- Chúng ta phải sử dụng chiếc hộp Pandora.
Bây giờ trong tay chúng tôi đã có đủ 4 viên ngọc, chúng tôi chỉ việc mở chiếc hộp ra. Nhưng ngăn cản chúng tôi làm việc đó, là mụ Damia vẫn còn lởn vởn trên kia.
Mụ không chờ đợi thêm một giây khắc nào nữa, bắt đầu lấy kiếm xông vào chúng tôi. Mụ dùng ma thuật đẩy lùi các cung khác, chỉ chăm chăm dùng kiếm đâm vào người tôi. Tôi phải khó khăn lắm mới tránh được những nhát kiếm của mụ. Mụ không thể chết được, tôi có đâm bao nhiêu nhát đinh ba lên người mụ cũng không thể khiến mụ chết.
Để có thể mở được chiếc hộp Pandora, chúng tôi phải kết lại thành một vòng tròn, biểu thị cho 1 vòng cung Hoàng đạo. Nhưng nếu Damia cứ tiếp tục tấn công thế này, khó lòng nào chúng tôi kết lại được.
- Pisces, tránh sang một bên!
Scorpi xông tới, chặn một đòn của mụ hộ tôi. Ngay khi tôi vừa thoát ra, Scorpi đã dụ mụ lại ngay nơi các cung Hoàng đạo khác tụ tập.
Kat, bấy giờ đã đứng ngay sau lưng tôi, tạo một mạch đất dài tóm lấy chân bà ta giữ chặt lại. Aries tạo lửa xung quanh chân mụ, Chaddler thổi một luồng khí vào, như vậy, chân bà ta bị hóa đá có di chuyển cũng không thể được.
Chúng tôi kết lại thành một vòng tròn, những cung Hoàng đạo giữ viên ngọc nắm lại trên tay bắt đầu niệm thần chú để mở hộp Pandora. Chiếc hộp đó, nói đúng hơn là lốc xoáy hút vật thể trên trời. Nó giữ những thứ xấu xa nhất mà con người có thể nghĩ tới, và một khi đã vào rồi thì không bao giờ có thể ra được nữa. Damia gào thét, mặt đất rung chuyển theo giọng bà ta.
Thanh gươm bà ta cầm trên tay được cắm sâu xuống đất, tạo đà để bà ta có thể giữ vững thân mình không bị hút vào trong vòng xoáy kia.
- Không ai, kể cả lũ nhãi nhách các ngươi có thể ngăn được ta. Ta là Damia, kẻ không thể bị khuất phục.
Bà ta đang tự đắc. Chính bà ta không thể bị hút vào trong lốc xoáy đó. Nhà cửa rồi xe cộ dần dần bay lên, biến mất trong hố đen vô tận đó. Còn chúng tôi và ở giữa là Damia, không hề dịch chuyển, tứ phía nhìn nhau. Damia cười gằn.
Muốn bà ta vào đó, phải có người đá bay thanh gươm đang giữ bà ta lại đi, nhưng nếu một trong chúng tôi bước tới sẽ phá hỏng đội hình, và chiếc hộp Pandora sẽ đóng lại, mọi nỗ lực của chúng tôi sẽ trở thành công cốc.
- Tính sao? Haha các ngươi rồi cũng sẽ thất bại thôi.
Damia tạo một tia lửa bên bàn tay, nhắm vào người tôi. Bà ta hòng phá đội hình, rồi sau đó sẽ tiêu diệt toàn bộ chúng tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn]Pisces - Song Ngư
FanfictionTên tôi là Pisces, Pisces Dainty. Cái tên này là do mẹ tôi đặt tên cho tôi. Không hiểu sao bà ấy lại đặt tên tôi như vậy. Có lẽ là do tôi sinh vào tháng 2, tháng của cung Song Ngư. Hay vì trong lúc sinh tôi ra, bà ấy bí từ quá nên đặt bừa ? Tôi chẳn...