Chương IX: Là anh nhưng cũng không phải anh

291 26 1
                                    


Scorpi đứng trước mặt tôi, không biểu lộ một cảm xúc nào. Chưa bao giờ tôi thấy ánh mắt của anh lại lạnh với tôi như vậy. Khuôn mặt anh đầy vết xước với máu đông, ánh mắt đầy sự căm hận tột cùng. Tôi muốn bước đến gần chỗ anh nhưng Chris ngăn tôi lại:

- Đó không phải là Scorpi của chúng ta đâu.

- Anh nói gì vậy, chính là anh ấy mà. - Tôi không muốn chấp nhận sự thật nghiệt ngã, tôi không muốn nhìn thấy người tôi yêu biến thành một con quỷ khát máu.

- Pisces, bây giờ Scopi đang bị Darthan điều khiển, em muốn đến gần thì cũng sẽ bị Scorpi giết chết.

Tôi cắn môi nhìn về phía Scorpi, nước mắt cứ thế lăn dài trên má không dừng được. Scorpi, anh đã chịu khổ nhiều vì em rồi. Darthan chứng kiến việc tôi bị hành hạ tinh thần, hắn khoái chí vỗ vào bả vai Scorpi:

- Giết chúng cho ta, trừ con bé đang khóc kia.

Scorpi gật đầu một cái rồi phi thẳng đến chúng tôi. Tôi không kịp nhận ra mọi chuyện nên không phản ứng nhanh lại được. Kat đẩy tôi ra một góc, chống lại đòn của anh. Anh mạnh hơn trước nhiều, sức mạnh đó còn kinh khủng hơn khi anh không bị chi phối. Kat không đủ sức để đánh bại Scorpi, chỉ sau vài đường thuật chị đã bị đánh cho một trận bay ra xa khỏi vùng đấu. Tôi chạy nhanh đến bên chị, và Scorpi cũng tiến tới chỗ chị. Anh muốn giết chị ấy.

- Scorpi dừng tay lại, anh đừng để tên kia chi phối mình.

Scorpi không lay động, gương mặt anh vẫn lạnh lùng xa cách. Darthan lúc này ngồi trên ngai vàng, xem trận đấu kịch liệt của chúng tôi.

- Vô ích thôi, hắn không nghe lời ai khác ngoài ta cả. Nào Scorpi, thực hiện mệnh lệnh của ta.

Scorpi kết một cột nước tụ lại trên tay anh, trong đó đầy những chất tạp nham mà tôi hiểu là độc dược chết người. Chris húc thật mạnh bên sườn của Scorpi khiến anh bị mất tập trung, thương nhẹ,nhưng cái kết tụ nước vẫn giữ ở trên tay anh. Chris đã bị dính một chút độc dược lúc húc vào Scorpi, anh không kiểm soát được thân thể, bắt đầu gục người xuống. Kat giữ vết thương lại, lết đến bên Chris chỉ thấy khuôn mặt anh tái nhợt lại, đôi môi thâm tím vì độc dược đang bắt đầu ngấm vào da thịt. 

- Chị Kat, mau đưa anh ấy đi đi.

 Tôi bắt buộc phải đối mặt với sự thật, tôi không muốn người thân thiết bên cạnh tôi phải hi sinh thêm vì tôi nữa. Scorpi đứng trước mặt tôi không phải là người mà tôi quen biết, không phải con người đáng ghét luôn chọc ghẹo tôi với những câu nói phũ phàng của anh, không phải người đã hi sinh tất cả vì tôi. Anh bây giờ đang là một con quỷ, không ngừng lại cho đến khi đạt được mục đích của chủ nhân mình. 

- Pisces, em sẽ bị giết mất.

- Mau đi cứu anh ấy đi. Em sẽ cố níu chân Scorpi lại, nhanh lên không thì độc dược phát huy mất.

Kat gật đầu, nhanh chóng đỡ thân hình Chris lên rồi biến đi mất. Và giờ chỉ còn tôi và Scorpi đối mặt với nhau. À, và còn một khán giả không mong đợi nữa chứ.

[Hoàn]Pisces - Song NgưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ