Ai chơi game Touken đều biết về team anh trai này nhưng mỗi nhà mỗi cảnh nếu như nói về Ichi nhà Awa mọi người nói đó là thằng anh cuồng em trai brocon , nhà Samonji thì là những người anh trai tận tâm thương em trai nhỏ , nhà Kotetsu là Tsundere , nhà Kunihiro là cái nhà vui vẻ ngoại trừ thằng Mền , nhà Rai khỏi nói Akashi nên là em hơn là anh trai lười quá thể , còn hai anh em nhà Hiza và Hige tôi méo biết nói sao nếu như có thời mình sẽ ngồi liệt kê nhưng rất tiếc lười .
Như mình đã nói trên mỗi nhà mỗi cảnh mỗi Hon mỗi khác ở cái Hon ngược đòi của mình cái team anh trai vốn được gọi là team bạo lực nhất LD của team chính là ông Sư Xanh vâng mọi người không nghe lầm âu ông Sư Xanh đấy tôi cũng ngạc nhiên vl nhìn hiện như vậy mà bạo lực nhất team , thứ hai chính là anh cả Ichi này thì không sai ,thứ ba là Hori đừng nhìn ẻm tối ngày Cà né sàn nhưng cũng thuộc loại cưng thằng em Yaman lắm đấy bằng chứng là Ichi-nii nhà ta đã bị Hori cho ăn hành cả chục lần , thứ tư và thứ năm không ai khác là nhà Date v..v..v
Ngạc nhiên vãi tôi nhớ ngoại trừ Mitsu tối ngày Sada-chan thế này thế nọ đâu còn anh em nào khác nhưng mình nhầm quá nhầm đừng nhìn Sada-chan nhỏ nhất team Date mà tưởng em ấy là út , mình chỉ nhận ra việc này khi con bạn iu vấu của mình nói ra vấn đề khi mình hỏi nó cái vụ này .
_Mày mắt mù hay sao mà không thấy cái nhà Date con Vịt à lộn con Hạc vốn được xem là con gái trong nhà Date đó , mày xem xếp theo lịch sử kiếm Tsuru vốn lớn tuổi nhất nhưng nếu như xếp theo thứ hạn gia nhập thì Tsuru gia nhập Date muộn nhất nên có thể nói ngoại trừ Sada-chan lùn nhất team nhưng xếp theo thứ tự vẫn hơn con Hạc nên suy ra nó vẫn là anh của con Hạc hiểu chưa.
_Đậu mày không nói tao cũng chẳng chú ý đúng vậy thiệt hèn gì bữa Ông già muốn tắm chung với con Hạc bị Sada-chan dí đầu sông đến cuối sông xong bị Koga rượt thêm một chập nữa.
_Nên tao mới nói con Hạc vốn được xem là đứa con gái iu của nhà Date cũng như là cục cưng của team gia cầm.
_.............Mày nói gia cầm nghe kỳ quá.
Bốp....bị lon redbull chọi thẳng vào đầu.
_Không gia cầm thì gọi cái méo gì trong team gia cầm Koga lớn tuổi nhất tiếp theo là Ugui cuối cùng là Tsuru , nó không được cưng mới lạ chưa nói đến con Hạc quái gở nhà mày đến Koga nhà tao còn cưng nó nữa.
' hah đợi đến lúc mày thấy con Hạc nhà ta đi òi nói con dở'
............................................................
Hiện tại cái team anh trai này đang trong giai đoạn nội chiến nguyên nhân đó là Midare nhà Awa khi dễ khụ đè khụ Urashima nhà Kotetsu .
Víu...wao chơi troop luôn kìa bây.
_Ichigi Hitofuri anh nói rõ chuyện này cho tôi?.
_Này Hachisuka-san anh kêu tôi nói tôi nói gì không phải anh cũng thấy rõ ràng Urashima là tự nguyện Midare đâu ép uổng gì em ấy.
_Cậu nói vậy mà nghe được sao .
_Vậy chứ ngài muốn tôi nói sao.
_$^&*%$#
Gâu gâu..cục tác cục ta...gà bay chó sủa khắp Hon.
Còn hỏi nguyên nhân vì sao Hachi biết được chuyện này dễ thôi trong Hon lắp Camera (vụ này chắc nhà nào cũng làm)Saniwa đang ngồi uống Redbull coi video Hachi đi ngang vô tình Camera chuyển đến cảnh trong phòng Awa vậy là bùm .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Saniwa và cái Honmaru kỳ quái
FanficChỉ đơn giản là muốn nói về cái Hon quái đảng của mình mà thôi mà đúng là quái đảng thật