Uguisumaru biệt danh Trà hay Sẻ tùy theo từng Hon gọi khác nhau nhưng đừng nhìn bề ngoài hiền lành hay cười của nó mà để bị lừa đặc biệt là thằng Trà trong Hon của mình .Nguyên nhân đơn giản nó đứng thứ 2 trong tam đại ma vương Hon của mình đồng thời là kẻ cuồng uống trà mà độ cuồng của nó chắc chỉ đứng sau England trong APH .
Nhiều đứa bạn của mình hỏi tại sao lại nói SẺ cưng là ma vương ảnh hiền đáng yêu đẹp trai vậy mà ?
' ha ha ha đẹp trai ấy hiền ấy mà thử không có trà cho nó uống i tụi bây thấy mặt thật của nó liền '
Bản thân mình vốn là fan của trà hơn là cafe nên thường trong Hon của mình rất ít khi xuất hiện cafe nên căn bản không biết mặt thật của nó nên sự kiện ấy xảy ra đã khiến mình hiểu thấu được cái gì gọi là đừng 'trông mặt mà bắt hình dong'.
Chuyện là như thế này mình có bà chị họ lấy chồng xong dọn ra Bắc sống,mà nhà chồng của chị họ mình vốn buôn bán và kinh doanh trà sen Tây Hồ ai là fan của trà chắc biết rõ trà sen Tây Hồ mắc và quý cỡ nào . Hôm đó là mừng thọ bà nội mình nên chị họ mình gửi biếu cho bà mình 1kg trà sen mà 1kg trà sen Tây Hồ là 10 đến 13 triệu 1kg chứ đâu rẻ gì nhưng mà bà mình vốn không thích uống trà sen bà chỉ thích uống nước vối cho mát người nên mình phải nhanh tay lẹ mắt hốt nhanh . Lúc mang về pha uống phải nói tiền nào của đó vì số lượng có hạn nên mình không dám uống nhiều thậm chí mình còn dấu biệt và cấm Ugui đụng vào nếu như mình không có ở đó.
Haiz chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Jirou không mún uống thử trà sen chung với rượi sake dmm 1kg trà sen zậy là chỉ còn 1 nhúm nhỏ xíu mà thế éo nào nó biết được chỗ mình dấu trà sen , đến lúc mình phát hiện ra chỉ biết khóc ra máu và thét lên thảm thương còn đám bợm nhậu đã say bí tỉ từ lúc nào đến lúc tỉnh dậy thì đã là phòng tra tấn của nhà mình.
_Jirou-chan.
Saniwa gọi tên của kẻ phạm đồ tiếng ngọt chết người cộng thêm sát khí vùn vụt từ thằng Trà hôm đó đã đủ thứ chuyện trên đời đã không hốt được Ookanehira của nó thì thôi tính về lấy trà sen ra an ủi nó ai zè trà đã bị đám bợm nhậu tẩu tán hết .
_Ai cho phép cậu lấy trà sen của ta đã vậy còn pha hết vô rượi sake NÓI ai chỉ chỗ cho cậu chỗ dấu trà sen .
_Hức ha ha ha sake pha với trà uống ngon ha ha ha anh em uống tiếp đi tôi muốn uống tiếp sake đâu hết rồi hức chẹp chẹp chẹp.
Jirou đã ngất tiếp Nihongo thì càng không có dấu hiệu tỉnh lại chứ đừng nói tới Otegine , còn Uguisumaru đã phát điên lên rồi chồng chưa thấy mà trà sen cũng bị mất sạch.Trà sen ngon như vậy nó còn không dám uống nhiều mỗi lần uống đều phao uống tới 8 9 lần thậm chí bã trà cũng bị lấy đem nấu với cơm ăn mà nay chỉ còn 1 nhúm tí tẹo nó không điên mới lạ, gặp thêm hôm nay chồng nó còn chưa về Chúa tôi Kami-sama là mình hay sát khí của nó càng lúc càng nồng vậy.
_Nói là kẻ nào kẻ nào dám chỉ chỗ cho mấy tên bợm nhậu chỗ trà sen đó của ta là đám Awataguchi nữa phải không Nói?
_Oa~ không phải tụi em hôm nay tụi em làm nội phiên với viễn chinh mà đâu có ai ở trong Hon đâu ngoại trừ Gokotai Ichi-nii oa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quái
FanficChỉ đơn giản là muốn nói về cái Hon quái đảng của mình mà thôi mà đúng là quái đảng thật