Alissyndra's Pov
Skiiiiiiipppppp..... LoL, Magagabi na ngayun kasi kakauwi ko palang galing sa School namin, Kinakabahan ako dahil baka kung ano nanaman mapanaginipan ko. Pero 2nd Night palang naman ng mananaginip ako ng ganun, KUNG lang.
"Nak??? Tapos ka na ba magbihis? Kain Na!"-Mama
"Opo ma! wait lang po!"-MeNg natapos na ako lumabas na ako sa kuwarto ko, Ignore!
"Nak, kain na oh"-Mama
"Sige ma."-MeNatapos kami kumain ng
7:14 pm maaga akong natulog siguro mga.... 8 or 9.........................................................
"Miss Tania, Please proceed to head back home cause your parents are waiting"-Teacher
"Ok, Ma'am"-MeI proceed and saw my parents who adopted me.
"Tania! Go and enter your home now"-Mama
"Sige po."-MeNakita ko ang dalawang tao na nakatayo sa harap ng Malaking Bintana.
"Uhmm."-Me
Ng naputol panaginip ko.
*CRINGGGGG
"ANAK!!!! gising na! wala kabang pasok?"-Mama
"Meron po pero mamomove daw po ng oras, Ngayun lang naman ko, 8:00 or 9:00 am daw po."-MeNag paliwanag ako ng mahaba.
Crazy thinking nanaman ata ako, nanaginip nanaman ako ng mala legendaring mundo, pero bakit ako tinatawag na Tania wala naman sa name ko yun, at bakit parang alam kong ako ung tania? Siguro guni guni ko lang...
Sana nga. Siguro 9 nalang ako papasok dahil mag e-eight na late na me kapag 8 pa ako pumasok. So nag ready na ako para maaga makaalis, dali dali akong naligo at kumain, wala si papa nasa work at si mama tulog so nag iwan nalang ako ng letter para di sya ma bother sa pag tulog nya. Lumabas na ako ng vahay at nag bike, siguro mag bibike din si Liza bago mag kotse ;)Nakaratin na ako sa school hangang sa...
"GOOD BYE LOSERS"-Nichole
nabuwiset nalang ako at
i-nignore sya buong araw.Elizabeth's Pov
Nararamdaman ko na......
"AY KALABAW!!!"-Me
"Grabe sya oh, hahawakan lang sa balikat sisigaw agad ng Kalabaw?!?!"-MarieSya nga pala ang room mate ko, close friend ko din sya.
"Anong nararamdaman mo?"
-MarieAlam nyo kung bakit alam nya iniisip ko? MR sya eh... As in Mind Reader. Haha.
And just ignore what i say.....
8 or 9 kami pu-puwedeng pumasok. binigyan kami ni Sir ng free time to stay in our houses.
Soo naisip kong 9 ako pumasok..
tamad lang ang peg. Nag lakad ako mula sa kwarto ko pababa sa sala, binuksan ko ung TV at humiga ako sa sofa na nakataas ang mga paa ko, Grabe talaga ang trapik! Hayyyys. Minutes ago mag e-eight na, so nag handa na ako ng gamit ko sa school, at nakita ko yaya ko ;)"Ate linda, paki luto ako" utos ko kay yaya
"Sige, po ma'am" pag sangayon nya, sabay punta sa kusina.Naligo ako at nag bihis, nag suklay at nag ready. Bumaba na ako para kumain. As usual my fave food at ang palaging kong kinakain sa umaga. Bacon, Rice, Pancake, Waffle, Egg and my Cocoa Drink. At nakita ko si Ate. Didn't i mention i have sister, her name is Mitzi Jane Carson, or Ate Mitz saakin.
"Good morning sa pinaka maganda kong kapatid!!!"
Sabi ni ate mitz na may ngiti hangang mata
"Morning ate." tipid kong sagotKumain kaming tahimik, As in Ziiiipppp, sabay kaming umalis ng bahay ni ate mitz mga 8:23am na ata ng oras nayun.
Someone's Pov
You will know the truth Tania! i will sure you'll know who you are. I'll promise that....
"*o* CRY-----" -Me
"Get her!!! BAGO PA MAY MAKAALAM!!! NGAYON NA!"-???
"Tulooo---!!!"-MeMALALAMAN MO RIN ANG TOTOO TANIA!!!
Author's Pov
Guys, 1 secret will be unlocked in Chapter 5 KEEEEPPP READING!!!
IMMA LOVE YA GUYS!!
Sorry if its short theeesssee time
BINABASA MO ANG
The Secrets of Enchantia [Under Editing]
Fantasia[Under Extreme Editing] The princess of Enchantia is the most powerful element and symbol of their Kingdom. Every single daughter of a Queen, generation to generation, princess are elements... Specially the younger daughter, once it was lost Enchan...