Chương II : Tai họa

520 42 3
                                    

    Sáng hôm sau trong tình trạng đầu óc mơ màng, tôi nghĩ rằng mọi chuyện của ngày hôm qua chỉ là một giấc mơ điên rồ nào đó của tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    Sáng hôm sau trong tình trạng đầu óc mơ màng, tôi nghĩ rằng mọi chuyện của ngày hôm qua chỉ là một giấc mơ điên rồ nào đó của tôi. Nhưng anh chàng Scorpi kia đang dùng bữa sáng trong nhà tôi một cách tự nhiên, nên tôi nhận ra đó là hiện thực. Anh ta ăn một cách ngon lành, các dì tôi thì đi xuống làng mua đồ nên chỉ có tôi và anh ta một mình.

- Chúng ta tiếp tục bài học !

Scorpi nói một cách lạnh lùng. Tính của anh ta thật là, sao anh ta không thân thiện hơn một chút nhỉ, cứ phải ăn nói làm người khác khó chịu. Thấy tôi đăm đăm mặt lại, anh ta nói thêm không có chút cảm xúc :

- Muốn hay không khi cô cũng phải học, nên hãy tập trung vào đừng khó chịu ra mặt.

Tôi chắc đến phát bực với anh ta mất. Thật sự muốn đập đầu vào tường còn hơn là ngồi nghe anh ta.

- Chúng ta sẽ học về sức mạnh của nước và các loại quỷ. Lấy cho tôi một cốc nước trong. – Scorpi ra lệnh cho tôi (=.=).

Tôi tất nhiên phải đi lấy nước. Anh ta không có chân à mà bắt tôi đi lấy (=.=). Trong khi tôi đang lấy nước, Scorpi lôi ra cuốn sổ mà tối qua anh ta mang để dạy tôi. Anh ta thổi hạt bụi vào trong không trung và đợi cho chúng kết thành vòng xoáy như lần trước. Những ngón tay nhanh thoăn thoắt của Scorpi nhanh chóng lướt nhẹ lên những hạt bụi li ti, khiến chúng tạo thành những hình thù dưới sự điều khiển của Scorpi. Anh ta nhận lấy chiếc cốc từ tay tôi, đổ một ít lên tay anh ta rồi tung vào những hạt bụi. Những giọt nước làm đẫm ướt hết các hạt bụi khiến chúng không bay loạn xạ nữa mà dường như bất động.

- Có lẽ về sức mạnh của mình thì cô đã biết rõ, tôi không cần giải thích gì nhiều, vậy nên tôi sẽ giải thích cho cô về một số con quỷ để sau này cô có thể ứng phó với chúng. Nhìn đây, quỷ Estiquane.

Theo lời nói của Scorpi, những hạt đổ xuống mặt bàn và kết lại thành một bức tượng hình con quỷ mà hôm qua định tấn công tôi. Scorpi tiếp tục bài nói :

- Chúng là những sinh vật sống rất đơn giản. Zues tạo ra chúng với mục đích ban đầu là biến chúng thành con người, nhưng Hades cướp những tác phẩm chưa hoàn thành của Zues, khiến chúng trở thành những thứ... không hoàn hảo. Chính vì thế mà chỉ cần một nhát vào cơ thể là chúng sẽ nhanh chóng thành cát bụi.

- Tiếp theo là Krale, quỷ hút hồn. Chúng nhìn giống người nhưng thật ra là lai tạo từ người và dơi....

- Như ma cà rồng ấy hả ? – Tôi ngắt lời anh ta.

[Hoàn]Pisces - Song NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ