Ara's pov...
(ff. pauwi na ko sa dorm pagtapat ko sa pinto ay narinig ko silang lahat pati si mela jes je at thom nag uusap usap.)
cienne: namimiss ko na si ara. :(
cams: ako din. :(
thom: namimiss ko na yung luto nya. :(
aby: kung namimiss natin sya pano pa yung nasa kusina na yun na nagislice ng cake?
(pumasok na ko dahil di naman nakalock ang pinto)
ara: sinong namiss nyong lahat? :))
barkada except mika: o_O araaaaa! (tumakbo silang lahat at niyakap si ara)
mika: (nabitawan naman ni mika ang kutsarang hawak) daks.
je: oh ara. kamusta?
ara: okay naman. :) kayo? kamusta ni daks?
je: ha? okay naman. wala naman naging kami e. (di narinig mabuti ni ara dahil sobrang ingay ng barkada)
ara: ha? ano?
thom: okay naman kami best. :)) namiss ka namin sobra. (lumabas naman si mika galing kitchen)
ara: hi. :J (nilapitan si mika)
mika: hi. (nakatitig lng ky ara)
ara: (pumunta na ulit sa barkada)
aby: oy anak marami kang dapat ikwento samin. :))
kim: hehe. bago ang lahat pasalubong muna. haha!
ara: ay eto oh.
(nagkwentuhan lng silang lahat napakagulo ng dorm ng ls tawanan dito kwentuhan dito kulitan don asaran don pag katapos nun ay umuwi na sila thom at je pero sila jes at mela ay dun nlang natulog di tumabi si jess kila ara at mika kahit anung pilit ng dalawa kaya naman silang dalawa lng sa room kinain naman ng barkada ang mga pasalubong ni ara pero tahimik lng si mika halatang ngkakailangan ang dalawa.
kara's room: nakahiga na ang dalawa. parehas silang di makatulog.
mika: hm, kamusta?
ara: okay naman. ikaw?
mika: ah, mabute. gusto ko sanang humingi ng sorry sa ngyari dati.
ara: ah. wala na yun, kalimutan na natin. :)
mika: okay na tayo?
ara: oo naman.
mika: salamat. :) sige matulog ka na. goodnight.
ara: goodnight. (magkatalikuran lng sila pareho silang hndi nakatulog ng maayos)
kinabukasan...
(pagkatapos ng training ay di muna sila umalis dahil my sasabihin daw kasi si coach)
c.Ram: ara, buti naman at bumalik ka na. :)) kala ko matatagalan ka pa e.
ara: hehe. pasensya na coach kung natagalan ako. hehe pero okay na po ako. okay na kami :) diba mika?
mika: ha? ah oo. :J
c.ram: mabuti naman kung ganun. :))
aby: coach anu pu b yung announcement nyo?
c.ram: eto na sasabihin ko na. :)) mag aout of town tayo. :))