kilig moments.

1.9K 19 0
                                    

nasa dorm lng sila at nakatambay. nasa may terrace lang sila kim,je,thom,jes,cams,aby,ara nagkkwentuhan lng si kim naman ay may hawak na gitara tumutugtog sya ng kantang you and me by lifehouse sinabayan din nya ito ng kanta sumabay naman sila je at thom pero si ara ay nakikinig lng habang sila mika naman ay nasa loob lng at nanunuod ng tv.

aby: may mga singer pala tayo e. haha!

cams: buti nga di umulan e. haha!

thom,je,kim: ang sama nyo! >.<

jes: haha! ara, ikaw di pa kita naririnig kumanta. :)

thom: naku magaling yan kumanta. diba kim?

je: oh kanta ka naman. dali. :)

ara: haha! baka bumagyo. :D

kim: di yan. di nga umulan nung kinantahan mo si mika nun e. haha! oh. (abot ng gitara)

aby: sige na daughterf kanta ka na. :))

jes: oo nga. :))

j,j,k,a,t,c: kakanta na yan. kakanta na yan! :))

ara: oo na. sige na. konti lng ah nakakahiya e.(nagstart na sya mag strum at tinugtog nya ang kantang ikaw at ako by tj monterde)

hawakan mo ang kamay ko

ng na paka higpit. pakinggan mo ang tinig ko oohh, dimu ba pansin .na ikaw at ako ohh ohh oh. tayo'y pinagtagpo. ikaw at ako di na muling magkakalayo :)

(narinig naman nila mika na my kumakanta kaya naman lumabas sila para tingnan kung sino)

mika's pov...

nand2 kami ngayn sa sala nanunuod ng tv magkatabi kami nila mela habang kumakain ng chips habng sila ara ay nasa labs ngkkwentuhan pero narinig namin na kumakanta sila ng you and me pagkatapos ng kanta ay nahinto ng ilang saglit tapos may kumanta ulit ang ganda ng boses)

hawakan mo ang kamay ko

ng na paka higpit. pakinggan mo ang tinig ko oohh, dimu ba pansin .na ikaw at ako ohh ohh oh. tayo'y pinagtagpo. ikaw at ako di na muling magkakalayo. :)

mela: sinu yung kumakanta?

mich: ganda ng boses.

mika: parang pamilyar sakin yung boses. :))

cien: tara tingnan natin. (sumilip sila sa may pinto at nakita nila si ara na nagstrum at kumakanta pero tumgil na) si baby mo pala miks e.

mika: :))

mela: wahhh! ganda ng boses nya. :))

kila ara naman...

ara: tama na yon. pangit e. haha!

j,j,k,a,t,c: (nakanganga lng)

jes: ganda pala ng boses mo. :))

aby: ituloy mo na anak. nageenjoy kami e.

ara: pangit e.

thom: sige na best. :)

bigla naman dumating sila mika.

mela: dali na fo. :))

ara: narinig nyo? wahhh! nakakahiya. >.<

cien: galing mo nga e. dali na.

ara: ang pangit nga ng boses ko e. :(

mika: sinu may sabi by? (umupo sa harap ni ara) sige na kanta ka na. dali. :))

Ikaw at ako. :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon