End?

1.7K 22 0
                                    

Ara's pov...

(nandito ulit ako ngayon sa batangas kung saan pilit na kinalimutan si mika na kahit anung gawin ay hndi ko parin nakalimutan 2 araw na ko dito at mamaya na ang laban naman againts ust at championship na pero nandito pa din ako)

lolo: oh apo. :))

ara: ay lo, (kinuha ang beer) bakit po?

lo: apo, kilala kita. alam ko may problema ka.

ara: hayyy. :(

lo: si mika ba?

ara: (napatingin kay lolo nya) pano?

lo: pano ko nalaman? una mo pa lang sya ipakilala samin nung nanuod kami ng game nyo ay alam ko ng may iba. alam ko na agad na mahal mo sya :)

ara: hindi po kayo galit?

lo: bkit naman ako magagalit? wala naman kayong gnagawang masama e. tsaka ang pag ibig hndi namimili yan kusa yang darating at kusa mo yang mararamdaman bigla bigla. :)

ara: pero parehas

lo: parehas kayong babae? oo pero hndi nyo naman kasalanan yun e. hndi nyo mapipilit ang sarili nyo na mgmahal ng lalaki kung iba naman ang gusto nyo. so si mika nga ang prob mo?

ara: opo. :(

lo: ano ba ang problema apo? sabihin mo sa lolo. makikinig ako. :))

ara: (kinwento lahat) yun po lo. :(

lo: gusto mo sya kalimutan?

ara: sana?

lo: bakit mo kakalimutan?kung di mo kaya?

ara: pero lo ilang beses nya na ko nasaktan. :(

lo: apo, sa pag ibig minsan kaylangan mo talaga masaktan. nagmamahal ka e. magtaka ka kung wala ka ng nararamdaman kahit anung gawin nya. :)

ara: (napatingin sa lolo nya)

lo: pero mahal mo pa ba sya?

ara: (napayuko) :(

lo: mahal mo pa nga. :)) dalaga na ang apo ko. ay binata pala. hehe

ara: lolo naman e. diko na nga alam gagawin ko e. :(

lo: naku apo, kung ako sayo pupuntahan ko sya hndi ko hahayaang mawala sya sa akin. kung mahal mo pa sya puntahan mo sya sabihin mo sa kanya. hndi yung nandito ka baka mamaya may umagaw pa dun kaw rin. :)

ara: lo? :( anu ba gagawin ko?

lo: puntahan mo na sya! aba apo! dali may oras pa aabot ka pa sa game nyo! dali! inampake na ng lola mo lahat ng gamit mo yung jersey mo nasa taas mgbihis ka na! :))

ara: lo, thankyou! (dalidaling umakyat at nagbihis) lo, la alis na po ako. :)) lo, salamat po! :)

lola: apo mag ingat ka sa pagdrive ha?

ara: opo la. :)) alis na po ako. :))

lo: bilisan mo apo at wag mong hayaang mawala sya sayo. :)) itayo mo ang bandera ng mga galang! :))

ara: sige lo. alis na po ako. sobrang thankyou po! :)) (umalis na) naku po sana umabot pa ako 4 na at 6 ang simula ng laban. kaylangan bilisan ko.

Mika's pov...

(nandito kami ngayon sa gym at hnahanda ang mga sarili namin sa laban namin sa ust mamaya kaylangan namin mgprefer lalo na wala si ara. hayyy, sana dumating sya. :( 5 pm na kaya pupunta na kami ngayon sa araneta at dun na kami magbibihis lahat kami kinakabahan lalo na ako. hayyy! kaya ko to. para kay ara. fight! )

Ikaw at ako. :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon