[2]

49 7 5
                                    

Mga besh short update ito ah hahaha.

>>>>>

-ASHLEY-

"Kayo kasi eh ang bagal niyo gumapang yan tuloy." Kainis naman kasi eh. Nahuli tuloy ako napagalitan pa ako.

"Ba't kami? Eh kung hindi ka sinumbong ng magaling na Xaiver na yun edi sana hindi ka na palabas diba?" Sabi ni Lyn. Edi wow tama siya eh. Bwisit talaga yun eh. Wala naman akong ginagawang masama sa kanya.

"Naging miserable ba buhay mo nung naging classmate mo yun?" Tanong ni Jamjam.

"Sobra oo promise oo talaga. Kainis wala naman akong ginagawang masama eh." Nanggigigil na sabi ko. Hindi ako nakapasok sa ibang klase ko kasi may pinagawa sa akin si Ms. Zamora. Kasalanan niya talaga toh eh.

"Tara na baka ma- LATE nanaman tayo. Ayoko ng gumapang sa likod." Sabi ni Jamjam. Pumunta na kami sa room. At bumungad sa amin ang mukha ng nag iisang Xaiver de Yabang este de Guzman.

"Sana nag pa late ulit kayo. Para gumapang kayo ulit. Sakto mga mukhang aso kayo lalo na yung nahuli ni Ms. Zamora." Bastos talaga tong isang tao eh. Tadyakan ko kaya toh.

"Hahaha. Ikaw Shi Tzu." Sabi niya sabay turo kay JamJam.

"Ikaw naman Golden Retriever." Turo naman niya kay Lyn.

"At ikaw Asong palaboy laboy lang diyan sa labas. Yung di naliligo kaya sobrang baho. Well feel ko no let me correct that, mas mabango pa ang asong pagalagala diyan kesa sayo." Turo niya sa akin. Aba sumosobra na talaga tong unggoy na toh eh.

"Hoy excuse m-" Pinutol niya yung sasabihin ko. Hindi din talaga siya bastos eh!

"Dadaan ka?" Waaaaaaahh!! Bastos ka talagaaaaa!

"Hahaha tara na tol." Sabi nung kaibigan niya. Aba malay ko ba kung sino yan pake ko diyan! Pumasok na kami sa loob ng room at padabog akong umupo sa upuan ko.

"Huy umayos ka nga." Sabi ni JamJam.

"Umayos?! Okay ka lang ba Jamika?! Ako aayos? Sa sitwasyon ko na toh?!" Inis na sabi ko kay JamJam.

"Luh ebs ang OA mo. Wag ka nga mag pa apekto." Sita sa akin ni Lyn.

"Nakakabastos kasi eh! Pag nakita ko talaga yun kakagatin ko yun, asong palaboy laboy pala ah. Ngatngatin ko siya ng buhay eh!" Bastos kasi.

"Ebs umiiral nanaman yang ka OAn mo ah. Pwede ba chill. Inhale, exhale " Sabi ni JamJam with matching inhale exhale pang nalalaman.

"Okay payn eto kakalma na." Tapos umayos na ako ng upo. Aso pala ah bastos talaga yun. Di ko naman alam kung ano ginawa ko sa kanya. Nanahimik lang naman ako.

"Pero bad trip talaga mga ebs eh! Ngangatngatin talaga kita ng buhay Xavier de Guzman." Sigaw ko nanaman.

"What's wrong with you Ms. Mendoza? At bakit mo naman po ngangatngatin si Mr. de Guzman?" Natahimik ako bigla ng makita ko yung teacher namin. Jusq strike twooo yari ako neto sa conduct ko eh.

Pahamak ka talaga Xavier de Guzman.

>>>>>

I Just Fell In love With A Bully  Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon