Gray at the MM (the pic reminds me of someone xD)
Celestia Jade Mendez
Nakatitig lang ako sa kisame sa kwarto ko. Ang boring naman. Walang pinagkakaiba.
"Andre! Umuuwi ka nanamang lasing! P0t@ngin@ mo! At nagdala ka pa ng babae ha? Tumino ka namang lalake ka!Tumino nga kayong dalawa ni Jade utang na loob! Tingnan niyo si Chloe! Ang taas-taas na ng narating niya!" Napapikit ako ng mariin. Heto nanaman ang kuya at si Mama.
Di naman ganyan si Kuya Andre eh. Actually napakaclose namin noon, pero...
Aisht! Nevermind! Ang aga-aga! And drama! Fvck!
Tumayo na ako kahit alas tres pa ng umaga. Naligo na ako at bumaba para ipagtimpla ang sarili ko ng kape.
Medyo masakit yung likod ko dahil sa ginawa nung mga walanghiyang babaeng yun.
Tapos nakakapvta pa yung bastos na prinsipeng yun! Nakakairita!
F L A S H B A C K
Napatayo ako agad pagkamulat na pagkamulat ko lang sa mga mata ko.
Where am I?
I scanned the place.
Huh? How did I get here in the clinic?
I immediately stood up from the bed at kinuha yung bag ko pero bago pa man ako makalabas isang tinignang pumigil sa akin.
"Where do you think you're going Miss Mendez?" I stood there, frozen. How did thus bastard get in here?
Nilingon ko siya with my poker face. At here it is! Poker Face War!
We just stared blankly at each other's eyes naghihintay kung sinong unang magsasalita.
"I'm going home, what else do you expect?" I broke the silence.
He stood up from his seat.
"Ah ganun ba? Okay you may go." Pipihitin ko na sana yung doorknob pero bigla niyang hinawakan ng mahigpit yung braso ko, dahilan para mapalingon ako sa kanya.
"Wait, you forgot something."
The next thing I knew ay magkalapat yung labi namin.
F L A S H B A C K E N D S
Nakakainis yung kutong kupang lalakeng yun! Malilintikan yun sa akin bukas! T@ngna niya!
Fvck!
Nakakahiya mang aminin pero first kiss ko yun! At basta-basta niya lang yun nanakawin with out saying sorry?!
"Ah! Fvck!" Dali-dali kong hinugasan yung kamay kong natapunan ng mainit na kape.
Aisht! Malas talaga yung lalakeng yun! Argh!
"Jade?" Napatingin ako sa likod ko at nakita ko si Kuya Andre.
"Oh? Kuya?" Pinunasan ko yung mga kamay ko at kinuha yugn tasa ko at nilagay sa lamesa.
Matamlay siyang ngumiti sa akin.
"Bakit Kuya? May problema ba?" Umiling lang siya.
"Pwede mo rin ba akong ipagtimpla ng kape? Pangpatanggal lang sana ng hang-over."
Tumango ako at kaagad siyang ipinagtimpla ng kape.
Black coffee yung gusto ni kuya with extra creamer.
BINABASA MO ANG
DANGER ACADEMY:SCHOOL OF WEIRDOS (HIATUS)
AksiyonMeet Celestia Jade Mendez, the warfreak. Unfortunately, napadpad sa Danger Academy, isang school of weirdos para sa kanya. There, she'll meet the mortal enemy of her life, Grayson Nicholas Nathan Lee. Will she only meet her fiend or the love of her...