Araaaaaa!

1.7K 22 0
                                    

Ara's pov...

(nakahiga lang ako ngayon dito sa kama ko at nakatingin lng sa kisame tinitingnan lng ang kwarto namin nandito pa din kasi lahat ng mga picture nakita ko din yung picture frame na malaki at punong puno ng picture naming dalawa habang tinitingnan ko ay nagring naman ang phone ko nakita ko na tumatawag si diane kaya naman sinagot ko)

ara: hello choy.

diane: oh yats. kamusta? di mo ko tnetxt kahapon pa. :(

ara: pasensya na babe nilagnat kasi ako kaya di ako nakakapagtxt pero okay na ko. :)

diane: what? bakit di mo sinabi sakin. :( okay ka na ba? my masakit pa b sayo?

ara: okay na ako babe. :)

diane: pasensya ka na wala ako jan para alagaan ka. :(

ara: anu ka ba alam ko naman na busy ka jan e. wag ka na masad :))

diane: buti naman gumaling ka agad. at hndi matigas ang ulo? (pag kasi nagkakasakit si ara umaabot ng 1week bago sya gumaling nung si diane nagalaga)

ara: e d naman po kasi malala. :))

diane: pasensya na talaga yats wala ako jan. :(

ara: anu ka ba choy okay lng yun,okay naman na ko e. ang mahalaga

mag enjoy ka jan. :))

diane: hayyy. :( diba bukas na 1st game nyo? okay ka na b talaga?

ara: yap. kaya ko yun. strong ako diba? :))

diane: yabang. sige na sige na magpahinga ka na para bukas may lakas ka. :))

ara: hehe. sige2 ingat ka jan choy may training pala kami ngayon at confiscated phone namim mamaya hanggang bukas.

diane: hehe. sige basta wag ka muna msyado makulit ha. baka mabinat ka nyan. sige na baba ko na to ingat ka iloveyou. :)

ara: sige ikaw din. . . . loveyou too.

(binaba na ang phone)

@living room

Mika's pov...

nasa sala lng kami ngayon ls pwera kay ara na nasa kwarto pa namin. nanu2od lng kame ng tv habang hnhntay maluto yung breakfast namin bukas na ang 1st game namin kaya mamaya sigurado puspusan na ang training at confiscated ang gadgets namen.

aby: guys, tawagin nyo na si ara para makakain na tayo. baka magalit satin si coach pag nalate tayo.

kim: uy ye tawagin mo na daw si ARAAAaaa! :))

mika: maka ara ka naman. bat ako?

kim: e para mas mabilis. haha

cien: oo nga ye. :))

mika: tse! oo na. (umakyat at tinawag na si ara narinig naman ni mika na may kausap si ara sa phone kaya naman minabuti nya nalng muna na pa tapusin muna ang paguusap nila sa cp tsaka sya pumasok) daks, kain na daw baba ka na.

ara: ah. eh. sige. (bumaba na ang dalawa pero hndi sila nagusap kahit na magkasabay sila bumaba)

kim: tagal nyo naman. anu b gnawa nyo? haha!

cien: kayo ha? :))

ara: di kaya kakatawag nya lng sakin e.

aby: ehe. e kanina pa kaya yun.

Ikaw at ako. :))Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon