(ff. gabi na, bago sila pumunta ng bar ay naligo at ng bihis muna ulit sila pagkatapos ay papunta na ngayon sila sa bar para maghappy happy)
je: Oh guys bawal mgpakalasing ah?
barkada: yes boss! :))
thom: (tinawag ang waiter at ngorder. isang boteng tequilla muna ang inorder nila at madaming pulutan at lemon naubos nila ang tequilla pero parang wala pa rin sa kanila)
kim: ayos ah. parang wala pang tinatamaan satin ah?
aby: oo nga e.
mich: anu isa pa?
thom: kaya nyo pa ba? baka mga lasing na kayo?
je: oo nga guys?
jess: wala pa ngang tama e. haha!
mela: panu tatamaan e andaming pulutan? hahaha!
kim: isa pa? pag ubos nun balik na tayo sa hotel?
barkada: g! (umorder ulit sila ng isa pang tequilla pero bago pa nila maubos ulit ang isa ay may mga lumapit sa kanila. yung dalawang lalaking ngbastos ky cienne at mela at my kasama pang dalawang lalaki)
guy1: oh pare. pag sinuswerte ka nga naman. and2 yung mga chix na nakita ntin kahapon.
thom: pare ayaw namin ng gulo.
guy2: di naman kami manggugulo e gusto lng namin mkilala yung dalawang chix na yun e. (sabay ngiti sa mga kasama)
guy3: aba pare. sila b yung sinasbi mu kahapon? magaganda nga sila. type ko yung matangkad na yun oh. (sabay lapit ky mika) hi miss.
ara: teka pare wala namang bastusan.
guy3: wag ka ngang makialam di naman ikaw kinakausap ko e.
ara: e gago ka pala e. gf ko to e. (sabay hila ky mika papnta sa likod nya)
guy4: wala ka pala pare e my gf na. haha!
guy3: huh. eto? (turo ky ara) wala to.
thom: e bastos ka pala e. (sabay suntok sa lalaki my susuntok sana kay thomas patalikod pero inunahan agad ito ni ara)
ara: (sinuntok nya ito sa bibig at sabog ang bibig ng lalaki hanggang sa magkagulo na pero nilayo muna ni kim at ara ang mga babae) mika jan lng kayo wag kayong aalis jan ha hntayin nyo nlng kami d2.
kim: reresbakan lng namin saglit sila pareng je. babe jan lng kayo ha? wag na wag kayong aalis jan.
mika and mela: pero. (bago pa sila mkapag salita ay umalis na ang dalawa at binugbog ang 4 na lalaki agad naman silang inawat ng mga bouncer sa bar umalis na din ang mga nggulo sa kanila at pinuntahan na sila mika)
je: girls okay lng b kayo? (may sugat sa kilay)
mich: okay lng kami je. kayo may mga sugat kayo. tara na sa hotel ng malinis na yan.
thom: tara na baka bumalik pa mga yun e. (may pasa din sa muka)(bumalik na sila sa hotel pero nasa room nila je silang lahat para linisin ang mga sugat ng apat)
ara: aray by. (ginagamot ni mika ang sugat sa labi)
mika: ano makikipag away ka pa?
kim: kung di lng kami naawat baka napatay ko yung mga yun. aray ko babe (diniinan ni mela ang pag gamot ng sugat)
mela: baliw ka ayaw mo magpaawat kanina!
ara: ihh. sila naman my kasalanan e.
mika: kahit na. dapat dina kayo nkipag away nasaktan pa tuloy kayo. >.<