Honmaru và chiến dịch mùa xuân(2)

274 23 7
                                    


_Vâng xin chào mọi người Saniwa đã trở lại và truyền hình trực tiếp về cuộ chiến giữa hai phe uke và seme hiện tại người dẫn cùng tôi là cục cưng CCO địa điểm của chúng tôi là trên một tòa tháp cao để tránh việc bị đánh sml.

Hiện tại phe uke tôi xin giới thiệu :

_Tsurumaru Kuninaga -đội trưởng.'đang được Koga-papa che chở'.

_Uguisumaru -'mới tham gia vì chịu hết nổi thằng cha Ookanehira của ổng'.

_Nakitsunemaru-'vừa mới tẩu thoát khỏi tay thằng chồng'.

_Sayo-'đang được các anh trai bảo vệ '.

_Doutanuki-'vừa chính thức trở thành uke không lâu sau khi biết tình cảm giành cho Sayo chỉ như anh trai và chưa được 2 tuần đã bị trai nhà nghèo cướp khụ..trinh..khụ'. 

_Yamanbagiri-'vừa cho thằng Ichigo ăn hành xong'

_Hasebe-'lần đầu thấy anh phản kháng Mitsu nak'.

_Đối địch với team uke này chính là team seme bá đạo.

_Mikazuki Munechika-Đội trưởng.

_Kogitsunemaru-'đang liếm môi nhìn Naki'.

_Kasen và Ookurikara-'đừng đụng Sayo con tui nữa' 

_Otegine-'thằng con trai nhà nghèo'.

_Ichigo-'teo nhớ mày có dâm âu seo giờ mặt mày dâm dữ vậy con'.

_Mitsutada-'bà mẹ của Hon nhưng hiện tại là con Lang của Hon dẹp khuôn mặt khát tình của anh đi'.

_Ookanehira-'Mặt cái kiểu em đây vô tội '

Vâng hiện tại tôi xin giới thiệu đội ngũ chữa thương gồm Yagen,Gokotai,Akita và Hirano.

Dọn dẹp chiến trường là Nihongo.

Xoảng...đùng...roẹt..

_Ôi trời hiện tại Mikazuki đang tấn công hàng phòng thủ đầu tiên của team uke nhưng không Koga-papa đã đón đầu Ichigo đang len lỏi vào cuộc chiến , vâng anh ấy sắp tiếp cận được Yaman rồi nhưng không Yama đã ngăn được tiến công của Ichigo, Mitsu đã tiến công rồi không Hasebe sắp thất thủ , và tôi đang thấy gì đây Naki đã trợ giúp Hasebe cùng với Doutanuki . Không Naki đã bị Kogi bắt được liệu rằng Kogi có thành công đưa Naki đi hay không ây za Doutanuki đã cứu Naki kịp lúc . Ugui ôi trời Ugui đã bị Ookanehira mang đi chuyện gì vừa xảy ra vậy tôi còn chưa thấy hắn ta ra tay từ lúc nào.

Rầm...rắc...rầm

_À vâng tôi là CCo hiện tại tôi sẽ thay Saniwa tường thuật tiếp ngài ấy thấy dãy phía Tây sụp nên bất tỉnh rồi . Ôi không chuyện gì thế này hiện tại chiến trường vừa xuất hiện ngựa đen vâng là ngựa đen là anh em Tarou và Jirou họ đã bắt Naki và Tsuru đi Mikazuki-san cùng Kogi-san đang đuổi theo , vâng họ đã chạy đến dãy phía nam của Hon cuộc chiến ở đó đang rất kịch tính ôi không sập rồi dãy phía nam sập rồi Saniwa đã cắn lưỡi tự tử rồi team chữa thương đang giúp ngài ấy.Ôi không Doutanuki-san đã bị Otegine thành công bắt được và đưa đi rồi Koga-papa do bị đánh bất ngờ nên ngất xỉu cùng với Yama-san rồi Ichigo đã thành công mang Yamanbagiri đi . Hasebe là người duy nhất còn tại chiến trường anh đang cố gắng chống trả .Chân Kiếm Tất Sát Hasebe và Mitsutada đã sử dụng chân kiếm tất sát ai sẽ thắng đây .

Xoẹt..bay bay..bịch.

_Vâng Hasebe đã ngã xuống người thắng là Mitsutada.

_Hasebe em thua rồi.

_Chết tiệt.

Saniwa sau khi tỉnh lại nhìn Hon tan nát của mình mà lòng đau tê tái đơ một khúc.

_Này chủ nhân người còn sống không vậy?.

_Câm mồm ngay cho bố ,bố đình công đình công tụi bây tự mà sửa Hon đám team uke với seme xây lại hết Hon cho tao bố éo care nữa cút hết cho bố bố đình công ĐÌNH CÔNG.


[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ