Swerte. :))

2.9K 24 1
                                    

(ff.)

(papunta na ang dalawa sa dlsu para mkapagenrol at magtraining. )

Ara's pov:

(7am ay umalis nako sa bhay para mkapag enroll) 10am ay nkarating na ko. wow! laki pala tlga ng la salle :) makapgenrol na nga. mamayang 1pm kasi ang training namin. san kaya ako mgsisimula? hayyy. nahihiya kasi ako mgtanung e)

Mika's pov:

krrrrriiiiiinnngggg!

(bwiset ayan nanaman si alarm clock. hayyy! inaantok pako pero kelangan ko ng bumangon dahil ngayon ako mageenroll at may training pa daw. excited nako makita sya. :)) kya dali2 syang naligo at gumayak. )

pagbaba nya ay nakita nya ang mama nya na naghahnda ng breakfast ksma ang maid nila.

mama: oh mika kumaen ka muna para my lakas ka sa training nyo mamaya. :))

mika: yan ang gusto ko sa inyo mama e. hmmmm. ang bango.

kuya perry: naku po ubos nnman pgkaen neto. haha!

mika: ang sama mo kuya!

k.perry: nagsasabi lng ng totoo. wahahaha!

mika: che!

mama: tama na nga yan. kumaen na kayo. para di malate.

(ff. hnatid na sya ng kuya nya para mas mabilis at safe. 10am ng mkarating si mika sa taft. nakita nya na ang daming nagpapaenroll. bigla nman nyang nakita si ara na nakatayo at parang walang ksama kaya nilapitan nya ito)

mika: hi. remember me? :)

ara: (nagulat) m-mika?

mika: yup. :) mag isa ka lng? o my hnhntay ka?

ara: mag isa lng ako di ko kasi alam kung san mgsisimula e. hehe.

mika: so pde b sbay nlngtayong mag enroll? :)

ara: aaa,sige2 :) (biglang dumating si coach ramil)

c.ram: o nandyan na pla kayo tara pasok na kayo para mas madali kayong makapag enroll. )

ara and mika: coach? sige po. :))

(ff, pg tapos nilang mag enroll ay biglang my narinig si ara na tumunog. )

gbgbrrrr...

ara: anu yun?

mika: a e. tyan ko yun. nagugutom na kasi ako e.

ara: haha! ay 12 na pla. tara lunch na tayo. baka mamaya makaen mo ko dito e. hahahahahaha! (tuwang tuwa si ara)

mika: ansama mo. gutom n nga ako pngtatawanan mu pa ko. :( (poute :o)

ara: haha! ang cute cute mo. :)) (pinisil dalawang chicks ni mika. ooopps!)

mika: blush :">

ara: (sby hatak kay mika para pmunta sa jollibee ) tara na nga.

mika: wahhh! jollibee. :))

ara: anu gusto mo? ako na mgoorder?

mika: ahm, 2pc chicken,burger,spag,fries,milo blast. :))

ara: kaya mu ubusin yon? dami ah? haha!

mika: hehe. ou ako pa. :) eto bayad ko oh (sby abot ng pera)

ara: ah hindi. treat ko na to sayo kasi sby tayo nag enroll kung dika siguro dumating baka andun pa ko gang ngayon. hehe.

mika: ehe. nakakahiya nman sayo.

Ikaw at ako. :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon