di ko na alam.

1.6K 20 0
                                    

*kinabukasan...

Mika's pov..

(maaga kaming gumising ngayon dahil maaga ang training namin, pero masama ang pakiramdam ko kaya naman di ako makagayak ng maayos. pagkatapos ko maligo ay bumaba na din ako nakita ko naman sila na mga nagaayos na ng sarili habang sila ate aby ay nagluluto si ara naman ay nagsecellphone, kaya umupo muna ako sa sofa )

cien: ye. bakit ang tamlay mo?

kim: baka nagugutom na. haha!

cams: may sakit ka ba ye?

mika: ah wala mejo masakit lng ulo ko. hehe, pero okay lng gutom nga lng siguro. hehe.

ara: (tumayo at hinipo ang noo ni mika) hm. may lagnat ka. wag ka na muna magtraining.

mika: nye. wala kaya.wala to, gutom lng to.

aby: mika, baka naman di mo kaya mgtraining ha? dito ka na lng kaya? magpahinga ka muna.

mika: (tumayo at ngumiti) kaya ko po mother. ako pa! :))

ara: hayyy! patigasan na naman ng ulo. >.<

kim: pars, (tapik sa balikat ni ara) ihanda mo na pag ka hulk mo ikaw lng naman may kaya jan e. haha!

aby: oh sige ye kain na tayo. para makainum ka ng gamot. (umupo na silang lahat at tinabihan ni ara si mika at inasikaso)

ara: (nilagyan ng pagkain ang plato ni mika) oh kainin mo lahat yan ah.

mika: wahhh! ang dami naman. wala nga akong gana e. :(

kim: guys madami tayong matitira ngayon may sakit si ye e. haha!

mika: ang sama mo kim. pasalamat ka masakit ulo ko. kung hndi jombag ka sakin. >.< (pinaglalaruan lng ang pagkain)

kim: haha! joke lng ye. baka bugbugin mo ko pag galing ka na e. haha!

ara: woy kapre wag mo paglaruan yang pagkain mo kainin mo yan para dina sumakit ulo mo.

mika: ayaw ko na. :(

ara: hndi pwede! oh. (kinuha ang pagkain ni ye at sinubuan) (nakatingin lng sa kanila ang ls at mga nakangiti)

mika: ayaw ko na daks. :(

ara: dali na. oh.

mika: (wala namang nagawa kaya inubos nya na yung pagkain)

ara: (tumayo at kumuha ng gamot) oh inumin mo to.

mika: mamaya na.

ara: ngayon na!

mika: hayyy. oo na. (ininum ang gamot)

kim: ayyie. lakas mo pars! haha!

cien: ikaw na ara. :)) haha!

aby: sya lng naman nakakapag pasunod jan e. haha!

ara: ako pa! strong ako e. (pakita ng muscle)

ls except mika: hahaha!

mika: tse! tara na baka mapagalitan tayo ni coach.

ara: dito ka na lng baka mabinat ka pa.

mika: ayoko. :P (tumakbo na palabas)

kim: wala ka pala e. natakasan ka na. haha!

ara: mikaaaaa!

cams: tara na guys. sundan na natin yun at baka mahimatay pa yun.

ara: hayyy. tigas talaga ng ulo. >.< (umalis na ls at hnabol na nila  si mika nakita nila na hawak na ni mika ang bola)

mika: tagal nyo naman. tara na training na! :))

Ikaw at ako. :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon