Mở đầu

1.2K 73 5
                                    

Tên tôi là Pisces, Pisces Dainty. Cái tên này là do mẹ tôi đặt tên cho tôi. Không hiểu sao bà ấy lại đặt tên tôi như vậy. Có lẽ là do tôi sinh vào tháng 2, tháng của cung Song Ngư. Hay vì trong lúc sinh tôi ra, bà ấy bí từ quá nên đặt bừa ? Tôi chẳng biết nữa.

Chắc qua những lời nói của tôi, các bạn nghĩ tôi là một đứa con bất hiếu. Tôi sẽ trả lời các bạn rằng mọi chuyện đều có lí do của nó. Tôi sinh ra ở một vùng hẻo lánh xa xôi, nơi mà một người phụ nữ đã tạo ra một sinh linh nhỏ. Khi tôi cất tiếng khóc chào đời thì cũng là lúc bà ấy biến mất. Không ai biết bà ấy đi đâu, người ta tin rằng bà ấy không muốn nuôi tôi, ai cũng nghĩ rằng bà ấy đã chết ngay sau đó nhưng bị thú dữ lấy mất xác. Đúng thế tôi là một đứa trẻ mồ côi không cha, không mẹ. Mấy bà đỡ kể với tôi rằng khi tôi sinh ra, một ánh sáng màu xanh dương bao phủ khắp căn phòng, trời mưa to và năm đó mùa màng tươi tốt. Và trên người tôi có 1 vết bớt nhìn như hình xăm, một hình kí hiệu cung song ngư ở gót chân.

Tôi sống với dì NaNa và dì Fain trên một thảo nguyên ngay cạnh núi, công việc hằng ngày của tôi là chăn cừu và chăm sóc chúng. Tôi thật sự rất thích khoảng thời gian nằm dài trên đồng cỏ, hít thở không khí tròng lành và nghe gió hát vang bên tai tôi. Đặc biệt tôi thích nghịch làn nước mát từ dòng suối ngay gần đó. Tôi đưa tay xuống, vốc lên bàn tay một ít nước rồi nhanh chóng xòe tay ra. Các bạn nghĩ rằng nước sẽ chảy xuống hết dưới đất nhưng các bạn đã lầm rồi. Vì những giọt nước đó bay lơ lửng trên không trung, len lỏi giữa những ngón tay của tôi và cơ thể tôi. Và tôi sẽ nói cho các bạn bí mật nhỏ : những điều xảy ra với những giọt nước là do tôi điều khiển chúng. Tôi không biết vì sao tôi làm được như vậy nhưng tôi biết làm những điều đó từ khi tôi còn nhỏ. Ngoài 2 người dì của tôi, không ai biết chuyện này.

Năm tôi 16 tuổi, một số chàng thanh niên đến hỏi cưới tôi. Có thể nói tôi cũng có một chút nhan sắc. Tôi thừa hưởng đôi môi căng mọng như dâu chín, mái tóc quăn gợn sóng màu vàng cùng với dáng thanh mảnh. Nổi bật trên mặt tôi là đôi mắt xanh ; mọi người nói đôi mắt của tôi có gì đó rất buồn mà cũng rất quyến rũ, bí ẩn như lòng đại dương. Bao nhiêu lời ngỏ ý, tôi đều từ chối hết. Tôi không có cảm tình với bất kì chàng trai nào và tôi cũng đang vô thức chờ đợi một ai đó, một bóng hình trong giấc mơ mà tôi thường mơ đến mỗi khi màn đêm buông xuống.

Ngoài việc điều khiển những giọt nước, tôi thường hay mơ những giấc mơ kì lạ. Những hình ảnh ban đầu khá chập chờn, rồi sau đó ngày càng rõ nét dần. Tất cả những gì tôi mơ thấy sớm hay muộn đều trở thành sự thật. Tôi tự ý thức được rằng mình có khả năng tiên tri, dần dần những điều được báo trước không cần phải đến trong giấc mơ của tôi ; chúng có thể xuất hiện ngay khi tôi thức giấc.

Tôi vẫn nghĩ mình cuộc đời tôi sẽ tiếp tục là những bí ẩn, cuộc sống của tôi sẽ cứ thế trôi đi với những công việc bình thường hàng ngày. Tôi không ngờ rằng sức mạnh của tôi có sức ảnh hưởng lớn như thế nào, và tôi cũng không biết tôi đã từng có một kiếp trước.....

 Tôi không ngờ rằng sức mạnh của tôi có sức ảnh hưởng lớn như thế nào, và tôi cũng không biết tôi đã từng có một kiếp trước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Hoàn]Pisces - Song NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ