Chương XI: Anh về rồi, em hạnh phúc không?

274 26 2
                                    

- Pisces anh về rồi đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Pisces anh về rồi đây.

Anh vừa nói xong, liền ngất đi ngay trên sàn nhà. Tôi chạy vội đến đỡ lấy anh, cả thân hình ảnh tràn âm khí lạnh lẽo. Anh yếu đi rất nhiều, sức để thở dường như cũng chẳng còn nữa. Chúng tôi đỡ anh lên phòng, và mọi người để tôi và anh một mình.

- Pisces...

Anh nắm lấy tay tôi, siết chặt nó lại. Tôi thấy đau nhưng không bằng tim tôi lúc này, nó đau gấp bội lần khi thấy Scorpi nửa sống nửa chết như vậy. Anh gọi tên tôi, rồi nhìn sâu vào mắt tôi:

- Anh về rồi, em hạnh phúc không?

Tôi gật đầu, nước mắt cứ thế rơi. Tôi đặt bàn tay lên má mình, mong truyền chút hơi ấm của mình cho anh. Anh cười với tôi, một nụ cười thật yếu ớt. Chưa bao giờ tôi thấy anh mong manh như vậy, sự sống của anh giờ đang chênh vênh trên bờ vực. 

- Em lấy gì cho anh nhé?

- Không, em hãy cứ ở đây thôi. Đó là đủ với anh rồi.

- Vậy anh hãy nghỉ ngơi đi. Em sẽ ở đây.

Anh đưa thân hình mình mệt mỏi của mình nhích sang một bên, ý muốn tôi nằm lên đó. Tôi tiến sát gần cạnh anh, để khuôn mặt mình úp vào lồng ngực của anh. Anh ôm lấy tôi, và tôi cũng ôm lại anh. 

- Em xin lỗi.

Tôi nói rất nhỏ, đủ để cho anh và tôi đều nghe thấy. Anh ôm tôi chặt hơn, hơi thở đều đều chìm vào trong giấc ngủ.

***

Tôi cùng chị Kat làm món súp bổ dưỡng cho Scorpi ăn. Trong lúc nấu ăn, trong đầu tôi vẫn còn chút thắc mắc. Lần cuối tôi nhìn thấy anh, anh vẫn bị viên ngọc đen chi phối. Tôi đã thấy anh phản ứng lại với lời nói của tôi, nhưng liệu như thế có đủ để anh có thể lấy lại được lí trí. Tôi không chắc nữa, nhưng thực sự Scorpi đã trở về. Nhưng thể trạng của anh quá yếu, nếu không thể hồi phục được, thì chúng tôi sẽ lại lao đao tìm người thay thế anh y như trường hợp của tôi.

- Em đang có nhiều câu hỏi trong đầu lắm đúng không?

Chị Kat vỗ vai tôi, tỏ vẻ hiểu chuyện. Chị Kat rất giỏi nắm bắt cảm xúc của người khác, đó là điểm tốt của chị ấy ( nhưng cách xử lí tình huống của chị ấy đôi lúc không phù hợp cho lắm). 

- Chị cũng như em, không hiểu được nhiều điều. Nhưng hãy biết ơn vì dù gì, Scorpi đã trở về an toàn và không bị Darthan chi phối nữa.

[Hoàn]Pisces - Song NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ