*mika and ara's room. :)) (nakahiga ang dalawa)
mika: hala ka daks, dame mo ipagluluto bukas. :)
ara: tutulungan mo naman ako e. >:) (sabay pamatay smile)
mika: (pisil sa ilong) opo naman! :))
ara: iloveyou po. :))
mika: iloveyou too. :))
ara: kiss ko? (sabay poute)
mika: wushu, chansing! wala! (talikod)
ara: damot! >.<
mika: (haha! humarap ulit) :**** (kiniss si ara mejo matagal) okay na? :))
ara: sarap naman. :))
mika: e yung sakin?
ara: (hawak sa dalawang cheeks, tinitigan ng matagal) :* (kiss sa noo) :* (kiss sa ilong)
:** (kiss sa lips, smack lng)
mika: :)))))))))) iloveyou.
ara: iloveyou too. sleep na tayo? :))
mika: opo. goodnight baby. :)) (hug kay ara, ginawang unan ang braso ni ara) (pumikit na)
ara: goodnight baby. sleepwell. :)) (hug ng mahigpit kay mika)(kiss sa noo ni mika na akala nya ay tulog na kaya ngsalita ulit sya) di ako makapaniwala na akin ka na talaga. :))
mika: pwes maniwala ka na. :))
ara: wahhh! kala ko tulog ka na.?
mika: ikaw e nagsasalita ka pa. :)
ara: sige na po sleep na tayo. :) (natulog na)
*kinabukasan.
(maagang nagising ang Ls dahil excited kumaen. haha! )
aby: mukang tulog pa yung mag luluto ah.
mich: oo nga e. haha! teka, txt nyo na sila thomas.
kim: tinext ko na po. :))
cienne: aba. tlagang excited kayo kumaen ah? haha!
Ls except cienne: parang sya hndi! (nagtinginan at tumawa) hahaha!
cams: tinext na din namin si coach na kung pede di muna tayo magtraining ngayon at pumayag naman sya.
Ls: talaga? yes! :))
mich: e kung gisingin na kaya natin yung lovers? :)) kim ikaw na gumising.
kim: sige po. (pinuntahan naman ni kim pero narinig nya si ara na gising na at nilalambing si mika kaya naman tumakbo sya ulit sa sala para sabihin)
aby: o asan sila?
kim: (kinikilig at di makapag salita) ihhh. kasi. ihhh.
mich: hoy kim anu b yan mgsalita ka nga.
kim: gising na si ara. pero narinig ko kinukulit ni ara si mika. kinikilig ako shemay. hahaha!
cienne: oh an guys dating gawi? :))
cams: kayo tlaga! haha! tara! :D (at nagtakbuhan na nga ang Ls sa tapat ng kwarto nila ara at itinapat ang tenga nila sa pinto)
Ara's pov...
(7am na ko nagising mejo late na. bago ko gisingin si mika ay naghilamos muna ako at nagtoothbrush pagkatapos ay ginigising na si mika)
ara: baby?