Sáo

148 13 30
                                    

Event lúc nào cũng có nhưng cái Event mà mình thích nhất là Event ngồi làng bí ẩn vừa có nhạc cụ  để có nhạc nền nghe cho đỡ chán vừa có kiếm , nhưng bố lạy tụi bây ngàn vạn lần lạy tụi bây lũ c hó , tụi bây làm ơn lấy nhạc cụ khác cho bố nhờ , ghiền quá hả thích lắm phải không thích quá đè vợ tụi bây ra mà mần đừng ảnh hưởng đến bố hốt nhạc cụ.

Cả cái Hon mỗi lần đến cái Event hốt nhạc cụ là đứa nèo cũng như bị động kinh , bởi vì mỗi lần có Event này là sẽ có nhạc dành cho kiếm , thế éo nào mà mỗi lần tụi nó đi là y như rằng vác cả mớ sáo về , vác về xong đến tối thấy tiếng sáo với âm thanh kỳ lạ bay khắp Hon , đm bố mày ngủ thế éo nào.

_Đm tụi bây lần này lại có Event ngồi làng báu vật vì vậy nghe cho rõ đây phải mang nhạc cụ về cho nhiều với lại đặc biệt năm nay trống với chuông cũng đã được tung ra , cho nên hốt nó về nhiều cho bố không vác sáo về nữa nghe hiểu không hả?.

_......................................

_Chủ nhân việc nhạc cụ rớt là do ở trên cho chứ tụi này đâu khống chế được , người có bị thiểu năng không vậy?.

_Đúng vậy đó chủ nhân sáng giờ người chưa uống thuốc phải không , Hasebe cậu mang mang thuốc ..Bốp

Một chiếc ly đã anh dũng ra đi cùng với Kane-san .

_Kane-san anh không sao chứ anh tỉnh lại đi Kane-san chủ nhân người dám làm vậy với...Bốp.

Chiếc cốc thứ hai cũng đã ra đi cùng Hori.

_Sao ý kiến ý cò gì nữa không.

Cả cái Hon bây giờ mới chính thức câm mồm , Hon này lâu lâu mà không dùng bạo lực chấn chỉnh lại tụi nó cứ nghĩ mình là mèo nhà mà.

_Vụ này đương nhiên là ta biết cho nên nếu như lụm được sáo thì tốt nhất giấu đi cho bố , đồng thời tụi bây thích thổi sáo thì thổi đừng có mà ra tiếng , không thì đừng trách , sáo trúc lẫn sáo thịt bà sẻo hết.

Xoẹt...Rắc tiếng gãy của cây sáo trúc khiến cho mặc của đám trai xanh mét , Saniwa thì cười sung sướng bỏ đi ' hừ này thì thổi này thì nói bà điên'.

P/s: Mấy Saniwa làm Event sao rồi chứ riêng nhà mình thì mấy anh trai nhà mình ghiền thổi sáo dễ sợ lụm toàn là sáo méo có j khác , đặc biệt là Ishipapa nhà mình từ lúc có Event tới giờ ổng lụm toàn sáo không (0-0).

[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ