lagnat.

1.8K 24 1
                                    

ara's pov...

Linggo ngayon at ngayon inaya ni joseph marco si mika na magdate. wala din tao ngayon d2 sa dorm kung di ako lng nagsiuwi kasi sila sa kanikanilang pamilya. kaya inaaya ko na lng din lumabas si diane parehas kasi kaming naging busy nung mga nakaraang araw kaya di kami nakakapag kita.

@mall

(nandito ako ngayon sa mall hinihintay ko si diane mejo malelate daw kasi sya dahil tinapos pa nya yung school works nya. sa Ateneo sya nag aaral kaya naman lagi kaming nag aasaran pag dating sa mga school namin, ilang mins. lng ay dumating na din sya di pa nya ko nakikita at mukang hnahanap nya na ako kaya naman nilapitan ko na sya)

ara: pst. taba tagal mo naman.

diane: ayy! nakakagulat ka naman. payatot! (niyakap ni diane si ara) namiss kita. :(

ara: hehe, (bigla naman nakita ni ara si mika at marco na kumakain sa sb) :-@

diane: uy!

ara: ah eh. ako din.

diane: so, kamusta training yats?

ara: okay naman pagod lagi.

diane: wawa naman babe ko. :( tara kain na muna tayo?

ara: sige po. san mo gusto?

diane: sa sb na lng para di na tayo maglakad ng malayo. (katapat lng kasi nila ang sb)

ara: wag na jan. sa iba na lng.

diane: dito na lng po. please?

ara: hayy. sige na nga.

diane: yehey. tara na. (pumasok na sila at nagorder pagkaorder ay naghanap na sila ng seat na bakante sakto naman na sa tabi nila mika na lng ang bakante) yats. dito na lng tayo.

ara: ah eh. sa iba na lng.

diane: e wala na pong bakanteng seat e. (umupo na at bigla nyang nakita si mika, wala ng nagawa si ara at naupo na din)

marco: uy, ara right?

ara: ah oo.

marco: idol kita. hehe

ara: ah salamat. hehe pero mas magaling yung kasama mo kesa sakin. hehe

mika: wuh. alam naman natin na mas magaling ka e. hehe

ara: ay sya nga pala daks, marco. si diane gf ko.

diane: hello po. :)

marco: hi diane :))

mika: hi :)

marco: so may pupuntahan pa ba kayo pagkatapos dito?

diane: wala naman po. hehe

marco: gusto nyo ba sama sama na lng tayo?

diane: sige ba. :)

ara: ay naku wag na. nakakahiya naman. date nila yan choy.

diane: ay date nyo pala yan e.

mika: kayo din naman e.

marco: adi mas maganda double date tayo. :))

ara/mika: o_O (awkward)

diane: anu yats sama na lng tayo sa kanila? :))

ara: okay lng ba?

Ikaw at ako. :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon