je: hayyy. sobrang busog ako. (nakahawak sa tyan)
thom: paps takaw mo. haha
kim: nagsalita ang hndi. haha!
barkada except thom: hahahaha!
aby: guys ano na balak? dito nalang b tayo?
ara: labas tayo guys. :))
mika: san naman tayo pupunta by?
ara plus barkada: park. :))
mich: tara! :)
cien: wait guys ligo muna tayo. haha!
cams: oo nga nangangamoy kana kambal e. haha!
barkada: hahaha!
cien: parang sya hndi. hoy pareparehas lng tayo.
mela: kayo lng uy. :P
jes: oo nga ligo na kami. haha!
thom: kaya guys ligo2 na kayo. haha!
je: nangangamoy na e. hahaha!
kim: ang sama nyong apat ngunit ligo na kayo e.
ara: yaan mo sila pars mamaya pag naligo tayo mas mabango na tayo sa kanila. haha!
barkada: hahahaha!
mich: kaya guys ligo na. :))
ls: liguan na. :))
(naligo na silang lahat at gumayak. pagkatapos nilang lahat ay pumunta na sa park at dun sila naglaro at nagkulitan na parang mga bata. lahat ng makita nilang pagkain ay binibili nila kaya naman tuwang tuwa silang lahat sa mga trip nila lahat kasi sila ay magkakasundo pagdating sa kulitan at pag trip. hapon na din ng mapagod silang lahat kaya naman umupo silang lahat sa may seaside at pinapanuod lumubog ang araw)
aby: ganito parin kaya tayo pag ka graduate natin? after 10yrs ganito pa din kaya?
mich: oo naman love. :))
cyd: 10,11,12,13,14 forever and ever. :))
je: guys, magpromise tayo sa isa't isa na kahit anung mangyari we got every body's backs. :))
thom: oo naman! diba guys?
barkada: naman! :)) group hugggg! (tumayo silang lahat at nag group hug)
ara: kahit anung mangyari magkakapatid na ang turingan nating lahat. :))
mika: at kahit anung mangyari. walang iwanan! :))
kim: sana after grumaduate ganito na lng tayo lagi. :))
mela: oo nga. para masaya. :)
jes: friends forever?
mich: no! bestbuddies forever! :))
barkada: yahooooooo! :)))
*at jan na po nagtatapos ang kwento na sinulat ko. :)) sana po ay may natutunan at nagustuhan nyo. at sana may aral din kayo na nakuha. :)) maraming salamat sa mga nagbasa! :))