Cáp

130 12 4
                                    

Cái tên đã nói lên tất cả , đm tụi cáp bộ dây thun hay sợi chỉ đứt hoài mà tiền vẫn thu đều đều là seo sao tụi mày k đi hút máu người mẹ nó đi .

_Chủ nhân dạo này bị sao vậy con Công kia?.

_Ta làm sao biết được dạo này cứ giật giật như bị bệnh đã vậy mỗi lần chỉ đạo đánh Thoái sử quân bả load gần 3 tiếng đồng hồ mới xong ?.

_Có lẽ ta biết đấy.

Tiếng của Tsurumaru đột ngột vang lên khiến một đám giật mình , Tomoe là người nhanh  nhất nhảy đến bên cạnh Tsurumaru nhưng lại ông Già nắm đầu quăng ra.

_Chủ nhân bị sao Tsurumaru-san.

Hasebe giẫm lên người Tomoe lập tức đi đến bên cạnh Tsuru.

_À hôm bữa tôi đi ngang phòng người nghe người nói gì đó về cá mập cắn cáp rồi cái gì đó về mạng éo gì mà rớt suốt ngày mà tiền vẫn thu đều đều.

_Ah tôi cũng nghe về vụ này .

Ichigo đột nhiên lên tiếng làm mọi người tiếp tục giật nẩy mình , mấy đứa Tantou đang nghe Tsuru nói cũng giật mình Sayo đang ăn hồng thì nghẹn miếng hồng làm hai ông sư cuống cuồng , Hakata đang đếm Koban thì rớt hết mẹ Koban , Yagen đang cầm cái kéo tỉa tóc cho Kashuu thì xoạt bay mất cái mái.

_MÁI CỦA TÔI ÔI KAMI-SAMA MÁI CỦA TÔI.

_Hahaha .

Ichigo thấy đống hỗn độn do mình gây ra thì cười vô ' số ' tội. Tomoe thì éo quan tâm sáp lại gần Ichigo.

_Nếu vụ đó thì tôi cũng biết nhưng đâu có tệ hại như lần này , thậm chí bây giờ đợi bả cho đi viễn chinh mà nó còn chậm hơn con rùa của Urashima nữa kìa.

_Này Kamekichi không châm nha.

_À vụ đó tôi nghe lâu ùi lần này là do hệ thống hôm đó tôi nghe Saniwa nói chuyện với bạn bả nghe đâu là do Hoxx hay gì đó không cho xài cái gì VPN hay VPT gì đó miễn phí nữa muốn xài vừa ngon vừa mượt phải trả tiền .

Sau khi nghe Ichigo nói xong thì đáp lại chỉ có tiếng dế và tiếng Kamekichi đáp lại .

_Vậy thì rắc rối rồi đây.

Lần này thì người lên tiếng là Konnosuke .

_Konnosuke cậu nói vậy là sao?.

_Haiz chuẩn bị có sự kiện Ngôi làng báu vật và đào hầm mà Saniwa cứ giật giật thế này tôi nghĩ có lẽ phải bỏ rồi .

.....................................

_KHÔNG MOURI ANH PHẢI KIẾM EM VỀ MOURI.

Tiếng gào thét như lợn bị cắt tiết của Ichigo vang vọng khắp Honmaru.

Hasebe gần như quen với việc này nên vẫn bình tĩnh nhìn Konnosuke.

_BGM năm nay lfa của ai vậy ?.

_À là của nhóm Ootachi .

Nghe đến năm nay là nhạc của Ootachi nên chẳng ai thấy ngạc nhiên.

_Nhạc của Ootachi thì chắc toàn là nhạc của mấy đền thờ nhỉ suy cho cùng họ thường dùng trong những nghi lễ ở đến là nhiều hơn mà.

Rẹt...rẹt...rẹt 

_Tiếng gì thế .

Shishiou vừa đào lỗ tai vừa hỏi mọi người xung quanh , mọi người đều lắc đầu và nhúng vai.

_N..này l..lũ ngốc ta đây mạng như loèn nên đang xài ké của con bạn nghe rõ không alo chim sẻ gọi đám kiếm Honmaru.

Xuất hiện trước mắt mọi người là Saniwa mà đã biến mất tăm gần cả tháng nay .

_Chủ nhân .

Tomoe cũng Hasebe cùng lúc lên tiếng .

_À xin lỗi hai đứa nha dạo này mạng như loèn không vô được ta đang xài ké của con bạn nên không vô lâu được đâu nên ta sẽ nói nhanh . Hasebe với Tomoe phụ trách việc phân công ở Hon đợi đến lúc ta kiếm đường khác về Hon , mà Ichigo bị điên gì vậy ?.

_Saniwa tôi là Konnosuke đây cậu ta nghĩ rằng người sẽ không thể tham gia event tháng này nên lên cơn á mà.

_À về vụ event ta có nghe nhưng không dám chắc về vụ tham gia mạng như kẹt thế này thì ta thua .

_MOURIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII.

Bốp...chiếc cốc uống trà xinh xắn ở đâu đó bay đến và nện mạnh vào đầu Ichigo .

_Dù sao thì đợi ta tìm được cách khác vào Hon mượt lúc đó nói lại vây nha Hasebe Tomoe cả hai chăm Hon nha ta đi đây.

Xoẹt.....hình ảnh Saniwa biến mất Hon lại rơi vào im lặng.

_Vậy..........đến khi Saniwa về Hon thì Hasebe và Tomoe là người quản lý vậy giải tán đi.

_Hahaha ừ giải tán Tsuru của ta chúng ta về phòng đi.

_..............

Mọi người đều giải tán bỏ lại Ichigo nằm lạnh lẽo ở trong phòng .

......................................................

P/s : đm mày hoxx 

[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ