Sau 2 tháng, đám cưới của Kat và Christ cuối cùng cũng diễn ra. Chị Kat muốn cưới sớm, vì thế hai tháng chuẩn bị thật sự là một thử thách lớn. Với bên nam thì không có chuyện gì to tát vì chỉ có mặc tuxedo và lo hoa cài áo. Còn bên nữ thì đám cưới là một chuyện quan trọng.
Chuẩn bị mọi thứ từ váy cưới, hình thức tổ chức, màu sắc chủ đạo của đám cưới. Khổ nhất là váy cưới, vì cô dâu phải nhìn đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Tôi và mọi người thật sự đã rất khổ sở khi phải làm hết mọi việc.
Kat cuối cùng cũng tìm được bộ váy mình thích, và cuối cùng bọn tôi cũng được ăn mừng lễ cưới của chị và Christ.
- Mệt mỏi thật đó. Ngày này cuối cùng cũng đến.
- Họ đúng là một cặp hạnh phúc.
Tôi và Scorpi cùng đi dạo trước khi lễ cưới bắt đầu.
- Giờ chỉ còn hai bọn mình nữa nhỉ?
Scorpi đưa tay quàng ngang eo tôi, kéo sát tôi lại gần anh. Anh nở một nụ cười nguy hiểm.
- Ý anh là gì?
- Thì còn anh và em nữa thôi mà. Sớm hay muộn sẽ xảy ra thôi.
- Chắc còn lâu lắm.
Tôi bất giác mỉm cười. Tôi và anh mà làm đám cưới, chắc chắn sẽ không quá vội vàng như chị Kat đâu.
- Thế em muốn sớm hay muộn?
- Sớm hay muộn thì còn tùy thuộc xem anh có dám cầu hôn không đã.
- Em đang thách anh đấy à?
Scorpi dừng lại, bấu chặt lấy vai tôi, bắt tôi phải nhìn thẳng vào mắt anh. Biểu hiện của anh chẳng có gì là giống đang đùa cả.
- Anh làm gì mà phải giận em?
- Anh không giận. Anh hỏi nghiêm túc đó.
- Em chỉ nói đúng thôi mà. Anh cầu hôn thì còn phải xem thế nào đã.
- Vậy là em không tin anh.
- Em nói thế lúc nào?
- Anh phải làm em tin mới được.
Tôi không hiểu anh đang nói gì. Ngay lập tức, anh quỳ xuống một chân, y như Christ, lôi ra chiếc hộp màu đen có chiếc nhẫn bên trong.
- Pisces Dainty Beauchamp, em sẽ làm vợ chưa cưới của anh chứ?
***
Lễ cưới bắt đầu. Chú rể - tức anh Christ đứng ở cuối lễ đường, đợi Kat bước xuống trong bộ váy cô dâu lộng lẫy. Đúng là trong ngày cưới, cô dâu luôn là người đẹp nhất. Tôi thầm chúc phúc cho chị, không ngừng mân mê chiếc nhẫn đính hôn trên tay mình. Chị Kat hôm nay rất hạnh phúc, và tôi cũng thế.
- Nơ của anh bị lệch rồi kìa.
Kat lấy tay chỉnh lại nơ trên cổ anh Christ, rồi sau đó mới nghiêm túc tiếp tục lễ cưới. Scorpi cúi xuống gần người tôi, thầm thì:
- Em nghĩ hai người họ liệu có thể sống hạnh phúc với nhau được không?
Tôi công nhận tính cách của hai người khác nhau rất nhiều, việc sống hạnh phúc thì... Tôi có điềm báo lúc đó. Trước mắt tôi hiện lên hai đứa trẻ, một trai một gái. Bé trai có kí hiệu Kim Ngưu, bé gái có kí hiệu Cự Giải, cả hai đều nhìn rất giống Kat và Christ.
- Em nghĩ họ sẽ ổn thôi anh...
- The End -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Pisces - Song Ngư
Hayran KurguTên tôi là Pisces, Pisces Dainty. Cái tên này là do mẹ tôi đặt tên cho tôi. Không hiểu sao bà ấy lại đặt tên tôi như vậy. Có lẽ là do tôi sinh vào tháng 2, tháng của cung Song Ngư. Hay vì trong lúc sinh tôi ra, bà ấy bí từ quá nên đặt bừa ? Tôi chẳn...