Khi ta cận kề tới cái chết, nỗi sợ hãi ập tới, đầu óc không còn quản việc theo ý nó muốn nữa. Trái tim mệt mỏi dừng lại, và cơ thể ta cũng chiều theo ý nó. Ta không còn thứ gì để suy nghĩ, hơi thở tắt đi, kí ức từ những ngày xa xưa trở lại không theo quy định, như thể ta lạc vào trong một thế giới khác mà không áp dụng quy luật không gian thời gian.
Lúc đó, thân xác ta và linh hồn bị chia đôi, cơ thể không còn kìm giữ linh hồn ta lại nữa...
***
- Em bị điên sao? Em không được dùng nó.
Chị Kat phản ứng dữ dội khi tôi vừa nói xong. Tôi còn không biết thoát xác như thế nào, tôi cứ theo phản ứng nói vậy thôi.
- Thoát xác thì có gì nguy hiểm sao?
- Nó một trong những phép nguy hiểm nhất, em không được sử dụng nó.
- Nhưng nếu nó là cách duy nhất....
- Chị cấm em đấy.
Kat tức giận đi vào nhà, để lại tôi cũng chẳng bực bội không kém. Tôi đã làm gì chị ấy đâu mà chị ấy lại mắng tôi như vậy. Trong khi đó tôi còn chẳng biết làm cái Thoát xác đó như thế nào. Chris đã quá quen với sự nóng nổi của Kat, vỗ vai tôi mà an ủi:
- Em bỏ qua đi. Dù gì thì Kat cũng nói đúng, phép đó rất nguy hiểm, em không nên sử dụng nó.
Mọi người đều trở về phòng, tôi cũng vậy. Chuyện mọi người quan tâm nhất bây giờ là làm thế nào để có thể thay thế vị trí của Scorpi, nếu thiếu mất một vị trí thì sức mạnh của các cung còn lại cũng bị ảnh hưởng. Cho nên dù thực sự rất muốn bắt tên Darthan, chúng tôi phải đợi một thời gian.
Tôi mang quyển sách mở khóa tới vườn Sinh mệnh, tôi muốn mở được cánh cửa của căn phòng bí mật đó. Nhưng thực sự rất khó, anh cũng chưa từng nói cho tôi biết cách mở. Cách nào tôi cũng không thấy khả thi, và tôi tìm tới anh như một sự an ủi, biết đâu đấy tôi lại tìm ra câu trả lời.
- Này, cậu ổn chứ?
Stephanie ngồi bên cạnh tôi nói chuyện. Kể ra, Stephanie đã trở thành bạn tôi tự lúc nào, cô ấy tuy tính cách ham chơi, nhưng luôn bên cạnh tôi những lúc tôi cần người tâm sự.
- Tớ không biết liệu tớ có ổn không nữa.
- Mọi chuyện rồi sẽ tốt thôi. Chúng ta sẽ lại tìm nhà tiên tri đã chọn mẹ cậu, ông ấy chắc chắn sẽ giúp chúng ta tìm người để cải tử cho Scorpi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Pisces - Song Ngư
FanfictionTên tôi là Pisces, Pisces Dainty. Cái tên này là do mẹ tôi đặt tên cho tôi. Không hiểu sao bà ấy lại đặt tên tôi như vậy. Có lẽ là do tôi sinh vào tháng 2, tháng của cung Song Ngư. Hay vì trong lúc sinh tôi ra, bà ấy bí từ quá nên đặt bừa ? Tôi chẳn...