Ootachi kiếm to người to phá hoại lv max đm tụi bây cái Hon này bị tụi Ootachi phá không biết bao nhiêu lần lần nào sửa lại cũng muốn sạt nghiệp Hotaru con không béo nên làm ơn đừng nghe tới chữ béo là lên cơn Tarou làm ơn đi qua cửa coi cái khung dùm cái phá biết bao cái của rồi Jirou không ai nói cô là màu mè âu nên ngưng dậm chân đi .
Đấu tập thôi mà có cái gì âu mà chế chưa đi được 5p là sập cái phòng tập rồi sập rồi thôi đi Hotaru con Hạc nó có Ông già bảo kê đừng có kiếm con Hạc đòi đấu tập nữa Tarou em biết anh thích thầm con Hạc nhưng làm ơn đừng khiêu khích Ông già Jirou má biết con thích Naki nhưng nó có chồng rồi miễn đụng Oke , Ishi papa con không biết papa với Aoe tình thú kiểu gì nhưng làm ơn tránh xa ban công với nhà tắm ra trong nhà còn mấy đứa ngây thơ nhà Awataguchi như Gokotai Akita Honebami Hirano với Maeda cho nên làm ơn kiếm chỗ khác ê .
Ụ ọe cái Hon này cứ vậy riết Koban đâu mà trả chưa kể đến sắp tới rước thêm trai về từ nhà tấm săp thành nhà lá hết rồi .
Saniwa hiện tại đang lên cơn điên vì sao đơn giản Hon sập=>xây lại Hon=>bỏ Koban=>nghèo.
_Chủ nhân tình tình hình hiện tại Hon chỉ còn 400 Koban mà với miệng ăn càng lúc càng nhiều tính sao giờ chủ nhân.
_Hakata con tiếc Koban không lẽ má không tiếc mà vấn đề là Hon không xây lại nhà âu mà ở không có nhà tụi kia chịu ngủ ngoài trời không.
(T~T)
_Mơ ê.
Cả đám đồng loạt trả lời.
_Đm tụi bây éo muốn ngủ ngoài trời mà Hon cứ phá sập chơi ak đám Ootachi teo không nói chưa tính đến tháng này sập biết bao nhiêu lần òi Awataguchi phá Hon 3 lần Hotaru 2 lần Tarou với Ông già đánh nha sập 4 lần .
_Là lỗi của hắn......
_Câm mồm ta chưa nói xong Jirou với Kogi 4 lần, tụi bây hỏi coi tiền âu mà ra nữa hả lũ phá hoại.
_Chủ nhân chúng ta chúng ta thật sự rất nghèo ah.
_Hức đúng vậy Hakata chúng ta quá nghèo (T~T).Chính hức chính vì vậy nay Hon kẻ nào làm sập kẻ đó xây lại bà không làm nữa bà bãi công Hakata chúng ta đi.
_Vâng chủ nhân Hakata không muốn ở chung với phá hoại .
Saniwa chính thức đình công cùng Hakata tụi bây muốn làm gì thì làm bố éo care hừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quái
FanficChỉ đơn giản là muốn nói về cái Hon quái đảng của mình mà thôi mà đúng là quái đảng thật