Chương XIII: Chiến đấu

223 22 0
                                    

Khi chúng tôi bước đến Seoul, Scorpi bắt đầu dàn trận đấu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi chúng tôi bước đến Seoul, Scorpi bắt đầu dàn trận đấu. Mỗi cung đều có chỗ đứng của mình, sơ tán mọi người dân ở đó và vào tư thế phòng thủ. Cánh cửa không gian có thể bị mở ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào. Các cung Hoàng đạo mở to mắt ra, chú ý mọi ngách để xem quân đội của Damia sẽ bước ra từ đâu.

- Lũ cặn bã đã đến nơi rồi à?

Damia uy quyền bước ra từ cánh cửa, đằng sau bà ta là Darthan và  đoàn quân âm binh tỏa đầy ám khí. Trên tay bà ta cầm cây quyền trượng, ánh mắt đỏ huyền hoặc nhìn chúng tôi. Bà ta liếm đôi môi mình, như thể đang thèm máu tươi.

- Chà chà, tất cả lũ chúng bay muốn chết sớm tới vậy sao? Hay lắm, ta thích đấy.

- Chúng ta không nhất thiết phải đối đầu nhau như này. - Kat đứng lên trước chúng tôi - Chúng ta từng là bạn mà Damia, chúng ta đâu nhất thiết phải đánh nhau.

- Bạn bè ư? Ngươi chẳng là cái thá gì với ta cả. Chúng ta không bao giờ cùng đẳng cấp với nhau được.

Bà ta giơ cây quyền trượng lên cao, bóng tối mây mù bao trùm khắp trời. Đôi mắt bà ta sáng rực lên, bà ta nói từng từ một:

- Bọn ngươi chỉ là lũ hạ đẳng dưới chân ta mà thôi.

Bà ta chiếu cây quyền trượng xuống đúng chỗ Kat, một tia chớp xẹt xuống. Chris nhanh chân chạy đến kéo ngã Kat sang một bên. Tia chớp đập xuống mặt đường, đất đá bay tứ tung, bụi mù mịt che mờ mắt của chúng tôi. Đội quân của bà ta xông lên, chúng tôi cũng bắt đầu chiến đấu. Bên kia lợi thế đông, bên chúng tôi lợi thế có phép thuật và thú chiến. Hai bên ngang ngửa nhau, khó có thể phân định được ai thắng. Thay vì xông chiến, Damia và Darthan chỉ đứng trên những đám mây đen mà nhìn trận địa chìm trong khói bụi.

Các cung Hoàng đạo tiêu diệt từng con quái vật một, và ngay cả những con thú chiến cũng hăng hái không kém. Người và động vật hoạt động hòa hợp với nhau, từng con quái vật bị triệt hạ, tinh thần chúng tôi lại hăng hái lên. 

- Bọn anh sẽ cầm chân bọn chúng, em và Kat cùng nhau lên đó đi.

Scorpi đỡ đòn từ một con Sandes, gọi tôi và Kat. Hai chúng tôi nhìn nhau, hơi do dự. Chúng tôi vẫn còn giận nhau, chưa hề làm lành mà bây giờ phải cùng nhau tiêu diệt Damia. Không còn thì giờ để cãi nhau bây giờ, hai người chúng tôi gật nhẹ đầu, coi như gác lại chuyện cãi nhau. Chaddle (Bảo Bình) đưa luồn khí dưới chân chúng tôi và đẩy chúng tôi lên trên. 

Và thế, chúng tôi bắt đầu đối đầu với Damia và Darthan. 

- Đây là trận đấu của chị và Damia, em xử lí Darthan đi. 

[Hoàn]Pisces - Song NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ