*kinabukasan.. (sunday at walng training, maagang umalis si kim cams ara at Ls para mkpagkita ky thomas para mgready sa pgtatapat ky mika alam ng lahat ng Ls ang plano kaya naman ksabwat din nila ang mga ito )
ara's pov...
(maaga akong nagising para sa surprise ko ky mika maaga kasi kami mgkikita kita nila thomas kaya naman ngiwan nlng ako ng post it ky mika at dinikit ito sa noo nya at pagkain sa my study table namin)
at eto ang nkasulat>>
goodmorning daks ko. alis lang ako may kylangan lng gawin. :)) pg ka gising mo eat ka na ha? yung food mo nasa study table. Seeyou later. mhuaaaa! :*
(umalis na sila ara at inumpisahan ang plano)
Mika's pov...
(medyo late nako nagising at kinapa ko agad kung tulog pa din si ara pero pg kapa ko e wala na sya kaya bumgangon na ko. naramdaman ko naman na my nkadikit sa noo ko kaya kinuha ko to agad at binasa)
>goodmorning daks ko. alis lang ako may kylangan lng gawin. :)) pg ka gising mo eat ka na ha? yung food mo nasa study table. Seeyou later. mhuaaaa! :*
(wahhh! ang sweet tlga ng daks ko kaya mahal na mahal ko yun e. >:) (nakita ko naman ang food at kinain ko ito. pg ka tapos ay bumaba nako para ibaba ang pngkainan ko)
(sa sala)...
(nakita naman nya si cienne na nanu2od ng tv)
cienne: oh mika asan si ara? (kunwari di alam)
mika: maaga umalis e my gagawin lng dw. e sila kim at cams?
cienne: ah si kim yata nkipg kita sa friends nya si kambal naman my tatapusin dw na school works. :))
mika: e sila ate aby?
cienne: yung iba umuwi yta tas ung iba my kanya kanyang lakad yata.
mika: so tayo lng dalawa d2?
cienne: tingin ko nga. haha! :D
mika: che! so anu gagawin natin d2?
cienne: bonding tayong dalawa d2. :))
mika: haha! mukang ayos yan ah? pede mag aya ng iba?
cienne: hndi! tayong dalawa nga lng e!
mika: o wag kang HB. ngtatanung lng naman e. hahaha! movie marathon nlng tayo? :))
cienne: oo nga. tara! :))
mika: o hanap ka na ng movie jan. tawag lng ako sa jollibee para mka order ng food. :))
cienne: sige go! :))
mika: (may nagtxt) ting!
jeron teng: miks, may lakad ka ba ngayon? mall tayo? :))
(bago nya replyan si je ay sinabi nya muna ky cienne)
mika: cienne, nagaaya si jeron lumabas?
cienne: ooopps! bonding natin ngayon. bawal yan. :))
mika: okay fine. :)) replyan ko lng.
to jeron teng: je,sensya na pero my gagawin pa kasi kame ni cienne e. pass muna ako. :))
from jeron teng: ay ganun ba? sige okay lng next time nlang. :))
(fast forward. nkatatlong movie na sila cienne at mika. gabi na rin) (may nagtxt ky cienne)
from kimmykimmy: cienney lou gayak na kayo tas punta na kayo d2. :))