Tsurumaru khác thường của Honmaru

410 21 1
                                    

Tsuru là ai là con Hạc nhây, nhây có tập đoàn nhây vượt biên giới nhây xuyên vũ trụ.Đây là những gì mà mình thường nghe đám bạn của mình than thở về Hạc hoặc theo đám bạn mình nói là con Vịt.Tuy là nghe tụi nó nói zậy nhưng mình vẫn mún con Hạc về với Hon của mình ,nguyên nhân rất đơn giản vì cái Hon của mình hắc ám quá rồi mình cần một chút không khí cho nó dễ thở chứ mỗi lần vô Hon mà như vô nhà ma thế này ai mà sống nổi.Quyết tâm phải rước Hạc cưng zề bằng mọi giá mình tốn bao nhiu công sức tống cả đám đi viễn chinh để lấy nguyên liệu cày nát map 5 nhưng Hạc cưng vẫn không zề.Nhưng ông trời không phụ lòng người vào ngày đẹp trời thằng Dmm cho ra kiếm mới bí danh các Saniwa gọi là Papa tên thật là Kogarasumaru thì theo công thức 850all Hạc iu đã về Hon tưởng rằng nó zề thì Hon mình sẽ sáng sủa vui tươi một tí nhưng không mình lầm rất lầm .Tsuru mà mình hốt zề không như mình mong đợi rằng nó sẽ nhây xuyên biên giới hay nhây có tổ chức ngoại trừ việc nói ngạc nhiên thế này ngạc nhiên thế nọ thì nó chẳng làm gì khác hết khác ở chỗ duy nhất đó là mồm miệng độc như cho người ta uống thuốc độc.

_Kêu 1 thanh kiếm đi chăm ngựa ak được thôi lỡ mà có ai bị ngựa tôi chăm đá chết thì đừng ngạc nhiên nak.

Hôm sâu Hasebe bị ngựa đá thật và vô chỗ chữa thương 16 tiếng (T-T).

_Làm ruộng ak được thôi miễn là những món rau củ tôi trồng không có độc gì nếu không ngạc nhiên lắm nak.

Tối hôm đó cả cái  Hon đi xúc ruột.

_Đấu tập với Yamanbagiri ư oke .

Và Yaman đã nhốt mình trong phòng cả tháng không ra ngoài Saniwa phải quỳ lạy năn nỉ khóc hết nước mắt Mền cưng mới ra lúc đó mình mới biết đấu tập thằng Zịt đó nó dám nói mền cưng là đồ nhái bắt chước lại vốn không xứng đấu với nó nhưng nếu không phải vì mình bắt nó còn lâu nó mới đi đấu với Mền cưng.

Móa móa móa móa móa móa móa

_Con Zịt ak không Tsurumaru đâu lòi mặt ra đây lần này bà phải lột da mày ra .

Tiếng hét vang vọng khắp cả Honmaru thậm chí bay sang mấy Hon bên cạnh mấy anh kebii cũng hết hồn mà rớt troop .

20p sau tại đại sảnh của Hon con Vịt đang ngồi ở chung tâm với cái vẻ mặt như mình vô tội lắm ak.

_Tsuru cậu nghĩ gì mà lại đi nói những lời đó với Yaman hả cậu ít ra cũng phải hỉu cho Yaman đáng yêu của tôi một tí chứ .Tôi kêu cậu đấu tập chứ có kêu cậu đi xỉ nhục cục cưng của tôi vậy đâu nói tôi làm gì mà để cậu hết lần này đến lần khác đi tập kích cái Hon này dữ zậy.Mitsu đừng nói dùm nó im lặng ngồi đó cho tôi , Tsuru cậu nói rõ cho tôi.

_Haiz người không thấy thật phiền phức hay sao "chủ nhân" cậu ta là đồ nhái lại thì tôi nói nhái lại hơn nữa nếu không phải Người bắt tôi đấu tập với cậu ta tôi cũng chẳng muốn lúc đó tôi chỉ hỏi cậu ta là cậu ta thực sự là đồ nhái lại sao? zậy thì sao xứng đấu với tôi vậy thôi đừng có nói quá vậy chứ .

_Cậu dám nói giọng điệu đó với tôi ak GIỎi lần này tôi cho cậu chết không nhắm mắt T-S-U-R-U.

Sau đó tiếng hét thất thanh của con Vịt nào đó vang vọng khắp Honmaru cùng tiếng xoẹt xoẹt được phát ra từ cây kéo thân thương của Saniwa . Hôm sau con Hạc bị gửi đi đánh map 5-4 để hốt ông cụ zề cùng với việc bị gởi đi viễn chinh liên tục ,mình không dám để nó làm nội phiên nữa bởi vì mình thật không mún vô viện thêm lần nào nữa.

Hôm sau con bạn mình sang Hon mình chơi dẫn theo trai nhà nó sang mang luôn cả con Vịt nhà nó và phải nói là con Vịt nhà nó quậy nát cả cái Hon nhà mình nhưng nếu như nó chỉ quậy bình thường như hù dọa khiến mấy đứa Tantou khóc hay phá Ugui uống trà thì có lẽ không sao, nhưng nó sai lầm khi đem nồi lẩu thịt bò Kobe mắc như vàng mà mình phải năn nỉ ỉ ôi ông chú mình mua cho mình thay bằng  nồi lẩu gián .Haiz người ta nói quá tam ba bận con Vịt nhà mình đã túm cổ con Vịt nhà bạn mình đi vô phòng nó 10p sau nó mang con Vịt nhà bạn mình ra mình nói thật lúc đó nhìn thấy con Vịt nhà bạn mình mình cũng chỉ cúi đầu lau nước mắt thay nó bởi vì con Vịt nhà bạn mình nhìn chẳng khác nào thây ma mặt xanh không còn giọt máu chưa nói tới nó núp luôn phía sau Mikazuki không dám ra ngoài hay quậy phá gì hết cả 3 ngày nó sang ở ké nhà mình.Còn con Hạc nhà mình nhìn thấy chỉ cưởi mỉa còn Mikazuki nhà con bạn mình cũng chẳng dám làm gì con Hạc của mình vì sau lưng con Hạc mình cũng có một Mikazuki khác ở chỗ Mikazuki nhà mình nhìn chẳng khác nào một tên ma vương nếu đội thêm 2 cái sừng mọc thêm 2 cái cánh dơi nữa là giống y chóc.

_Cáo ak Tsuru nhà mày thiệt lạ quá không giống Tsuru bình thường chút nào hết ngoại trừ việc nói ngạc nhiên ra thì khác hoàn toàn .Hay nói đúng hơn Hạc nhà mày nên gọi là Hạc đỉnh hồng thì hơn mồm nó độc chắc không thua gì loại thuốc đó âu.Haiz zzzz ta nói lập Hon vào ngày đẹp quá làm chi nên chả có trai nào nhà mày là bình thường.

_Mày im dùm tao đi đừng chọt vô nỗi đau của tao nữa (T0T).

Pat pat pat _Thôi nín i .

Haiz mình nói thật với mọi người lúc mình mới bắt đầu chơi game mình chơi vào ngày giờ đẹp vồn 13/3/2013 vào lúc 13h18'  lập Hon vào ngày giờ chuẩn thế hỏi sao Hơn nó không như vô nhà mà cộng thêm Yamanbagiri lại là cục cưng mình chọn đầu tiên tại bạn mình nói Mền cưng chơi rất tốt lại mạnh nữa haizzzzzzzzzzzzzzzzzz.

_Oi chủ nhân nhà hết gạo làm dango rồi Mitsu kêu người đi mua thêm đi ak mà sẵn mua cá về hấp lun tôi đang thèm cá .

'Con Vịt kia mày là chủ hay bà là chủ tao thề điều ngu nhất trong đời tao là rước thằng cha Mikazuki về để bây giờ mày có người bảo kê hừ hừ hừ thật muốn một phát đem mày bẻ gãy '.Nghĩ thì nghĩ zậy chứ có một mình nó bẻ chắc mình khóc ra máu ,nói ra mắc công bị chém lúc nào không hay, haiz thôi đi mua gạo với cá về cho nó mà mình không mua thằng chồng 5 cánh sang choảnh của nó cũng mua xong nó quay sang chém mình hahaha đời thiệt zui quá đi mà .


[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ