Tam đại ma vương (1)

393 22 2
                                    

Trong Hon của mình lưu truyền tam đại ma vương mà thậm chí mấy con bạn mình sang Hon mình chơi lúc nào cũng phải e dè coi chừng vì lén phén bay đầu như chơi.

Đứng đầu không ai khác là ngài Thiên hạ ngũ kiếm 5 sao sang choảnh Mikazuki.

Thứ 2 là con Sẻ khoái uống trà Uguisumaru nhà mình nhìn hiền vậy thôi chứ chọc nó đi xcmnđ .

Và đứng thứ 3 cũng là đứa làm mình bất con mẹ nó ngờ đó là Kogitsunemaru.

Móa cái nhà Sanjo 5 đứa hết mẹ nó 2 đứa khủng cmn bố rồi (0x0) cũng may em còn Ishi papa là bình thường không chắc em chết mất . Mà cái biệt danh tam đại ma vương này không phải nói về tính cách quái lạ của 3 đứa nó tại dù gì cũng quái rồi mà cái gì cũng có nguyên nhân của nó hết.

Đầu tiên em mún nói đến Kogi nhìn sang choảnh đẹp đẽ quý cmn phái chứ thật ra là stalker mặt dày em còn nhớ hồi em triệu được nó zề từ tay anh Rèn iu quý em mừng húm cả lên mở tiệc mua vịt quay về ăn đàng hoàng ,tàn tiệc em bị Tsuru mang đi đàm đạo 2 tuần sau éo dám quay về Hon.Trong 2 tuần em không đến Hon em không nghĩ tới vì em trốn con Vịt mà em mất Naki dễ xương iu quý .Mình chỉ biết được mọi việc khi quay lại Hon và nghe Hasebe cung cấp thông tin tình báo ,chuyện là trong bữa tiệc đó thằng khốn nạn mặt đập trai troai tên Kogi trông thấy tục tưng Naki và BÙM tiếng sét ái tình y như truyện ngôn tình xảy ra và ai cũng biết cái Hon của em nó không được bình thường cho lắm ta nói Kogi nhà người ta chững chạc đẹp trai thanh lịch ngời ngời , còn Kogi nhà mình mặt dày không biết xấu hổ tiết tháo rụng mẹ nó âu òi (chắc rụng trong lúc rèn).Thằng Kogi nhà em nó quyết tâm phải lấy bằng được Naki về làm vợ nó vậy nên hằng ngày cầm kiếm đưa tới cổ Hasebe (mình vì trốn con Vịt nên mọi chuyện giao cho anh Hasebe làm) từ nội phiên,viễn chinh,PvP,xuất chinh đi đâu nó cũng phải có Naki đi cùng mặt dày mà tiết tháo có là gì , zậy nên anh Kogi bám đuôi theo Naki nhà em từ phòng ngủ ra nhà bếp đến phòng ăn đi toitet mà cũng không buông tha.Để ròi cuối cùng nhờ mặt dày hơn bê tông cốt thép cộng thêm ôn nhu chăm sóc Kogi đã rước Naki tục tưng về dinh(T~T).

Và con Saniwa chủ của cái Hon này chỉ biết được khi ván đã đóng cmn thuyền (T-T).

_NAKI ơi tại sao vậy con tại sao con nói cho Saniwa biết đi nó ép con phải không cục cưng nói đi Saniwa đứng ra làm chủ cho con mà ak Naki huuuuuuuuuuuuuuuu"khóc 1 dòng sông".

Saniwa tuyệt vọng thét gà mặt kệ tên nào đó đã bắn ra sát khí tứ phía.

_Ha ha ha ha oya chủ nhân nói zậy í nói Kogitsunemaru nhà chúng tôi không xứng với Nakigitsune sao chủ nhân.

_Ông già nhà anh câm mồm cho tôi anh cướp mất con Hạc của tôi rồi giờ thằng Kogi nhà anh còn cướp lun Naki nhà tôi Òa tôi không muốn mất Naki của tôi âu hu hu hu.

_Dá dà nhưng mà chủ nhân Nakigitsune thật lòng yêu Kogitsunemaru-dono ngài đâu thể chỉ vì bản thân mình mà khiến cho Nakigitsune buồn được.

_Chủ nhân tôi thật sự thí...ch Kogitsunemaru-san m mong n ngài tác thành cho chúng tôi.

Lúc này nhìn thấy gương mặt xinh xắn của Naki đã đỏ lựng lên như quả cà chua chín cộng thêm việc Kogi ôm chặt lấy cậu và nhìn cậu một cách ôn nhu triều mến Saniwa chỉ có thể chúc phúc cho chúng nó , tối hôm đó Saniwa chính thức thành bạn nhậu của Tam đại danh thương và Jiroutachi.

[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ