot!

Sinimulan muli nya akong halikan ngunit ngayon marahan na. Naglalakbay na ang kanyang kamay sa iba't ibang parte ng aking katawan na ikinalulunod ko. Pakiramdam ko basang-basa na ako. Shit, nababaliw na ako!

Napaigtad ako nang marahan nyang pinisil ang kaliwa kong suso. Fvck! Ngunit natigil rin iyon nang tumigil sya. Inis akong dumilat at nakita ko syang nakatitig sa aking mga mata.

"Say something Rianne."

"V-Vincent." Tangi kong naibulalas.

Nakakaakit ang kanyang mga mata at the same time nakakapanindig balahibo.

"Do you really want to continue this?" Nanlaki ang mga mata ko sa naging tanong nya.

Kailangan pa ba nyang itanong yan?

Inis ko syang tinignan at mabilis na sinipa ang where the most fvckin hurts.

"Ugh!" Daing nya at naalis agad sya sa aking ibabaw.

Nawawalan na rin ng bisa ang ininom ko kanina kaya malaya na akong nakakapag-isip.

"Fvck you Hugo!" Mura ko sa kanya bago mabilis na nagpunta sa cr upang magbabad.

Naririnig ko pa syang kumakatok at nagtatanong kung ano daw bang problema. Hayaan mo mamaya, mawawala na rin yang drugs at matatauhan ka na rin sa mga ginawa natin.

You'll thank me later.

Sa dami ng lalaking nakasama ko, sa kanya ako nahiya.

Yung tanong nya kasi..

Parang nagtatanong sya sa babaeng virgin pa.

Ugh! Mamamatay na ako sa kabaliwan! Ano ba tong pinag-iisip ko oh!

Nu ba yan Rianne!

The Pleasure is MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon