flashback...
(nakainum si ara dahil birthday ni diane at may konting inuman pero hndi nagpakalasing si ara dahil kaylangan nya pang umuwi sa kanila pero nakaramdam si ara ng hilo kaya naman pumunta sila sa kwarto ni diane at pinahiga bigla naman syang hnalikan ni diane at mejo nadadala naman si ara inaalis na ni diane ang damit ni ara pero pagkatingin nya kay diane ay si mika ang nakita nya kaya naman napatigil sya)
ara: wait.
diane: bkt?
ara: mali to. >.<
diane: anung mali? girlfriend mo naman ako e.
ara: yun na nga e. gf kita gusto pag gnawa natin yun tayo na talaga. sorry. :(
diane: yan naman ang gusto ko sayo e. di ka katulad ng iba na yun lng ang habol. :))
ara: di ako ganun. :))
*present...
ara: yun. kaya di natuloy. kasalanan mo! >.<
mika: wahahahahaha! lakas talaga ng karisma ko sayo. hahaha!
ara: diba nga nagpromise ako sayo dati.
mika: oo kaya nga alam ko na di mo magagawa yun e. hahaha!
ara: yabang mo!
mika: gusto mo gawin natin? :) (ngiti ng nakakaloko sabay taas baba ng kilay)
ara: o_O
mika: wahahahahahahahaha! epic face! wahahahahaha! joke lng no.
ara: tse! alam ko namang di ka pa ready sa ganun tsaka (bigla naman syang hinalikan ni mika)
mika: :********************* ooppss! :))
ara: wohhhhhh! init. mika naman e. >.<
mika: hahahahaha!
ara: naku mika aereen! pasalamat ka nakakapag pigil pa ko. hayyy.
mika: hahahaha! 2log na tayo by. (niyakap ng mahgpit si ara)
ara: naku mika. ayayay. >.< bakit ba kasi ang hot mo? pag sayo nahihirapan ako mag pigil.
mika: zzzZZZ..
ara: hayy nako tinulugan na ko. :)) hayy, pero ang ganda nya talaga. :)) pati ako di makapaniwala na akin ka na ulit. :)) anu b to knakausap ko nanaman sarili ko makatulog na nga at maaga pa bukas ipagluluto ko pa pala sila. hahah! (natulog na ang dalawa na magkayakap)
*kinabukasan...
Mika's pov...
(maaga akong nagising ngayon diko alam kung bakit. hehe, tinititigan ko lng si ara na tulog pa din at higpit ng yakap sakin. hayyy. di ako makapaniwala na sakin ka na ulit na tayo na ulit. :)) habang tinititigan ko sya ay di ko maiwasan na hndi sya ikiss. haha! nagnanakaw nanaman ako ng halik)
ara: (dinilat ang isang mata at sabay ngiting ngite) :) baka naman matunaw ako sa titig mo. :))
mika: (nakatitig pa din sabay kiss ky ara) goodmorning baby. :))
ara: ikaw ha. aga aga chansing! kanina ka pa nagnanakaw ng kiss.
mika: haha! panu mo alam? gising ka na pala kanina pa e.
ara: hehe. ginising mo ko e. ginising ako ng kiss ng baby ko. :))
mika: iloveyou! :))