Đối với cái Honmaru khác thì mình không bik chứ cái Hon nhà mình nó rất quái ,quái đến mức mà đám bạn mình cũng không hiểu vì sao .Bởi vì nguyên nhân là đám trai nhà mình tính cách hoàn toàn khác hẳn so với các trai nhà khác đặc biệt nổi bật nhất đó là con Hạc và cái nhà Awataguchi .Nói đến con Hạc là người ta nghĩ đến nhây có tổ chức nhây có tập đoàn NHƯNG con Hạc nhà mình lại ngược lại hoàn toàn nó không nhây nhua nhưng nó có cái khác đó là mồm miệng nói câu nào câu đó như muốn cho người ta uống thuốc đôc.
Cái thứ 2 đó là cái nhà Awataguchi ai ai cũng nói saniwa nào cũng nói chúng nó dễ thương như thiên sứ ,vâng thiên sứ nhưng với Saniwa nhà này thì chúng nó là quỷ sứ đầu thai .Nguyên nhân , đơn giản thôi vì hiện tại cái đám quỷ sứ đầu thai từ địa ngục này đã phá nát một nửa cái Honmaru tàn ác hơn là Juzu-chan tục tưng đang ở trong phòng điều trị cùng Kasen-chan,Ugui-chan và Nik-chan chưa nói đến Sayo cục cưng đang khóc nấc lên và co thành đoàn nằm trong người sư xanh lẫn sư hường mà 2 ông sư này bình thường hiền lành nhưng đụng đến Sayo là xcmnđ cảm giác thật Yomost quá đi.
_Ta hỏi lại đứa nào làm ? Nói mau.
_Chủ nhân sao ngài có thể vu oan cho mấy đứa em thiên sứ của tôi cơ chứ .
_Ichigo Hitofuri anh câm mồm ngay cho tôi . Thiên sứ với anh ác quỷ với ta anh có biết Juzu-chan tôi tốn bao nhiêu mồ hôi sương máu nước mắt thậm chí bán cả nhan sắc để rước zề không HẢ anh trả lời tôi đi.Còn nữa Sayo bảo bối của tôi bị dọa sợ đến mức này thêm việc Ugui-chan,Kasen-chan,Nik-chan vào phòng chữa thương mỗi đứa gần 24 tiếng nguyên liệu của tôi để đợi rèn kiếm mới anh lấy đâu ra đến cho tôi HAAAAAAAAAAAAAẢ~.
_Xì cái j mà nhan sắc nói quá.
Chát là tiếng Ichigo đang đánh vào đầu của Namazuo vì hiện tại cũng thấy được Saniwa đang điên đến cỡ nào.
_Namazuo câm mồm.
Và hiện tại Saniwa đang lên cơn điên ai cũng thấy sau lưng Saniwa là một con quỷ khủng bố trên tay là Kéo-chan thân yêu đang phát ra tiếng kêu đáng yêu.
Xoẹt xoẹt xoẹt
_Ha ha ha ngạc nhiên thật đấy sập nửa cái Honmaru ,Juzumaru ,Uguisumaru,Nikkari và Kasen thì chữa thương Sayo thì bị dọa sợ đến vậy có phải ta vô tình muốn làm mọi người ngạc nhiên mà làm nhưng không hay biết hay không Mikazuki.
_Đương nhiên là không rồi Hạc cưng của ta sao làm điều đó được PHẢI KHÔNG nhà Awataguchi.
Đám nhà Awatagichi gật đầu lia lịa như gà mổ thóc.
_Neh neh hay là Naki-chan lỡ tay làm nhỉ Naki-chan.
_Dá Dà Nakigitsune chắc chắn không làm phải không Kogitsunemaru-dono?.
_Hừm. Là tiếng trả lời duy nhất phát ra từ Kogitsunemaru nhưng ánh mắt vẫn như sát thủ nhìn chằm chằm nhà Awataguchi như muốn cảnh cáo đụng tới Naki của hắn thì coi chừng.
Nhận được lời cảnh cáo của Kogitsunemaru nhà Awataguchi cũng chỉ có thể cười gượng.
Hiện tại nhà Awataguchi vốn không thể đổ lỗi cho con Hạc hay Nakigitsune bởi vì chúng đã nhận được một bài học rất xương máu đó là đừng tưởng con Hạc độc mồm cùng vị tiểu thúc hiền lành của mình là dễ ăn hiếp đụng đến 2 người này thì phải coi chừng hung thần phía sau , 2 vị hung thần này còn khiến cho vị được coi là Brocon cũng phải kiêng dè 10 phần .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quái
FanfictionChỉ đơn giản là muốn nói về cái Hon quái đảng của mình mà thôi mà đúng là quái đảng thật