Tôi bị mắc kẹt trong một cái lồng phép, linh hồn không thể xuyên qua được, cứ thế bị lũ cận vệ xách đi theo Darthan. Hắn mang cái hộp nhỏ đó theo, khuôn mặt nghiêm túc không nói gì lúc đi. Tất cả bước vào một góc tối, rồi trong chốc lát tất cả đỏ bừng lên. Hắn đưa chúng tôi vào một căn phòng, nói đúng hơn là một cái hầm ở giữa là bệ đá nham thạch nối liền cửa ra vào, xung quanh là nham thạch chảy cuộn. Nếu tôi có thân xác bây giờ, chắc hẳn tôi đã bị cái nóng bỏng đốt thiêu rồi.
Darthan mang tôi đến chính giữa bệ, lũ cận vệ cứ thế thả cái lồng xuống đất. Darthan đưa lũ cận vệ cầm cái hộp, bước đến chỗ tôi mà cười khểnh:
- Tưởng ta không biết ngươi dùng Thoát xác sao? Ngươi tưởng ta là con nít chắc?
Hắn lắc chiếc vòng pha lê trước mặt tôi, giật viên pha lê ra khỏi vòng.
- Ít ra ngươi mang cho ta một món quà quý giá.
- Tại sao ngươi lại phải vất vả tìm đến những viên ngọc này?
- Lũ kia không nói cho ngươi biết sao? Dù gì ngươi cũng sẽ biết thôi.
Hắn mở chiếc hộp ra, bên trong chứa tất cả viên ngọc mà hắn đánh cắp: kim cương khí trong suốt tỏa sáng quyền quý, hỏa thạch anh rực lửa nóng bỏng như tên gọi của nó, rubi đất giản dị mộc mạc mà vẫn giữ nét huyền bí. Hắn mang ra một cái gậy, tôi nhận ra đó là cây quyền trượng, giống y như hình ảnh trong lá bài tôi có. Hắn gắn các viên ngọc ở mỗi đoạn nhỏ biểu trưng cho 4 yếu tố chính.
- Ngươi chắc đã biết tới cây quyền trượng rồi nhỉ? Đây là cách tập hợp tất cả các sức mạnh của 4 viên ngọc. Nó có thể dùng cho bên tốt bên xấu, nó có thể cho người dùng bất kì thứ gì trên đời, sức mạnh của nó là tối ưu, không có gì có thể so bì được nó.
Hắn lảm nhảm gì vậy? Tôi mơ hồ không hiểu điều mà hắn muốn nói ra. Cây quyền trượng có sức mạnh ưu việt, vậy hắn cần tới nó để làm gì? Với sức mạnh mà hắn có hiện tại, hắn đã đủ uy hiếp tất cả mọi người rồi.
- Đến cả việc hồi sinh người chết cũng là có thể...
Hồi sinh người chết????!!!! Tôi nhớ câu chuyện anh Christ và chị Kat đã từng kể, nếu hắn muốn hồi sinh người chết thì chỉ có một người, là người đã tạo ra hắn - Damia. Kat đã nói rằng mụ ta chết khi tôi còn sống ở kiếp trước, nếu mụ ta sống lại thì thế giới này sẽ rơi vào diệt vong mất.
- Tiếc là để có thể làm điều đó, ta cần một linh hồn thế mạng. Ta định dùng linh hồn của Scorpi, hắn đủ mạnh để làm việc này đấy. Nhưng một nhóc ranh lại phá đám kế hoạch của ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Pisces - Song Ngư
FanfictionTên tôi là Pisces, Pisces Dainty. Cái tên này là do mẹ tôi đặt tên cho tôi. Không hiểu sao bà ấy lại đặt tên tôi như vậy. Có lẽ là do tôi sinh vào tháng 2, tháng của cung Song Ngư. Hay vì trong lúc sinh tôi ra, bà ấy bí từ quá nên đặt bừa ? Tôi chẳn...