Masaya ako sayo. :))

2.2K 23 1
                                    

(Ff. bukas na ang monthsary nila mika at ara kaya naman sobrang pinaghahandaan ni ara ang araw na yun kaya naman nagplano na naman sila. bongga nanaman ang surprise ni ara para kay mika kaya naman kilig na naman sila cienne wala si mika ngayon dahil umuwi ng bulacan pilit naman pinapasama ni mika si ara dahil namimiss na daw sya ng family ni mika sobrang close na rin kasi si ara sa family ni mika at ganun din naman si mika sa family ni ara pero di muna sumama si ara dahil nga sa gagawing surprise ni ara para ky mika)

cienne: naku ara. nung nagsabog yata ng kasweetan si lord sinalo mo lahat e.

cams: ara sakin ka nlang. :))

jeron: ikaw na talaga ara. haha!

thom: ayyie ka sweet talaga ng best friend ko. haha!

ara: (nangiti na lng si ara sa mga sinasabi ng mga kaibigan)

kim: pag nanligaw ako sayo ako mgpapatulong. haha!

cienne: kay Tunay ba? haha!

cams: yung tiga ust na kaibigan ni jessy?

kim: che! (pero nakangiti)

ara: speaking of jessy wait txt ko lng sya na pmunta sya dito tom para maka join. :))

kim: mukang masaya yan. :))

to jessey: jess, want mo magjoin? may surprise kasi ako kay mika tom e. :))

.

.

.send..

from jessy: sure. sure. :)) pero pede ba ko mgsama ng isang friend? :))

to jessey: sure sige. :)) punta nalng kayo dito tom 9am. :))

.

.
.send..

>tinxt nya din si mika.

to Baby daks kow! <3

Baby ko. nu po ginagawa mo? uwi ka na po. miss na kita e. :( iheartyou! :*

from Baby daks kow! <3

eto po nakikipaglaro kila miko. kaw po ano ginagawa mo? dapat kasi sumama ka na lng sakin d2 e yan tuloy namimiss mo ko. :) haha! miss na din kita sobra. :( iheartyou more! :*

to Baby daks kow! <3

kung pede lang po e. :( dami kasi pinapagawa ni prof e. tsaka okay na din po yun para makapg bonding kayo nila miko. :)) behave ka jan ah?

from Baby daks kow! <3

ayyie, kaya sayo ako e, ayaw mo napapalayo ako sa family ko. :)) opo behave ako dito. :) ikaw din ah! wag ka manchichicks jan ah?! kung hndi kotong ka sakin.

(maghapon lng sila mgkatxt ni mika) sila lng ni kim ang nasa sala dahil my mga lakad ang mga kateam nila sila thomas naman ay umuwi na.

kim: wagas makangiti sa katxt ah?

ara: ang kulet kasi ni mika e. haha!

kim: mahal na mahal mo talaga si ye no?

ara: oo kim. sobrang mahal ko talaga sya. :))

kim: si ye na. si yeye na talaga. haha! :D

ara: haha! e ikaw naman ano plano mo kay mela? :))

kim: ewan ko b pars. natotorpe tlaga ako pag nakikita ko sya e. :(

ara: wow? kim fajardo ikaw b tlaga yan? (hinipo ang noo kung my sakit)

Ikaw at ako. :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon