Kiếm nhà người ta và Saniwa nhà người ta

170 14 9
                                    


_Nè Kane-san Saniwa ngầu ghê nhỉ em nhìn mà mê lun rồi.

_Chứ gì nữa Saniwa lúc nào mà chả ngầu.

_Ha ha ha Tsuru nhà ta múa kiếm đẹp quá.

_......im đi.

_Ha ha ha em đang ngượng sao Tsuru.

_....

_Nè tụi bây nghe nói có k.....Mấy đứa đang coi gì vậy?.

Saniwa sau khi nghe được tin có kiếm mới xuất hiện liền chạy ngay về Hon thì thấy lũ kiếm trai nhà mình đang bu vô cái TV mới mua coi phim.

_......Không hiểu sao coi phim xong ngó chủ nhân của chúng ta em thấy chán quá Kane-san.

_Em không phải là người duy nhất đâu Kunihiro.

_Phải đó Saniwa nhà người ta ngầu lòi , triệu hồi kiếm ngầu lòi , có độ nhạy bén kinh người.

_Còn Saniwa nhà mình lười , nhạy bén thấp không ngầu tí nào.

_Mitsutada ngươi đang nói cái gì vậy?.

_À là Saniwa trong phim mới ra Touken Ranbu: Katsugeki phải nói tôi coi 5 lần vẫn thấy hay Saniwa nhà người ta bao ngầu luôn.

_..........

_Vừa dễ thương vừa mạnh nữa chứ chả bù cho Saniwa nhà mình.

_.............Đm tụi bây nói teo không nhìn lại mình à mà teo quên kiếm nhà mình đâu có như kiếm nhà người ta.

_Chủ nhân người nói vậy là sao chẳng lẽ em và Kane-san lại không như trên phim à.

_Ha ha ha Ugui đưa trà ta uống miếng coi.

Nụ cười méo có cảm xúc của Saniwa khiến đám trai sởn gai óc 'chết mẹ đụng dây thần kinh của bả rồi'

_Muốn nghe chứ gì vậy vểnh tai mà nghe cho kỹ nha mấy bé yêu~~~~~.

Giọng nói mật ngọt chết người của Saniwa đang khiến các trai nhà mình cảm thấy mùa hè mà lạnh như mùa đông.

_Nói chế không xuất hiện ngầu hả , tụi bây bị não vô nước hay úng não đã đi xuyên lịch sử còn bày đặt chơi nguyên lỗ hổng trên trời xong chơi tia sét cho bị chú ý rồi bị gọi yêu quái à bố thích đi bằng cổng truyền thống đó, tiếp theo kêu chế triệu hồi méo ngầu vậy teo hỏi tụi bây triệu hồi mà chơi nguyên cái cuốn lốc anh đào kiểu đó tưởng idol đến chắc chưa nói đến sét nổ đùng đùng, bố chơi giống kiểu Naruto ngậm giấy triệu hồi là đỡ lắm rồi nak ( Giờ mới nhớ con bạn chơi ngầu bày đặt bắt trước trong phim xong cuối cùng bị người ta dí chết mẹ vì tưởng yêu quái , nghe đâu đang nằm viện còn bị anh DMM ngưng nick lại luôn ) .Đây còn chưa nói đến có bao giờ bố triệu hồi tụi bây đến mà tụi bây nghe đâu , haiz kiếm nhà người ta nghe lời tận tâm với chủ nhân , kiếm nhà mình muốn ngồi luôn trên đầu chủ nhân,Izuminokami chú nói tôi nghe coi lần trước tui triệu hồi chú chú nói gì nhỉ nhớ không?.

_...........đ..đang bận ch.....ải t.....óc không đến.

_Ha ha ha Yagen.

_.........đ....ang làm thuốc m....éo rảnh.

_Ha ha ha ( xoẹt xoẹt xoẹt Kéo-chan đã lên tiếng) vậy còn Tsurumaru và Mikazuki.

_....................

_Sao không nói vậy để ta nói ha e hem ' Tụi này đang bận sản xuất em bé méo rảnh gọi người khác đi'.

Saniwa nhái giọng Mikazuki eo éo nhưng Ông già lẫn con Vịt đã đứng hình như khúc gỗ méo quan tâm đến ai hay bất cứ thứ gì cả .

_Haiz buồn ghê chưa trai nhà người ta tốt như vậy , đẹp trai như vậy , tận tâm như vậy , ngó trai nhà mình thiệt buồn quá đi mà.Hasebe gọi Dú đến đi có thông báo kiếm mới kìa haiz trai nhà người ta nhìn thấy ham trai nhà mình nhìn méo mún nói gì luôn.

Tiếng thở dài cùng tiếng ai thán của Saniwa đã đi rất xa nhưng vẫn còn van vãng trong đầu đám trai nhà mình mãi đến 5 phút sau mới nghe thấy tiếng khóc muốn sập Hon của tụi nó.

_Saniwa , chủ nhân , đại tướng tụi tôi biết sai rồi người đừng giận tụi tôi mà làm ơn đi oa oa cấp của tôi bị đứng lại lâu lắm rồi , tôi nữa cả tôi nữa làm ơn đi đừng giận nữa mà oa oa oa đừng đày tôi đi viễn chinh 24h làm ơn đi oa oa oa.

Saniwa hiện tại vừa bàn chuyện kiếm mới với Hà và Dú mặc kệ tiếng gào khóc như quỷ tru giữa ban ngày của đám nào đó.

_Ây za tiếng chim hót véo von vui tai quá hah .

' Này thì Saniwa nhà người ta bố ở nhà nghe má tối ngày ca bài ca con nhà người ta muốn ói rồi vô đây nghe tụi bây than Saniwa nhà người ta nữa cho tụi bây chết hết hừ hừ hừ'

........................

P/S: Vừa có kiếm mới có Saniwa nào rước về chưa rước rồi cho tui xin công thức với người lead với , ai biết cách thêm kho kiếm chỉ tụi với tui không có tiền của dmm mà kho full rồi tôi phải cắn răng bẻ hết 2 bé tantou để đủ chỗ hốt kiếm mới về (T0T) ai biết cách chỉ tui với.



[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ